Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1092

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:57:54
Lượt xem: 28

Nghe vậy Đổng Trường Đồ vô cùng tức giận nhưng sau đó lời hắn ta nói rất thành khẩn: "A Ha, lẽ nào ngươi còn không hiểu, biên quang có Mộ Dung Húc và biên quan trước kia đã không còn giống nhau nữa."

"A ba ca, ngươi chính là dũng sĩ uy vũ, anh tuấn nhất của bộ tộc chúng ta, người Nam Minh kia yếu như gà, chúng ta sợ cái gì? Huống hồ lần này còn có bộ tộc khác hỗ trợ, chúng ta có mười vạn dũng sĩ, còn sợ không vượt qua cửa ải nho nhỏ kia sao?"

Nhi tử của Đồng Hốt Lực là Đổng Trường Yểm bước lên trước, lớn tiếng nói: "Phủ thụ của Nam Minh là Diêm Tùng đã nói chỉ cần chúng ta hỗ trợ ông ta lên ngôi vị, ông ta không những cho chúng ta tài nguyên chúng ta mong muốn mà còn cho chúng ta tất cả mảnh thảo nguyên này, từ nay về sau chúng ta không còn tiến cống nữa, lẽ nào điều kiện này không đáng để chúng ta liều mạng?"

Giao dịch lần này với Diêm Tùng chính là Đổng Trường Yểm sẽ dẫn đường, Đổng Trường Yểm dũng mãnh và đã nhiều lần quấy rối biên cảnh, mỗi lần đề thu hoạch được kha khá. Thế nhưng từ sau khi Mộ Dung Húc đến Kế Châu, hắn ta lại chưa từng nếm được lợi ích nào, điều này khiến hắn vô cùng hận Mộ Dung Húc.

"Ngươi nói cái gì? Bọn chúng đồng ý đưa thảo nguyên này cho chúng ta?" Nghe đến đây, dù Đổng Trường Đồ đang do dự cũng rất bất ngờ: "Từ đó không cần chúng ta tiến cống nữa?"

Tuy hiện tại bọn chúng đang sống ở đây nhưng những vùng đất này đều thuộc về Nam Minh, nếu muốn tiếp tục sử dụng đất thì phải tiến cống cho Nam Minh, thế nhưng điều kiện của bọn hắn vốn đã khó khăn, tiến cống mỗi năm đã khiến bọn hắn rất vất vả, cho nên bọn hắn mới lần lượt quấy rối biên cương, tìm kiếm cơ hội sinh tồn.

Nếu thật sự có thể nhận lấy thảo nguyên này, đồng thời không cần tiến cống thì đây chính là việc cực kỳ tốt, cho dù có mạo hiểm cũng đáng.

"Đương nhiên là thật! Lần này Trường Yểm ta có thể làm được việc tốt cho bộ tộc, cho nên bây giờ ta rất cần sự trợ giúp của ngươi."

Đổng Hốt Lực chân thành nhìn Đổng Trường Đồ nói: "Hãy tham gia cuộc chiến này với ta, huynh đệ chúng ta hợp lực chắc chắn có thể bách chiến bách thắng!"

"Được! Nếu những gì ngươi nói là sự thật, vậy ta đồng ý dẫn đầu các dũng sĩ thuộc hạ của ta hành động." Đổng Trường Đồ ngẫm nghĩ lại, cuối cùng vẫn khẽ cắn môi, gật đầu đồng ý.

Nghĩ lại, cho dù Mộ Dung Húc có ghê gớm đến đâu thì bọn hắn vẫn có đến mười vạn dũng sĩ, phần thắng vẫn rất lớn.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1092.html.]

"Được! Đây mới là dũng sĩ đệ nhất của bộ tộc chúng ta!"

Thấy Đổng Trường Đồ đã đồng ý, Đổng Hốt Lực và Đổng Trường Yểm nhìn nhau, bọn hắn cười lớn, vỗ vai Đổng Trường Đồ cười, sau đó mới dặn dò: "Nửa tháng sau sẽ hành động nên ngươi mau chóng chuẩn bị đi!"

"Được! Ta đi triệu tập các dũng sĩ." Đã hạ quyết tâm, Đổng Trường Đồ cũng không do dự nữa, hắn ta lập tức gật đầu rồi rời đi rất nhanh.

Ba ngày sau, Thường lão tướng quân đã trả lời, ông ấy đã đồng ý hỗ trợ và điều động binh lực xuất phát, ít ngày nữa là có thể về đến kinh thành.

Đại chiến sắp nổ ra, biên quan, hoàng cung, tướng quân phủ và Diêm phủ đều kéo mây vần vũ, các đại thế lực đều hăm he, chờ đợi xuất kích.

Kiến Nhạc năm ba mươi chín, ngày hai mươi mốt tháng hai, bầu trời vô cùng âm u báo hiệu điều bất ổn, phong hỏa trùng thiên.

Biên quan báo nguy, mười vạn đại quân Thát Tử đã xâm nhập vào phía nam, tấn công vào Sơn Hải quan, biết được tin tức này người người đều bất an, khủng hoảng tràn ngập kinh thành.

Diêm phủ.

"Phụ thân, bọn hắn đã hành động." Tất cả các nam nhân của Diêm gia đã tập trung ở thư phòng, chờ đợi xuất phát.

"Tốt lắm! Bây giờ chỉ còn chờ tin tức của Thẩm Thủ Lễ bên kia." Đến giờ phút này, cho dù là Diêm Tùng cũng không khỏi căng thẳng. Thắng làm vua thua làm giặc, chỉ có thể xem ở hành động lần này.

"Phụ thân, người yên tâm! Thủ hạ của Mộ Dung Húc cũng chỉ khoảng ba vạn binh mã, mà Đóa Nhan cộng với các bộ tộc khác tổng cộng có mười vạn binh lính, bọn hắn tấn công vào Sơn Hải Quan, tất nhiên Mộ Dung Húc bên kia sẽ dùng hết toàn bộ sức lực chống đỡ, làm sao chúng có thể nghĩ đến chúng ta còn có quân đội muốn xông vào từ Hỷ Phong.”

Loading...