Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1104

Cập nhật lúc: 2024-10-08 21:07:11
Lượt xem: 57

Đây là tội khi quân 2

Sau khi Trình Loan Loan đưa Lâm phu nhân lên xe ngựa xong thì cũng chuẩn bị đưa theo hai nhi tử rời đi nhưng lại được Trình đại tẩu gọi lại.

Trình đại tẩu cũng đã uống vài chén rượu, sắc mặt rất hồng hào, ý cười đầy mặt, nói: “Nhị cô Chiêu Nhi, Chiêu Nhi của chúng ta có thể được như ngày hôm nay đều phải cảm tạ muội…. Tuy rằng rất nhiều người đều nói Chiêu Nhi có thể lấy công chúa, có thể làm nữ tế của Hạ gia nhưng chúng ta biết, thê tử mà muội tìm cho Chiêu Nhi nhất định là tốt nhất, người làm nương như ta thay Chiêu Nhi cám ơn nhị cô.”

Trình Loan Loan không nói gì.

Từ trước đến nay Trình đại tẩu luôn không thích người nhị cô là nàng, trên quãng đường đến kinh thành cũng gây ra rất nhiều phiền phức, không thể nào vừa đến kinh thành đã thay đổi trở nên tốt hơn.

Lần này nói mấy lời hay ho sáo rỗng như vậy nhất định là còn có chiêu khác ở phía sau.

Trình đại tẩu xoa xoa tay nói: “Khế ước bán thân của Trình Đinh ở trên tay muội có phải không?”

Trình Loan Loan gật đầu: “Cho nên?”

“Chiêu Nhi nói hắn đang học cách kinh doanh nhưng một vài sản nghiệp trong tay đều nằm dưới danh nghĩa của Trình Đinh…. Trình Đinh này cũng không phải người của Chiêu Nhi, vẫn có một tầng ngăn cách ở giữa, cứ làm cho người ta cảm thấy lo lắng không yên.” Trình đại tẩu bày ra vẻ mặt tươi cười: “Cho nên ta nghĩ có thể đưa khế ước bán thân của Trình Đinh cho Chiêu Nhi giữ hay không…. Nhị cô Chiêu Nhi yên tâm, không phải lấy không, chúng ta sẽ trả tiền, muốn bao nhiêu thì sẽ trả bấy nhiêu, không thiếu một văn.”

Trình Loan Loan nở nụ cười: “Tức phụ Chiêu Nhi dẫn theo hơn mười hạ nhân gả đến đây, khế ước bán thân của những hạ nhân đó đều nằm trong tay tức phụ Chiêu Nhi. Có phải đại tẩu cũng cảm thấy không yên tâm lắm, có phải cũng muốn thay thế tức phụ quản lý hạ nhân hay không?”

“À, chuyện này….”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1104.html.]

Trong nháy mắt Trình đại tẩu hơi chột dạ.

Nàng ta là người làm mẹ chồng, giúp tức phụ quản lý hạ nhân là việc danh chính ngôn thuận nhưng vừa bị nhị cô nói như vậy nàng ta liền cảm thấy mình giống như trở thành một người tội ác tày trời vậy.

Trình Loan Loan lạnh nhạt mở miệng: “Trình Đinh là người được Hoàng thượng ban tặng, ngươi cảm thấy ta có thể nhường người được Hoàng thượng ban tặng cho người khác sao?”

Trình đại tẩu cười làm lành nói: “Cũng chỉ là chuyện trong nhà của chúng ta mà thôi, không thể nào ầm ĩ đến chỗ Hoàng thượng được. Muội không nói, chúng ta cũng không nói thì sao Hoàng thượng lại biết được….”

“Đây chính là tội khi quân.” Trình Loan Loan đột nhiên lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị: “Ta thấy ngươi muốn ăn cơm ngục rồi phải không, ngươi bị giam trong ngục cũng không sao cả, chỉ sợ ảnh hưởng con đường làm quan của Chiêu Nhi, nếu vậy ngươi chính là tội nhân thiên cổ của Trình gia.”

Trình đại tẩu sợ tới mức rụt vai so cổ, còn chưa kịp nói gì thì Trình Loan Loan đã cất bước ra ngoài.

“Bà nương ngươi lại gây chuyện phiền phức gì vậy.” Trình lão thái thái đi tới, xụ mặt nói: “Một lão nương của tân quan thất phẩm như ngươi cũng chỉ hơn dân chúng tóc húi cua bình thường một chút, ở đâu ra cái gan hô to gọi nhỏ với An nhân lục phẩm. Nếu còn để cho ta thấy ngươi và nhị cô Chiêu Nhi cãi nhau thì ta sẽ sai người đưa ngươi về thôn Trình Gia.”

Trình đại tẩu cũng không dám đắc tội mẹ chồng mình, hơn nữa nếu để Chiêu Nhi biết chuyện này thì nàng ta sẽ bị chính nhi tử của mình trách cứ vài câu.

Trình lão thái thái lấy một chiếc túi vải màu đỏ từ trong tay áo ra: “Đây là vòng tay vàng ta mua ở kinh thành, sáng mai ngươi tặng cho tức phụ Chiêu Nhi đi.”

“Trời ạ, nặng quá.” Trình đại tẩu nhận lấy: “Cái vòng này cũng phải một trăm lượng bạc đấy nhỉ, tức phụ Chiêu Nhi giàu có như vậy, tặng vòng tay vàng quá lãng phí…. Ta đã sớm chuẩn bị quà gặp mặt rồi, là một tấm vải đỏ do ta tự thêu….”

“Cái này là để tăng thể diện cho mẹ chồng ngươi.” Trình lão thái thái tức giận nói: “Ngươi cứ nói vòng tay này là đồ gia truyền do tổ tiên Trình gia truyền lại. Tức phụ Chiêu Nhi cảm thấy mình được coi trọng đương nhiên sẽ một lòng một dạ với Trình gia chúng ta. Ngươi đấy, thật sự không hề có chút dáng vẻ nào của phu nhân quản lý việc nhà cả, ta thật sự là không có cách nào yên tâm nhắm mắt….”

Trình lão thái thái lắc lắc đầu đi vào.

Trình đại tẩu cầm vòng tay vàng nhìn ngược nhìn xuôi, tuy rằng không nỡ nhưng không dám ngỗ nghịch lại ý của mẹ chồng.

Loading...