Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1069

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:26:31
Lượt xem: 24

Chuyện cửa hàng bên kia về cơ bản đã được ổn định, thêm nữa có người ở Chương Châu phủ đến giúp đỡ nên căn bản không cần Thẩm Bích Thẩm phải tự mình đến kiểm tra cửa hàng, bởi vậy mỗi ngày nàng ngoài trừ ăn thì là ngủ, hoặc là đi đọc sách, cuộc sống hàng hàng ngày trải qua thật nhàn rỗi.

Thời gian trôi qua rất nhanh, chưa mấy chốc đã đến tháng chạp, thời tiết càng thêm rét lạnh, ngoài cửa sổ đã có tuyết bay, nhưng cũng may là trong phủ tướng quân lại có vật giữ ấm, vì vậy bên trong nhà ấm áp như mùa xuân vậy.

"Được rồi, Bạch Quỳnh, phong thư này vất vả ngươi rồi." Viết thư cho Mộ Dung Húc xong, Thẩm Bích Thấm ôn nhu vuốt đầu của Bạch Quỳnh.

Mấy năm nay ở chung, Hải Đông Thanh và Thẩm Bích Thấm có cảm tình vô cùng tốt, bị vuốt đầu, đôi mắt của Bạch Quỳnh nhịn không được toát ra vẻ thoải mái.

"Lệ..."

Sau khi cọ cọ vào lòng bàn tay Thẩm Bích Thấm, Bạch Quỳnh mới bay từ cửa sổ ra ngoài, hoàn toàn hòa mình vào trong màn tuyết trắng.

"Hài tử, con nói xem nếu phụ thân con biết được sự tồn tại của con thì sẽ phản ứng như thế nào?" Cúi đầu nhẹ nhàng sờ vào chiếc bụng nhỏ còn chưa phồng lên, Thẩm Bích Thấm nhịn không được suy nghĩ.

Muốn biết Mộ Dung Húc, người mặt than kia sẽ có phản ứng như thế nào, thì nàng cũng không nghĩ ra được, chỉ là, chắc chắn sẽ vô cùng vui vẻ.

"Phu nhân, tiểu nhân có việc bẩm báo." Ở bên ngoài, âm thanh của quản gia truyền vào.

"Vào đi." Nghe vậy, lúc này Thẩm Bích Thẩm mới hoàn hồn rồi liền cho người tiến vào, "Có chuyện gì vậy?"

"Ngoài cửa có ba người tự xưng là bằng hữu của Lưu phó quản, muốn gặp Lưu phó quản."

Trong phủ có hai người quản gia, một chính, một phó, Lưu Trường Phúc chính là phó quản gia, sắp xếp như vậy cũng là để đề phòng vạn nhất, nếu ngày nào chủ tử không ở bên trong phủ cũng có người có thể quyết định được việc, mà Lưu Trường Phúc lại là người đáng tin cậy nhất.

"Bằng hữu của Trường Phúc?" Nghe vậy, Thẩm Bích Thấm không khỏi hơi nhíu nhíu mày.

"Cô nương, chẳng lẽ bọn họ thật sự đã tới?"

Vào lúc này, nghe được lời quản gia nói Lưu Trường Phúc xốc tấm chắn lên, thần sắc mang theo vẻ khó giữ được bình tĩnh nói,"Là... Là bằng hữu của ta ở Quỳnh Châu."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1069.html.]

"Đúng rồi, đúng là như vậy, ngoại trừ bọ họ thì cũng không có ai khác."

Nghe được lời Lưu Trường Phúc nói, Thẩm Bích Thấm cũng mới chợt nghĩ ra, vội vàng nói với Trần quản gia, “Nhanh mời người đến phòng khách."

"Được."

Thấy bộ dạng của Thẩm Bích Thấm Trần quản gia cũng biết những người này rất quan trọng, vậy nên nhanh chóng chạy ra ngoài.

"Hoa Tụng, ngươi đi phân phó phòng bếp chuẩn bị ba bát mì thịt bò đến đó, mấy người bọn họ đi đường xa trời lạnh, lúc này hẳn là đã đói bụng rồi."

Quản gia vừa đi, Thẩm Bích Thẩm phân phó Hoa Tụng đi,"Phải làm bát thật lớn."

"Được." Hoa Tụng gật đầu, lập tức nhanh chóng rời đi.

"Cô nương, Trường Phúc thay các huynh đệ cảm ơn ngài." Tới phòng khách, Lưu Trường Phúc không kiềm chế được nội tâm kích động, liền nói cảm tạ với Thẩm Bích Thẩm.

Thẩm Bích Thấm nghe thấy huynh đệ của hắn đến thì việc đầu tiên là suy nghĩ đến tình trạng thân thể bọn họ, những người này cũng chính là những chiến hữu từng vào sinh ra tử với Lưu Trường Phúc, vì vậy khi

Thẩm Bích Thấm để ý họ thì cũng như là để ý đến hắn, điều này khiến cho trong lòng Lưu Trường Phúc cảm động không thôi.

"Được rồi, mấy lời khách sáo này đừng nói nữa, bọn họ sắp vào rồi, ngươi ngồi xuống trước đi."

Thẩm Bích Thẩm cười nói,"Uống nước bình tĩnh lại, đợt chút nữa có chuyện chúng ta cần phải làm."

"Được."

Nghe vậy, Lưu Trường Phúc mới ngồi xuống uống một ngụm trà, khi hít một hơi thật sâu thì tự mình làm bản thân bình tĩnh lại.

"Đại nhân!"

"Đại nhân, thật là ngài!"

Loading...