Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1155

Cập nhật lúc: 2024-10-08 21:10:01
Lượt xem: 30

"Tư Đồ Tam tiểu thư, Thám Hoa nương tử này làm sao tới đây còn cần chúng ta nói rõ à?"

Lý tiểu thư hạ giọng trào phúng nói, trong mắt mấy vị thế gia nữ tử xung quanh đều là vẻ khinh bỉ.

Tư Đồ Mạn một mặt mờ mịt: "Lời này của Lý tiểu thư ta thực sự nghe không hiểu. . ."

"Hạ gia cùng Trình đại nhân đều đang nghị hôn, kết quả Tư Đồ gia ngươi đột nhiên dây vào, vốn dĩ phải là Hạ nhị tiểu thư gả cho Trình đại nhân, vậy mà để ngươi được lợi." Lý tiểu thư lạnh lùng nói, "Nhất định là ngươi cùng Trình đại nhân có ‘đầu đuôi’ trước hôn nhân, nếu không, Trình đại nhân làm sao bỏ qua Hạ gia mà làm nữ tế cho Tư Đồ gia các ngươi, thật sự là tâm cơ thật sâu. . ."

Tư Đồ Mạn còn chưa kịp nói chuyện, sau lưng một thân ảnh đột nhiên nhảy lên.

"Ngươi tiểu nương bì này cũng quá không biết xấu hổ, dưới ban ngày ban mặt mà nói loại lời này!"

Trình lão thái thái bước vọt tới, bảo vệ Tư Đồ Mạn ở sau lưng.

Hôm nay Duyệt Lãm Các khai trương, khắp nơi đều là người, bà ta cố ý tới hỗ trợ, một lão bà tử nông thôn như bà ta cũng không biết làm chuyện gì khác, chỉ giúp nấu một chút nước trà, làm một chút vệ sinh, vừa nãy bà ta đang ở bên ngoài quét sạch lá rụng, kết quả nghe được những lời khó nghe này.

Nữ tử trẻ tuổi này vậy mà ở địa bàn của Trình gia bọn họ giội nước bẩn cho người Trình gia, quả thật không muốn mặt.

"Nhìn cách ăn mặc của các ngươi, còn chưa lấy chồng đúng không, ai cũng mang điệu bộ đại gia khuê tú nhưng lại nói ra lời không biết xấu hổ như vậy. Cái gì gọi là có đầu đuôi, ngươi nói thử một chút, giữa nam nữ có đầu đuôi là có ý gì, ngươi mỗi ngày trốn ở dưới giường người ta sao, nào nào nào, nói một chút xem ngươi nghe được cái gì, làm sao lại xác định người khác lăn trên một cái giường rồi. . ."

Trình lão thái thái một phát bắt lấy cổ tay Lý tiểu thư, kéo nàng ta ra khỏi đám người.

Lý tiểu thư đâu là đối thủ của một lão thái thái nông thôn, bị kéo tới lảo đảo, suýt chút ngã xuống đất.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1155.html.]

Nha hoàn của nàng ta mau chóng tới trước, tức giận nói: "Ngươi lão bà tử này mau chóng thả tiểu thư nhà chúng ta ra, ngươi biết tiểu thư nhà chúng ta là ai không hả?"

"Ta ra ngoài phao tin một vòng tự nhiên là biết ngươi là ai!" Trình lão thái thái cắn răng nói, "Tốt nhất để người đọc sách bên ngoài đều biết ngươi một tiểu nương bì chưa gả chồng lại suốt ngày nói những lời nói thô tục, cũng làm cho cha mẹ ngươi biết bản thân rốt cuộc đã sinh ra được thứ gì!"

Lý tiểu thư bị nói đến muốn khóc.

Nàng ta chỉ nói một câu "có đầu đuôi" liền bị lão thái thái này xuyên tạc ra nhiều tin tức như vậy, vấn đề này nếu như bị truyền ra, nàng ta làm sao gả chồng được nữa.

"Ai ai ai, đây là phát sinh chuyện gì?" Trình đại tẩu cũng tới làm việc vặt, thấy cảnh này mau chóng khuyên can, "Hôm nay ngày đầu tiên khai trương, có chuyện gì ngồi xuống nói, làm sao náo thành thế này rồi?"

Trình lão thái thái quay đầu trừng đại tức phụ: "Tiểu nương bì này nói Chiêu Nhi chúng ta cùng Tiểu Mạn trước hôn nhân đã tằng tịu ở cùng một chỗ."

"Cái gì? !" Trình đại tẩu lập tức xù lông, "Ngươi quả thật mẹ nó nhân mô cẩu dạng, đàng hoàng xinh đẹp, nói chuyện làm sao lại khó nghe như vậy, Chiêu Nhi nhà ta trêu ghẹo ngươi hay là chọc giận ngươi, cái miệng này của ngươi nếu đã không biết nói chuyện dễ nghe thì để ta thay nương ngươi dạy dỗ ngươi một trận!"

Sau khi đến Kinh Thành, Trình đại tẩu đi ra ngoài bên ngoài luôn rất khiêm tốn, sợ gây chuyện thị phi, nhưng lúc này lão thái thái cũng xuất thủ, nàng ta là thân mẫu của Chiêu Nhi, sao có thể đứng nhìn được.

Thế là, nàng ta xắn tay áo lên, đưa tay, ba ba hai cái tát quăng đi.

Dù là ở trong thôn xóm bọn họ, nam nữ song phương trước hôn nhân tằng tịu ở cùng một chỗ, cũng sẽ bị người đ.â.m cột sống, chớ nói chi là ở kinh thành.

Chiêu Nhi của bọn họ về sau là người sẽ làm quan lớn, cũng không thể bị người ta vấy bẩn thanh danh.

Trình đại tẩu còn muốn động thủ nữa, bị Tư Đồ Mạn kéo lại.

Nàng thật sự không nghĩ tới, tổ mẫu và mẫu thân của tướng công vậy mà mạnh như vậy, mắng Lý tiểu thư không nói, còn quăng cho Lý tiểu thư hai bạt tai.

Loading...