Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1058

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:06:04
Lượt xem: 66

Tuy là trước kia Âu Tất Tiến là cháu trai của Ẩu thị, nhưng nhiều nhất cũng chỉ xem là cháu ngoại, hiện giờ Diêm Hồng mới chính thức là đời con cháu của Diêm gia, tuy rằng chỉ là cháu nhưng đối với bọn họ không khác gì tôn tử, hắn ngã ngựa đối với Diêm gia là tổn thất vô cùng lớn!

Ngoài ra, còn một điều càng chấn động hơn.

Tân khoa Trạng nguyên Thẩm Kỳ Viễn, nhìn thì như vô căn vô cơ vậy mà gần đây đã làm cho Diêm Tùng mất đi một vị đại tướng.

Mà người đau lòng nhất chính là Lý Hổ, người đã trả cho Thẩm Bích Thấm một số tiền lớn, chưa kể hình phạt phải nhận, thì đã bị Diêm Hồng hung hăng giáo huấn một trận rồi.

Nếu không phải Lý hổ trước kia cống kiến không nhỏ cho hắn ta thì chỉ sợ hiện giờ đã đầu mình mỗi thứ một nơi rồi, tuy rằng ủy khuất nhưng hắn ta có thể chịu đựng được.

Hắn ta cũng hiểu, lần này không thể ra mặt gánh tội thay Diêm Hồng khiến Diêm gia vô cùng bất mãn, nên nếu hắn ta dám tỏ ra chút không phục nào thì đương nhiên sẽ bị Diêm gia không chút lưu tình trả thù. Chỉ là, trải qua việc này, hắn ta lại càng tăng thêm ý hận với Thẩm Bích Thẩm, sau này nếu có cơ hội hắn nhất định phải đem tất cả những sỉ nhục mà bản thân phải gánh chịu trả lại toàn bộ!

Diêm phủ

"Được rồi, đừng khóc." Nhìn thấy tức phụ Diêm Hồng không ngừng khóc thì Diêm Tùng bực bội nổi giận nói.

"Tổ phụ, lão gia từ trước đến giờ chưa từng chịu khổ, nơi khổ sai như vậy sao mà chàng chịu nổi."

Lúc này Tức phụ Diêm Hồng cũng không dám khóc ra tiếng nữa, nhưng nước mắt vẫn như trước không dừng tuôn ra.

"Diêm Hồng là trưởng tôn của ta, ta có thể không lo cho hắn sao?"

Diêm Tùng trầm giọng nói"Ngươi yên tâm đi, ta sẽ để nhị đệ ngươi đi sắp xếp, bên trong sẽ có người chăm sóc cho hắn, cũng không để hắn phải chịu khổ, ba năm thôi mà, nháy mắt liền chôi qua."

"Cháu dâu cảm ơn tổ phụ."

Nhận được lời đảm bảo của Diêm Tùng, lúc này tức phụ Diêm Hồng mới xoa nước mặt, dập đầu bái tạ rời đi.

"Tham kiến tổ phụ, cha."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1058.html.]

Tức phụ Diêm Hồng vừa mới rời đi thì Diêm Hộc cũng liền vào, sau khi vào thì liền cung kính hành lễ với Diêm Tùng và Diêm Phan.

"Được rồi, chuyện thế nào rồi?" Thấy Diêm Hộc trở về thì Diêm Tùng bảo hắn ngồi xuống, lúc này mới dò hỏi.

"Đều đã sắp xếp xong, đại ca ở bên trong làm bộ thôi, cơm canh sẽ có người chuyên môn sắp xếp, sẽ không phải chịu khổ."

Diêm Hộc nói,"Ta sẽ cố gắng khơi thông quan hệ, để đại ca sớm có thể ra ngoài."

"Ừm, vất vả cho ngươi rồi."

Nghe vậy, Diêm Tùng mới nhẹ nhàng thở ra, sau lại hỏi,"Thích khách làm chứng kia đã tìm được rồi? Tên thích khách này chính là mấu chốt, nếu hắn có thể ra mặt phản cung thi đại ca ngươi không chỉ không có việc gì mà còn có thể phản lại Thẩm gia tội vu cáo."

"Tổ phụ, việc này là chúng ta tính sai."

Diêm Hộc lập tức tỏ vẻ phẫn nộ nói, “Thích khách kai cùng người nhà bọn họ đều không thấy dấu vết, tôn nhi tìm thế nào cũng không thấy người, đều do ta, nếu sớm chút phát hiện thì việc đã không thể xảy ra."

"Xem ra lần này bọn họ đã chuẩn bị rồi, không thể trách ngươi được."

Sắc mặt Diêm Tùng âm trầm nói,"Có thể điều động được Đông Xưởng nhanh chóng ra tay, đường lui của thích khách cũng sắp xếp xong, được lắm, làm được lắm!"

"Cha, hiện giờ Thẩm gia đã làm được nên chuyện, chúng ta phải nhanh chóng nghĩ cách diệt trừ nhanh một chút." Diêm Phan nhíu mày, lạnh lùng nói.

Diêm Hồng là con nuôi của ông ta, để con nuôi xảy ra chuyện chính là chuyện làm tổn hại đến mặt mũi của hắn nhất.

"Hừ, xem ra lão phu phải đẩy nhanh tiến độ."

Ánh mắt Diêm Tùng sắc lạnh nói,"Lần này, lão phu nhất định sẽ không lại nương tay, Phan nhi, bên kia đã nói chuyện sao rồi?"

"Muộn nhất là mùa xuân năm sau liền có thể hợp tác với chúng ta." Diêm Phan nói.

"Được, vậy quyết định thời gian với bọn họ đi, sang đầu năm sau dù bọn họ như thế nào thì cũng phải phối hợp với chúng ta, chỉ cần chuyện có thể thành thì phần tốt cũng sẽ không thiếu bọn họ."

Loading...