Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1052

Cập nhật lúc: 2024-10-10 10:32:06
Lượt xem: 23

"Đương gia, không xong, không xong rồi!" Vào lúc này, đột nhiên có một nông phụ vừa kêu khóc vừa chạy đến.

"Thê tử, thế này là thế nào?" Thấy phụ nhân kia khóc đến hoảng hốt, luống cuống như thế, Nhị Cẩu Tử trở nên lo lắng, hắn dò hỏi.

"Xảy ra chuyện gì?" Nghe thấy tiếng khóc này, Thẩm Bích Thấm và Mộ Dung Húc cũng nhìn nhau, vội vàng bước đến hỏi thăm tình hình.

"Nương, nương và Giang Nhi đột nhiên... Nôn rất nhiều, ta nhìn thấy sắp không chịu nổi nữa rồi." Phụ nhân kia đã khóc lóc đến mức nói không ra lời.

"Sao có thể như vậy? Nhanh, mau trở về xem thử!" Nhị Cẩu Tử nghe xong, sắc mặt lập tức tái đi, cả người hắn cũng run lên.

Nhà của Nhị Cẩu Tử bị Thát Tử chà đạp, khó khăn lắm mới an gia một lần nữa, cả nhà mẹ vợ và nhi tử chính là toàn bộ của hắn, bây giờ nghe thấy tin dữ thế này, hắn chỉ cảm thấy giống như trời đã sập mất một nửa.

"Xem ra chuyện rất nghiêm trọng. Tử Hinh ca, huynh hiểu y thuật, chúng ta mau đến xem thử." Nghe vậy Thẩm Bích Thẩm vội vàng nhìn Lý Ngôn Sanh nói.

"Ừm, đi!"

Cho dù Thẩm Bích Thẩm không nói, gặp phải người xảy ra chuyện, chắc chắn Lý Ngôn Sanh cũng không thể mặc kệ, hắn không suy nghĩ nhiều, gật đầu rồi nhanh chóng đi theo.

"Nương, Giang Nhi!"

Mọi người vừa vào cửa đã nhìn thấy một bà cụ và một hài tử khoảng chừng bốn năm tuổi gục ở trên giường, cả hai đã không còn sức đứng dậy nữa nhưng vẫn không ngừng nôn mửa.

"Ta là đại phu, để ta xem thử!"

Thấy vậy Lý Ngôn Sanh cũng giật mình, hắn lập tức bắt mạch cho hai người, xem xét tình hình, sau đó sắc mặt trở nên vô cùng nghiêm trọng, nói: "Đây là trúng độc."

"Cái gì?"

Nghe thấy trúng độc, tất cả mọi người đều giật mình, nếu bị bệnh gì đó còn có thể chữa trị nhưng nếu bị trúng độc, vậy chẳng khác nào lành ít dữ nhiều rồi sao?

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1052.html.]

"Không thể nào, bọn ta còn chưa ăn gì, sao có thể bị trúng độc? Không thể nào!"

Phụ nhân kia nghe xong, hai mắt đã tối sầm, suýt nữa đã ngất đi.

"Đại phu, nhất định ngài phải cứu nương và Giang Nhi của ta, chỉ cần ngài có thể cứu họ, cho dù ta phải làm trâu làm ngựa cho ngài cũng được." Nhị Cẩu Tử nghe xong đã lập tức quỳ xuống trước mặt Lý Ngôn Sanh.

"Các người đừng kích động! Ta thấy độc tính vẫn chưa quá nặng, vẫn còn có thể cứu chữa."

Lý Ngôn Sanh đỡ hán tử kia đứng lên. Hắn quay sang hỏi các hương thân đang đứng vây xem: "Nhà ai có nước xà phòng thì nhanh lấy đến đây, càng nhanh càng tốt."

"Nhà ta có, để ta đi lấy." Một phụ nhân trẻ tuổi nghe vậy thì lập tức quay người chạy ra khỏi cửa.

"Ngươi có biết thúc nôn không?"

Lý Ngôn Sanh nói với Nhị Cẩu Tử: "Chính là dùng tay đè vào cổ họ, cố gắng hết sức để bệnh nhân phun vật chứa độc ra."

"Biết biết biết." Nhị Cẩu Tử nghe xong thì vội vàng gật đầu.

"Được! Ta giao nương của ngươi cho ngươi, còn ta phụ trách hài tử này, phải nhanh chóng mới được." Lý Ngôn Sanh gật đầu, ôm hài tử kia lên, bắt đầu thúc cho hắn nôn ra.

"Nước xà phòng đây, đến rồi đây." Không bao lâu sau, phụ nhân trẻ tuổi kia đã đưa nước xà phòng đến. "Rót hết cho nương của ngươi, vừa rồi đã thúc cho họ nôn vật chứa độc ra, bây giờ sẽ dùng thứ này rửa ruột cho họ, như vậy mới có thể bài trừ độc tố một cách triệt để."

Lý Ngôn Sanh giải thích với Nhị Cẩu Tử và bắt đầu ra tay rửa ruột cho hài tử.

Nhị Cẩu Tử nghe xong cũng không dám trì hoãn, hắn lập tức học theo động tác của Lý Ngôn Sanh rửa ruột cho nương của mình.

"Tốt lắm! Gần xong rồi."

Thấy tình hình hai người họ gần như đã ổn định lại, không còn nôn mửa nữa, Lý Ngôn Sanh bắt mạch lại cho hai người, sau đó hắn mỉm cười gật đầu nói: "Đã không có chuyện gì nữa rồi, một lát nữa nhớ cho họ uống chút cháo để dưỡng lại dạ dày."

"Cuối cùng cũng không có chuyện gì nữa rồi..."

Loading...