Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1059

Cập nhật lúc: 2024-10-08 12:47:33
Lượt xem: 29

Những cây giống bông trong ruộng ươm mầm được chuyển đi từng đợt từng đợt, toàn bộ Hồ Châu gần như được bao phủ bởi bông.

Cây giống bông tổng cộng cũng chỉ có nhiều như vậy, các khu vực khác không mua giống được, tri phủ địa phương vì theo sát chính sách của triều đình, cũng phái người mua giống bông từ phương nam, ở trong khu vực của mình mở rộng trồng trọt.

Việc bận rộn này tiếp tục cho đến giữa và cuối tháng ba, khi ánh xuân vẫn còn thịnh vượng.

Hết thảy mọi thứ trong thôn đều phát triển ngay ngắn trật tự, ruộng đồng xanh tươi, khu chợ náo nhiệt đến cực điểm, công xưởng khí thế ngất trời, guồng nước khổng lồ dần dần chế thành...

Trình Loan Loan đang xem sổ sách của phường xà phòng và phường cam du, trải qua thời gian dài phát triển như vậy, hai phường đã càng ngày càng thành thục, quy mô cũng càng lúc càng lớn, trước mắt cộng lại tổng cộng là hơn hai trăm chín mươi nhân viên, cho dù là đặt ở hiện đại, cũng có thể xưng là doanh nghiệp cỡ trung bình chứ đừng nói là ở thời cổ đại.

Cuối giờ thìn, Tề bà tử tiến vào báo cáo: "An nhân, Tiền lão gia tử đến rồi, đang chờ ở phòng khách."

Trình Loan Loan hơi kinh ngạc, từ sau khi Tiền gia bắt đầu kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, Tiền lão gia tử liền bận rộn không ra hình ra dạng, mỗi lần đều để cho quản gia đến lấy hàng, hắn chỉ tự mình mỗi quý đến đối chiếu một lần. Mà quý đầu tiên năm nay còn chưa qua, theo lý mà nói, Tiền lão gia tử sẽ không đến sớm mới đúng, hẳn là có chuyện gì quan trọng.

Nàng đặt sổ sách trong tay xuống và đi đến phòng khách.

"Bái kiến Tuệ An nhân." Tiền lão gia tử vội vàng đứng dậy hành lễ: "Lão hủ không mời mà đến, không quấy rầy An nhân chứ."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1059.html.]

Trình Loan Loan mở miệng nói: "Là xảy ra chuyện gì sao?"

"Quả nhiên cái gì cũng không gạt được an nhân." Tiền lão gia tử lập tức tiến vào vấn đề chính: "Lúc trước An nhân nói một khi sản phẩm mới được đưa ra thị trường sẽ gặp phải một số vấn đề, ta lúc ấy còn không cho là đúng, bởi vì việc làm ăn này là làm ăn của An nhân, ai lại không dám nể mặt An nhân đây? Nhưng sau khi đi ra Khỏi Hồ Châu, đi đến tỉnh thành, ta mới biết được, nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên."

Trình Loan Loan im lặng lắng nghe.

Năm ngoái, sản phẩm chăm sóc da "Đại Hà Triệu thị" sau khi đưa ra thị trường, trong nháy mắt đã được đại chúng yêu thích, vẫn luôn ở trong trạng thái cung không đủ cầu. Nếu không phải tốc độ sản xuất của phường vẫn không tăng lên, sợ là đã sớm bán ra khắp cả nước. Cũng chính là bởi vì sản lượng thấp, cho nên sau hơn nửa năm mới triệt để trải ra ở thị trường tỉnh thành.

Người có tiền ở tỉnh thành cũng nhiều hơn nhiều so với Hồ Châu, một ít dân chúng bình thường, cũng có tiền nhàn rỗi đến mua sản phẩm chăm sóc da giá cả cũng không tính là cao này. Lượng tiêu thụ càng tăng mạnh, trước cửa thương hội Tiền thị mỗi ngày đều có người đến đặt trước sản phẩm chăm sóc da còn chưa sản xuất ra, đơn đặt hàng đều đã xếp đến nửa năm sau, hơn nữa sản phẩm dưỡng nhan bột củ sen đưa ra thị trường, càng đẩy thương hội Tiền thị lên đỉnh cao, kinh doanh thịnh vượng không ngớt, đương nhiên sẽ bị người cũng ngành ghen tị.

Vốn dĩ lúc ở Hồ Châu, cũng không phải không có người cùng ngành gây sự, ví dụ như có chưởng quỹ tâm tư hẹp hòi dùng tiền mời vài người nói dối sản phẩm chăm sóc da "Đại Hà Triệu thị" có độc, bôi vào sẽ toàn thân nổi mẩn, cũng may những chuyện ngoài ý muốn này đều đoán được, sớm đã chuẩn bị thuốc chống dị ứng, rất dễ hóa giải nguy cơ.

"Những thương nhân Hồ Châu kiêng kỵ thân phận của Tuệ An nhân, chỉ dám âm thầm làm những mánh khóe này, nhưng vị Hạ chưởng quỹ ở tỉnh thành kia, lại trực tiếp tới cửa cướp đoạt." Tiền lão gia tử vẻ mặt phiền phức nói: "Hắn nói bảo ta chuyển lời cho An nhân, chỗ dựa của hắn là Hạ đại nhân ở kinh thành. Hạ gia bọn họ đã muốn có thứ gì thì sẽ không có chuyện không chiếm được. Tuy nhiên bởi vì Tuệ An nhân cũng có phẩm cấp, Hạ gia không muốn náo loạn quá khó coi, cho nên cho An nhân hai lựa chọn. Thứ nhất, là đem bí phương sản xuất sản phẩm chăm sóc da bán lại cho Hạ gia, thứ hai, là Tiền gia bị loại, An nhân hợp tác với Hạ gia, lợi nhuận chia đều năm năm."

Hạ gia ở kinh thành?

Hàng lông mày Trình Loan Loan nhíu lại, chính là Hạ gia chỗ Hạ Tiêu sao?

Loading...