Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1059

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:07:29
Lượt xem: 47

Con ngươi Diêm Tùng híp lại, vừa lòng gật đầu nói.

"Chỉ là cha, bọn họ nói, muốn bọn họ ra tay, thì trước hết chúng ta cần thực hiện một phần ba giao hẹn." Diêm Phan nhỏ giọng nói,"Bọn họ muốn nữ nhân, lương thực còn có lá trà."

"Một phần ba, thật đúng là công phu sư tử ngoạm, cho rằng lão phu là quả hồng mềm muốn nắn thì nắn sao!"

Diêm Tùng hừ lạnh một tiếng rồi nói tiếp,"Ngươi nói với bọn họ, một phần mười, nếu không muốn thì chúng ta cũng không cần đến, người muốn hợp tác với chúng ta cũng không chỉ có bọn họ."

"Được." Nghe vậy, con ngươi Diêm Phan sáng ngời, kích động gật đầu.

Đợi lâu như vậy, ngày này rốt cuộc cũng tới, đến lúc đó ông ta sẽ là thái tử, nghĩ thôi mà cả người đã vô cùng kích động!

"Còn có, ngày mai Mộ Dung Húc sẽ đến Chiết Giang một thời gian, bước cờ Thẩm Thủ Lễ này cần phải đi rồi."

Diêm Tùng tiếp tục nói,"Cho người thông báo cho bọn họ, lúc lâm triều biểu hiện tốt một chút, nếu ai dám không tận lực thì hậu quả bọn họ tự biết."

"Được." Diêm Phan nghiêm túc gật đầu đồng ý, rồi nhanh chóng rời đi thu xếp.

Sau khi có kết quả phán quyết Diêm Hồng xong thì có thể nói là mọi người ai nấy đều vui mừng, tuy rằng Diêm Hồng không phải Diêm Hộc, nhưng cũng ương ngạnh như vậy, làm nhiều việc ác, hiện giờ bị trừng phạt, rất nhiều bá tánh đều âm thầm hoan hô.

Mọi người Thẩm gia đều vô cùng thống khoái, ngày thứ hai liền cho người đưa cho Chu công công một phần đại lễ, lần này nếu không phải được hắn ta hỗ trợ thì lấy thế lực của Diêm Tùng, bọn họ muốn bắt người thì cũng không thể thuận lợi như vậy được.

Thẩm Bích Thấm thậm chí vui vẻ đến mức ăn nhiều thêm được một bát cơm, đối với Diêm Đảng đây hẳn là chuyện không lớn, nhưng ít ra bước đầu đã đánh được tan rã một phần của bọn họ.

Các bá tánh có hành sự từ trước đến nay đều là đi theo số đông, nên thấy có người làm thì sức phản kháng của người sau sẽ giảm đi rất nhiều.

Vì vậy, dưới sự nỗ lực của mọi người, cộng với chính sách mới của triều đình nên công tác mở rộng diện tích trồng khoai lang đạt được đột phá Mà đi cùng với chính sách này là không biết từ bao giờ cuốn sách "Phương pháp trồng khoai lang" được ra đời và dần được nhiều người đọc hơn.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1059.html.]

Cuốn sách này ghi lại phương pháp gieo trồng khoai lang, bao gồm cất và giữ hạt giống, ươm mầm, chăm sóc, ngoài ra còn có tranh vẽ minh họa và giải thích bên dưới nên vô cùng dễ hiểu.

Quan trọng nhất chính là cuốn sách này do một đại nhân vật "Bích tâm kiếm khách" viết ra, bởi vậy vừa mới xuất hiện đã trực tiếp bán hết tất.

Sau khi hoàng để biết chuyện thì vô cùng vui mừng, lệnh cho nhà in ở kinh đô tiến hành in ấn số lượng lớn để mỗi hộ dân đều có một bản.

Từ đó, danh tiếng của Bích tâm kiếm khách lại càng được nâng cao.

Một tháng sau, dự án mở rộng diện tích khoai lang dần đi vào quỹ đạo, Mộ Dung Húc và mấy người Thẩm Bích Thẩm không cần tự mình ra mặt, cũng có thời gian nghỉ ngơi, chỉ là Mộ Dung Húc cũng sắp đến thời gian phải đi Chiết Giang.

Phòng trong, Thẩm Bích Thấm đang chuẩn bị hành trang cho Mộ Dung Húc, càng chuẩn bị thì tâm trạng lại càng không tốt, trong lòng rất bực bội.

"A Thẩm, là ta không tốt, làm nàng chịu ủy khuất."

Nhìn ra được cảm xúc của Thẩm Bích Thẩm, Mộ Dung Húc liền ôm nàng vào lòng, ánh mắt ngập tràn áy náy.

"Khó có khi chàng được trở về, nhưng mấy ngày này ai nấy đều bận rộn chuyện trồng khoai, thời gian ở cùng cũng không nhiều, vậy mà chàng lại phải đi rồi."

Thẩm Bích Thẩm duỗi tay gắt gao vòng lấy eo Mộ Dung Húc, sau vùi đầu vào trong lòng n.g.ự.c hắn, ngửi mùi hương lan nhẹ nhẹ quen thuộc, cảm xúc của nàng lúc này mới thoáng bình tĩnh trở lại.

Có thể là sau khi hai người rốt cuộc đã làm đến bước cuối cùng nên Thẩm Bích Thẩm phát hiện ra nàng đối với Mộ Dung Húc lại càng ngày càng không muốn rời xa, loại tình cảm này cả hai đời nàng cũng chưa bao giờ được trả qua.

"A Thấm, lời này của nàng hình như rất bất mãn, là đang trách mấy ngày nay ta vắng vẻ nàng sao?" Mộ Dung Húc dừng một chút, theo sau lại gần tai nàng, nói từng chữ,

"Muốn... Sao?"

"Phi, ai muốn... Ngô..."

Loading...