Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1156

Cập nhật lúc: 2024-10-08 21:10:03
Lượt xem: 33

Mà trong sương phòng, những tiểu thư thế gia khác đều sợ ngây người, không dám lên trước khuyên can, lại không dám lên tiếng, sợ người bị để mắt tiếp theo chính là mình.

Mặc dù gia thế của các nàng vượt xa Trình gia, nhưng, lỡ như chuyện này thật sự làm lớn chuyện, bọn họ sẽ chỉ mất hết mặt mũi, bị gia tộc tùy tiện tìm nam nhân lấy chồng ở xa. . .

"Nương, đừng đánh nữa." Tư Đồ Mạn bắt lấy cánh tay Trình đại tẩu, hạ giọng nói, "Lý tiểu thư có phụ thân là quan viên tứ phẩm đương triều, chúng ta đừng để tướng công khó xử."

Trình đại tẩu cả người nhất thời chột dạ, ôi chao, nàng ta lại đánh nữ nhi của quan viên tứ phẩm?

Trình lão thái thái trước khi động thủ đã nghĩ qua, những danh môn khuê tú này chú trọng nhất là mặt mũi, đối phó với người cần mặt mũi là đơn giản nhất.

Lão nhân gia bà ta lạnh lùng nói: "Lý tiểu thư đúng không, ngươi bây giờ nói lời xin lỗi tôn tức phụ ta, chuyện hôm nay xem như bỏ qua, chỉ cần chính các ngươi không nói, người Trình gia chúng ta cũng sẽ không nói cho người khác rằng Lý tiểu thư thích nói lời nói thô tục, về sau ngươi còn có thể gả cho một lang quân tốt."

Lý tiểu thư nước mắt chảy ào ào.

Lời này ý tứ chính là, nếu như nàng ta không xin lỗi, như vậy hôm nay chuyện phát sinh trong sương phòng sẽ bị lão bà tử thô tục này thêm mắm thêm muối truyền đi.

Rõ ràng là nàng ta đã bị mắng một trận, bị tát hai cái, kết quả còn cần nàng ta cúi đầu xin lỗi.

Nàng ta nhìn về phía Hạ nhị tiểu thư.

Hạ nhị tiểu thư lại trốn ở sau lưng nha hoàn, rất rõ ràng không muốn lội vũng nước đục này.

Lý tiểu thư chỉ có thể ủy ủy khuất khuất đứng lên, hướng Tư Đồ Mạn uốn gối: "Tư Đồ Tam tiểu thư, hôm nay là ta đường đột, còn xin Tư Đồ Tam tiểu thư đại nhân không chấp tiểu nhân, không so đo với ta."

Trình lão thái thái phất phất tay: "Tiểu Mạn nhà ta rộng lượng, đương nhiên sẽ không so đo với các ngươi, các vị đi chậm rãi, không tiễn."

Trong sương phòng, các vị tiểu thư mau chóng rời đi.

Cũng may nơi này là lối vào Tàng Thư Các dành cho nữ tử, là mở nửa cửa trước ra, còn có giá sách thật to cản trở, người ngoài cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, nếu không mặt mũi của các nàng đều sẽ phải vứt sạch.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1156.html.]

Đi đến bên ngoài, Hạ nhị tiểu thư mở miệng nói: "Chuyện hôm nay, mời mọi người đều giữ miệng kín như bưng, tuyệt đối không nói cho bất luận kẻ nào, cho dù là mẫu thân cùng tỷ muội trong nhà cũng không được."

Chuyện này nếu như truyền đến trong lỗ tai đích mẫu, sẽ cho là nàng ta còn nhớ nhung Trình Chiêu, chắc chắn sẽ không cho nàng ta sắc mặt tốt.

Mà những khuê tú khác cũng là lần đầu tiên gặp phải loại sự tình này, cùng bà tử nông thôn dây dưa thật sự vừa mất mặt lại ném thân phận, đương nhiên sẽ không nói cho bất luận kẻ nào.

Một đám tiểu thư vội vã rời khỏi Duyệt Lãm Các.

Trình đại tẩu có chút lo sợ bất an: "Lý tiểu thư kia sẽ không trở về cáo trạng để Lý gia tới trả thù đó chứ?"

Hồi trước, nhị cô tử đắc tội người Diệp gia, cùng Diệp gia huyên náo xôn xao, nàng ta cũng không muốn đối đầu với Lý gia, ngẫm lại đã thấy rất đáng sợ.

Trình lão thái thái cầm khăn lau tiếp tục lau ngăn tủ: "Nàng hễ cần mặt mũi thì sẽ không rêu rao tứ phía, nếu như Lý gia thật sự dám tìm tới cửa, lão bà tử ta mang theo một sợi dây thừng đi đến cổng Lý gia bọn họ, đem chuyện hôm nay nói rõ ra, dù sao ta là nông dân, không cần mặt mũi. . ."

Trình đại tẩu: ". . ."

Nương quả nhiên là cao tay!

Tư Đồ Mạn: ". . ."

Thủ đoạn của tổ mẫu, nàng suy nghĩ nát óc cũng không thể nghĩ ra được.

Nàng thật tâm thật ý nói: "Đa tạ a nãi và nương ra mặt giúp con."

Trình đại tẩu không chút buông tha bất kỳ cơ hội giáo dục nhi tức nào, mở miệng dạy dỗ: "Biết chúng ta đối với ngươi tốt, vậy ngươi phải đối xử tốt với Chiêu Nhi, phải chia sẻ với Chiêu Nhi một chút việc lớn việc nhỏ nhiều hơn nữa. . ."

"Con đang định nhận lấy sổ sách của tướng công." Tư Đồ Mạn chậm rãi nói, "Nếu như nương biết tính sổ biết viết chữ thì tốt rồi, sổ sách của tướng công giao cho nương quản lý hẳn là sẽ càng tốt hơn."

Nàng trước kia cảm thấy, dùng một ít ân huệ nhỏ làm yên lòng mẹ chồng là được, hôm nay mẹ chồng bảo vệ nàng như thế, như vậy, nàng phải cho mẹ chồng làm chút chính sự.

Loading...