Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1053

Cập nhật lúc: 2024-10-08 12:47:24
Lượt xem: 46

Guồng quay bằng sức nước đã thành công 1

Triệu Nhị Cẩu yên lặng trở lại bữa tiệc.

Các thương nhân xung quanh đều nhìn ra tâm tình hắn không tốt, không dám tiến lên nói đông kéo tây.

Chỉ có Phan chưởng quỹ kia tiến lại gần, thái độ cực kỳ hèn mọn: "Triệu nhị gia, ba bốn tháng trước sau khi chúng ta bàn bạc xong, ta liền bán khách điếm ra ngoài, định để Triệu nhị gia chỉ điểm rồi lại mua một cửa hàng kinh doanh tửu lâu. Bây giờ tiền đều gom đủ, Triệu nhị gia cũng không thể cứ như vậy mà bỏ gánh mặc kệ a..."

"Gọi ta là Triệu chưởng quỹ là được rồi." Triệu Nhị Cẩu quay đầu nhìn hắn: "Khách điếm của Phan gia ngươi kinh doanh không tốt, thiếu nợ đến mức phải đem cầm ở bên ngoài, ngươi nói một chút xem, lúc trước làm sao ta lại đáp ứng ngươi chuyện này?"

Phan chưởng quỹ nhìn thấy một tia hy vọng như vậy, liên tục nói: "Lúc trước ta nhiều lần đến cửa mời Triệu nhị gia uống trà, Triệu nhị gia bị sự cố chấp của ta đả động, rốt cục đồng ý đến buổi hẹn. Bởi vì thái nãi nãi tổ tiên Phan gia chúng ta từng đi theo ngự trù cung đình hơn mười năm, học được một ít kỹ xảo nấu ăn cung đình, đây chính là nguyên nhân chủ yếu nhất khiến cho Triệu nhị gia đáp ứng cho Phan gia trở thành thương nhân gia nhập liên minh."

Vừa nói như vậy, Triệu Nhị Cẩu liền nhớ lại.

Lúc trước hắn muốn mượn danh tiếng ẩm thực cung đình của Phan gia để phủ thêm một tầng kim huy cho tửu lâu Đại Hà Yến. Nhưng về sau, càng ngày càng có nhiều thương nhân tới cửa bàn chuyện gia nhập hợp tác, mỗi người đều lấy ra đủ thành ý, ban đầu hắn còn nhớ kỹ lời hứa với Phan gia, nhưng luôn có người ở bên tai hắn nói người Phan gia không giỏi kinh doanh cửa hàng, thiếu nợ ở bên ngoài vô số, thường thường có người tới cửa đòi nợ, có thể ảnh hưởng đến thanh danh của tửu Lâu Đại Hà Yến... Vì thế, trong thâm tâm hắn liền đem Phan gia bỏ lại sau đầu.

Kỳ thật, lần đầu tiên cùng Phan chưởng quỹ gặp mặt, Phan chưởng quỹ liền đem sổ sách Phan gia lấy ra cho hắn xem, hắn vẫn biết Phan gia nợ nần.

Nếu không nợ nần, Phan chưởng quỹ làm sao có thể được ăn cả ngã về không muốn gia nhập Đại Hà Yến cơ chứ?

Rõ ràng lúc đầu hắn cũng không thèm để ý điểm này, nhưng về sau, được người ta nâng lên càng cao, trái tim ban đầu của hắn hình như liền thay đổi.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1053.html.]

Hắn bề ngoài nhìn như không có gì, nhưng trong nội tâm có vài thứ quả thật không giống trước kia nữa, nương sinh ra hắn, nuôi lớn hắn, cho nên liếc mắt một cái liền nhìn thấu hắn.

Tại thời điểm mọi thứ còn chưa hỏng bét, liền giáng cho hắn một đòn cảnh cáo.

Triệu Nhị Cẩu khẽ cười một tiếng.

Phan chưởng quỹ chỉ cảm thấy da đầu tê dại, lòng bàn tay bàn chân trong nháy mắt chảy ra mồ hôi, hắn cảm thấy có chút hoảng hốt...

"Nếu lúc trước chúng ta đã bàn bạc xong, vậy thì dựa theo những cái đã bàn bạc trước đó đi." Triệu Nhị Cẩu ngước mắt lên: "Ngày mai ngươi tới Đại Hà Yến huyện Bình An, chúng ta ký hiệp ước trước, ngày sau ngươi có thể phái người đến thôn Đại Hà học tập công thức nấu ăn với trù nương, sau khi nắm giữ được các công thức nấu ăn, còn phải đến cửa hàng chính học tập cách phục vụ, dịch vụ của tất cả các cửa hàng đều phải thống nhất với nhau..."

Cả người Phan chưởng quỹ ngơ ngác, trợn tròn mắt, miệng há to: "Triệu, Triệu nhị gia, ngươi, ngươi..."

"Lại gọi ta là Triệu nhị gia, chuyện hợp tác ta phải suy nghĩ lại một chút." Triệu Nhị Cẩu giơ chén rượu lên: "Lúc trước là ta quá thất lễ, hy vọng Phan chưởng quỹ không nên so đo với ta, đến, uống một chén."

Không chỉ Phan chưởng quỹ, những thương nhân xung quanh cũng đều sợ ngây người, đây rốt cuộc là tình huống gì?

Triệu nhị gia rõ ràng xem thường Phan gia, sao đột nhiên đạt thành hợp tác, vậy bọn họ làm sao đây, chẳng lẽ phải đợi thêm nửa năm nữa, cái này không có cách nào đợi thêm được nữa nha...

Trình Loan Loan vẫn dõi theo từ xa, nhìn thấy một màn này, một trái tim của mẹ già cuối cùng cũng đặt vào vị trí cũ.

Nàng đang chuẩn bị rời đi, chỉ thấy Ngụy Tiểu Hải từ cổng vọt vào, vẻ mặt kích động nói: "An nhân, được rồi, Trâu đại nhân bọn họ thành công rồi!"

Vừa nghe nói như vậy, Trình Loan Loan lập tức nghênh đón: "Nhanh như vậy mà đã làm được rồi sao?"

"Đúng vậy, thật sự thành công rồi!" Ngụy Tiểu Hải vẫn cùng mấy vị đại nhân nghiên cứu, lúc này kích động đến phát cuồng: "Trâu đại nhân bọn họ đã đem guồng quay chạy bằng sức nước chuyển đến ruộng thí nghiệm, thật sự có thể được, nếu Tuệ An nhân có thời gian có thể đi xem!"

Loading...