Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1091

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:57:04
Lượt xem: 34

Sau khi Lý Sanh Ngôn được gọi về Kinh Thành để chữa bệnh cho hoàng thượng, khám ra được hoàng thượng bị suy tim, cần phải có thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, buông bỏ hết mọi chuyện triều chính.

Không thể xử lý chính sự, điều này có nghĩa là hoàng đế cần ủy quyền cho người khác xử lý chính sự, nhưng quyền lực này thật khó mà nói, một khi muốn buông tay cũng không dễ dàng.

Mặc dù người nọ, là con trai của hắn!

"Đúng vậy, nhưng là bệ hạ cũng không con nối dõi, để bệ hạ uỷ quyền cho người khác, chỉ sợ là không có khả năng."

Lý Ngôn Sanh cũng không biết nên làm thế nào, nếu Hoàng đế tiếp tục làm việc vất vả như vậy, thật sự không còn cách nào xoay chuyển được nữa.

"Tử Hinh ca, thật ra có một chuyện ta vẫn một mực chưa nói với huynh."

Nghĩ đến tiếp theo vẫn có chuyện cần Lý Ngôn Sanh hỗ trợ, Thẩm Bích Thấm cắn răng, quyết định nói sự thật về thân thế của mình cho hắn biết: "Vì vậy Tử Hinh ca không cần lo lắng chuyện ủy quyền kia."

"Thì ra là như vậy..."

Cho dù là ai khi biết được chuyện thế này cũng đều khiếp sợ nên Lý Ngôn Sanh cũng không ngoại lệ. Chờ đến khi cảm xúc của hắn đã ổn định lại, sau đó mới nhìn Thẩm Bích Thấm, hỏi: "Nhưng Mộ Dung tướng quân đã biết về thân thế của cô nương chưa?"

"Chuyện này, ta cũng không rõ ràng lắm."

Nghe vậy Thẩm Bích Thấm không khỏi ngẩn ngơ. Về vấn đề này nàng chưa từng nghĩ đến, thế nhưng nếu Phùng lão đã biết thì có lẽ Mộ Dung Húc cũng đã biết.

Bỗng dưng Thẩm Bích Thẩm nghĩ đến thảm án năm đó của Mộ Dung gia, nếu Mộ Dung Húc đã biết thân phận của nàng mà vẫn lựa chọn nàng thì tình cảm của hắn dành cho nàng sâu sắc thế nào, không cần nói cũng biết được.

Nghĩ đến đây Thẩm Bích Thấm không khỏi cảm thấy ấm áp, trong mắt lộ vẻ dịu dàng. Nam nhân này rất đáng để nàng dốc hết tất cả để yêu hắn.

Nhìn thấy biểu cảm trên mặt Thẩm Bích Thẩm, Lý Ngôn Sanh cũng biết được nàng đang nhớ đến Mộ Dung Húc.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1091.html.]

Ánh mắt hắn trở nên ảm đạm, hắn biết lúc này mình có nói gì cũng vô dụng, cố gắng nè nén cay đắng xuống, hắn nhẹ giọng hỏi Thẩm Bích Thẩm: "Thấm Nhi, nghĩ gì thế?"

"À, Tử Hinh ca, xin lỗi huynh, ta đang nhớ đến một số chuyện."

Lúc này Thẩm Bích Thẩm mới có thể lấy lại tinh thần, nàng ngượng ngùng nở nụ cười, sau đó gương mặt nghiêm túc trở lại, nhìn Lý Ngôn Sanh nói: "Tử Hinh ca, sỡ dĩ ta phải nói chuyện này với huynh là vì ta cần huynh hỗ trợ ta một việc rất quan trọng."

"Được, cô nương nói đi, ta nghe!" Trong lòng Lý Ngôn Sanh rất nghi ngờ nhưng hắn vẫn gật đầu.

"Chuyện là thế này."

Thẩm Bích Thấm nói cho Lý Ngôn Sanh biết về âm mưu của Diêm Tùng: "Bây giờ tình hình của Hoàng thượng không được ổn định, trước mắt huynh không cần nói cho Diêm Tùng biết về chuyện này, chờ cho tình hình của ngài ấy ổn định hơn rồi hãy nói.

Chỉ cần ông ta phối hợp là được. Còn về việc ủy quyền, cứ để Hoàng hậu nương nương tự mình nói với Hoàng thượng.”

"Được, ta đã hiểu nên làm thế nào."

Nghe Thẩm Bích Thấm nói xong, Lý Ngôn Sanh cũng ý thức được tình hình nghiêm trọng đến mức nào nên hắn ghi nhớ kỹ những gì nàng dặn dò, lúc này mới cáo từ rời đi.

Thảo nguyên Ngột Lương Cáp rộng lớn, mênh m.ô.n.g là nơi có rất nhiều các căn lều chen chúc với nhau, nơi này cũng chính là trụ sở của bộ tộc Đóa Nhan.

Lúc này, trong một căn lều bạc hoa lệ nhất đang có một trận tranh chấp vô cùng quyết liệt.

"Trường Đồ, bây giờ lời của A ha nói ngươi cũng không nghe sao? Nam Minh bên kia đều đã đồng ý, nếu ngươi không chịu xuất binh, làm sao chúng ta có thể đánh thắng được Mộ Dung Húc?"

Thủ lĩnh bộ tộc là Đổng Hốt Lực tức giận nhìn đệ đệ của mình Đổng Trường Đồ.

"Ngươi là đệ đệ ruột thịt của ta, ngươi không chịu giúp ta, ngươi muốn ta bị nhạo báng sao?"

"A ha, đâu phải ngươi không biết Mộ Dung Húc này rất ghê gớm, trước đó đã phải ăn thua thiệt như thế còn chưa thấy đủ sao? Dũng sĩ của bộ tộc chúng ta vốn đã không nhiều, ngươi muốn tất cả bọn chúng đều c.h.ế.t sạch ngươi mới cam tâm sao?"

Loading...