Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1068

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:24:17
Lượt xem: 38

"Còn không phải sao, ta cũng nghĩ như vậy." Phùng lão mặt đầy ý cười liên tục gật đầu.

"Lý gia gia, thuốc dưỡng thai còn lại phiền người đưa đến phủ."

Tướng quân phủ đột nhiên đi lấy thuốc dưỡng thai thì thật sự không ổn nên cũng chỉ có thể phiền Lý phủ đưa đến đây.

"Yên tâm, Lý gia gia biết nên làm như thế, trở về liền cho người đưa qua cho người."

Lý Tư Văn nhìn Thẩm Bích Thẩm cười hiền hòa sau mới đem hòm thuốc đứng dậy,"Nếu không có việc gì nữa thì ta về trước đây.”

Thẩm Bích Thẩm có thai đây là hỉ sự, mấy người bọn họ sẽ phải chúc mừng một hồi, hắn đương nhiên cũng không nên ở lại chỗ này.

"Ta tiễn ngươi." Phùng lão nói rồi muốn đứng dậy đưa tiễn.

"Không cần, không cần, tự ta đi là được rồi, ngươi vẫn nên cùng cháu dâu tương lai trò chuyện đi." Lý Tư Văn nghe xong thì xua tay, rồi nhanh chóng bước đi.

Đợi khi lên xe ngựa, thì ông ấy lại một lần nữa nhìn phủ đại tướng quân, lúc này Lý Tư Văn không khỏi thở dài một hơi, tôn nhi kia của mình, hiện giờ hoàn toàn không còn cơ hội rồi.

Như vậy cũng tốt, có lẽ ở bên ngoài hắn sẽ gặp được cô nương là định mệnh của hắn không chừng, cả ngày ở bên cạnh nữ tử xuất sắc như vậy, sao có thể nhìn thấy người khác.

"Cũng may hôm nay là ngày nghỉ, nếu không thì phiền toái lớn rồi."

Chờ Lý Tư Văn rời đi xong Phùng lão tủm tỉm cười nhìn về phía bụng Thẩm Bích Thẩm nói,"Thấm nha đầu, sau này chuyện gì cũng nên phải chú ý, hài tử quan trọng, chuyện gì cần có thể giao cho tứ ca của con là được."

"Lão sư, sao người có thể bất công rõ ràng như vậy?"

Nghe vậy, Thẩm Kỳ Viễn ngẩng đầu, vẻ mặt khó có thể tin,"Người đây là có ngoại tằng tôn thì không cần đồ đệ sao?"

"Hiện tại đương nhiên là ngoại tằng tôn quan trọng, cho dù là Mộ Dung đại ca của ngươi ở chỗ này, thì cũng bị dẹp sang một bên"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1068.html.]

Phùng lão dùng vẻ mặt đương nhiên nói, sau đó đỡ Thẩm Bích Thẩm ngồi xuống, vui mừng nói,"Đúng rồi, tin tức tốt này phải nhanh chóng nói cho Húc nhi biết mới được."

"Lão gia, tuyệt đối không được, ở quê chúng ta có cách nói như này, đứa nhỏ trước khi được ba tháng thì tuyệt đối không thể nói." Nghe vậy, Phong Ngâm cười nói.

"Đúng, đúng, đúng, là ta đã quên, chờ đứa nhỏ được ba tháng thì hãy nói cho tiểu tử kia."

Lúc này Phùng lão mới hồi phục lại tinh thần, liên tục gật đầu tán thành,"Cũng may có ngươi nhắc nhở, bằng không ta đã làm một chuyện xấu rồi."

"Phùng gia gia, những lời đó cũng chỉ là mê tín mà thôi, người đã đọc qua đủ loại sách rồi sao có thể cũng tin là thật" Thẩm Bích Thẩm bất đắc dĩ nói.

"Thà rằng tin là có, cũng không thể không tin được, dù sao cũng phải cần thận một chút."

Bị Thẩm Bích Thấm như thế trêu ghẹo, Phùng lão cũng không thèm để ý, ông ấy chỉ nhìn vào bụng nhỏ của Thẩm Bích Thẩm vui mừng nói,"Thật là trời thương phù hộ, Mộ Dung gia rốt cuộc đã có hậu, sau này đương nhiên Mộ Dung gia sẽ càng ngày càng hưng thịnh, cha nương của Húc Nhi ở dưới chín suối cũng có thể nhắm mắt rồi."

"Khụ, Phùng gia gia, ta mệt, muốn đi nghỉ ngơi."

Nghe Phùng lão nói, trong lòng Thẩm Bích Thẩm vô cùng bồn chồn, sao nàng cảm giác Phùng lão muốn nàng sinh ra thật nhiều đứa nhỏ vậy?

Tuy rằng là nhiều hài tử thì Thẩm gia cũng nuôi được nhưng thiệt tình nàng cũng không nghĩ sinh quá nhiều, nhân sinh không được quá lâu, nếu mất quá nhiều thời gian ở việc sinh hài tử thì quá lãng phí rồi, nàng nghĩ hai đứa nhỏ chính là tốt nhất, nhiều hơn nữa thì khó tránh không chăm sóc tốt được, như vậy cũng sẽ không ổn.

"Mệt mỏi sao, vậy phải nghỉ ngơi, nhanh chóng nghỉ ngơi đi."

Không hiểu được suy nghĩ của Thẩm Bích Thấm, vừa nghe thấy nàng mệt nhọc, Phùng lão đã lập tức bị dời sự chú ý đi.

"Ta liền đi nghỉ ngơi, giờ cũng muộn rồi, Phùng gia gia cũng nên đi nghỉ ngơi rồi."

Nói xong, Thẩm Bích Thẩm lập tức xoay người bước nhanh rời đi.

Nếu đợi thêm chút nữa, Phùng lão thật sự nói với nàng đề tài sinh nhiều đứa nhỏ thì nàng sẽ hỏng mất.

Từ khi biết được Thẩm Bích Thẩm mang thai, tuy rằng Lý Tư Văn nói thân thể Thẩm Bích Thẩm khỏe nhưng toàn hạ phủ đều vô cùng cẩn thận chăm sóc nàng, sợ Thẩm Bích thấm xảy ra chuyện gì dù chỉ là nhỏ nhất.

Loading...