Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1140

Cập nhật lúc: 2024-10-08 21:08:33
Lượt xem: 28

Một tứ phẩm triều thần, lại cúi đầu trước mặt một phụ nhân lục phẩm, có thể nói là hiếm thấy, người chung quanh không khỏi nghị luận ầm ĩ.

“Tuệ An nhân này quá phách lối ngang ngược rồi.”

“Đây có coi là gì, nghe nói nàng ta còn bất kính với Phiêu Kỵ đại tướng quân nữa kia.”

“Hoàng thượng Hoàng hậu còn chưa đi, nàng ta đã dám tìm Diệp gia gây phiền toái, quả nhiên là kẻ vô tri không biết sợ.”

“...”

Trong tiếng nghị luận của mọi người, Trình Loan Loan đột nhiên quỳ gối: “Chuyện ta lỡ tay đả thương lệnh lang nháo đến toàn thành đều biết, vừa vặn hôm nay toàn thành đều ở đây, vậy ta liền ở trước mặt toàn thành, nói lời xin lỗi lệnh lang, xin lỗi cả Diệp gia.”

Sắc mặt Diệp gia chủ có chút không dễ coi, đã nói là đi tới Diệp gia để thỉnh tội, phụ nhân này, thế mà lại ở trước mặt mọi người bồi tội.

Nhiều ánh mắt như vậy nhìn chằm chằm, Diệp gia bọn họ làm sao lại trút giận được đây? Phụ nhân này tâm nhãn thật nhiều, làm cho người ta khó lòng phòng bị! Cho dù lát nữa phụ nhân này nói cái gì, Diệp gia bọn họ cũng không thể tha thứ, nhất định phải bày ra tư thái của người bị hại, để cho người trong thành mỗi người một ngụm nước miếng dìm c.h.ế.t độc phụ này!

“Năm ngày trước, ta tự tiện xông vào quân doanh, dưới cơn xúc động, quất Diệp chủ sự năm mươi roi, chuyện này là ta có lỗi rất lớn.”

Thanh âm nói chuyện của nàng rất lớn, truyền ra ngoài, lại truyền ra ngoài, dẫn phát dân chúng nghị luận.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1140.html.]

Những dân chúng này vốn là vây xem Trùng vương tiết, ai có thể nghĩ tới lại có thể tận mắt chứng kiến một hồi náo nhiệt, càng không nghĩ tới, Tuệ An nhân lại thừa nhận mình đánh Diệp chủ sự.

Kỳ thật trong kinh thành có không ít người đọc sách đứng về phía Tuệ An nhân, cho rằng Tuệ An nhân là một nữ tử, tuyệt đối không thể làm ra chuyện thô lỗ này.

Nhưng nàng vừa nói như vậy, những người đọc sách kia liền cảm thấy có chút bị vả mặt, thì ra Tuệ An nhân thật sự đánh Diệp chủ sự, đánh cả năm mươi roi... Vậy lúc trước bọn họ giúp Tuệ An nhân nói chuyện chẳng phải là một chuyện cười...

“Ta sai lầm lớn, chính là làm sai bốn chuyện.” Trình Loan Loan gằn từng chữ, trịch địa hữu than: “Thứ nhất, một tháng trước khi ta mới tới kinh thành, Diệp chủ sự ở trên đường đùa giỡn nha hoàn bên người ta, ta sai ở chỗ không ngay lúc đó ở chỗ đó đưa nha hoàn của ta cho Diệp chủ sự làm thiếp, bởi vậy mà bị Diệp chủ sự ghi hận.”

Sắc mặt Diệp gia gia chủ đột nhiên thay đổi.

Đây đâu phải là xin lỗi, rõ ràng là hắt nước bẩn!

Nhưng mà còn không đợi Diệp gia gia chủ nói chuyện, Trình Loan Loan liền tiếp tục mở miệng.

“Thứ hai, Diệp chủ sự thường xuyên ra vào quân doanh ngoại ô kinh thành, nhiều lần phạm thượng, khi nhục Thiệu đô úy. Ta thân là người ngoài cuộc, không nên tùy ý chỉ trích, bởi vì việc này không liên quan đến ta!”

“Thứ ba, Diệp chủ sự thân là quan văn, lại giáo huấn tiểu binh quân doanh, hai tiểu binh thiếu chút nữa bởi vậy mà mất mạng. Hành động này của Diệp chủ sự tuy rằng không phù hợp với quy định, nhưng cũng không có bất kỳ quan hệ gì với một lục phẩm an nhân là ta!”

“Thứ tư, cho dù ta thân là một người mẹ, cũng không nên nhìn thấy nhi tử sắp c.h.ế.t thì rối loạn trận tuyến, càng không nên hạ tử thủ với Diệp chủ sự!”

“Ta khắc sâu nhận thức được sai lầm của mình, sau này lại gặp phải loại chuyện giống như thế này, nhất định sẽ không hành sự lỗ mãng nữa, có thể đi tìm Đại tướng quân chủ trì công đạo, cũng có thể đi quan phủ báo án… Tóm lại, chuyện lần này là ta làm sai, Diệp đại nhân muốn đánh muốn mắng, cho dù là muốn quất ta năm trăm roi, ta cũng tuyệt đối sẽ không nói một chữ không!”

Nàng quỳ gối, cúi đầu, thái độ nhận sai rất tốt, nhưng nói những lời này, lại làm cho tất cả mọi người xôn xao.

Loading...