Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1049

Cập nhật lúc: 2024-10-10 10:28:56
Lượt xem: 35

Rất mau sau đó mọi người đã tìm đến giáp thủ của địa phương. Biết được Mộ Dung Húc, bao gồm cả Thuận Thiên phủ doãn đã đích thân đến đây nên giáp thủ này không dám chậm trễ, hắn lập tức thông báo cho tất cả lý trưởng và thôn trưởng triệu tập thôn dân tập hợp lại một chỗ.

"Nhị Cẩu Tử, lại có người đến rồi, nhanh chóng đến tập hợp đi!" Thấy một hán tử cao lớn đang vác cuốc lên vai, một thôn dân mở miệng gọi.

"Hừ, nhà ta có một miếng đất nhỏ lại bảo ta trồng khoai lang, nếu trồng không ra gì còn không phải c.h.ế.t đói sao? Không có cửa đâu.”

Nhị Cẩu Tử này khoát tay, cũng không thèm quay đầu lại, nói: "Không đi, không đi, tự ngươi đi đi!"

"Không được! Ta nghe nói lần này Mộ Dung tướng quân cũng đích thân đến, ngươi thật sự không đi sao?" Thôn dân kia hỏi lại một lần nữa.

"Cái gì? Mộ Dung tướng quân!"

Nghe vậy Nhị Cẩu Tử này đã mở trừng hai mắt, cái cuốc bị nện xuống đất: "Ngươi không gạt ta chứ? Mộ Dung tướng quân chính là thần, có đến cũng nên vào trong kinh thành kia, làm sao lại đến cái nơi nhỏ bé thâm sơn cùng cốc này của chúng ta?"

"Ta lừa ngươi làm gì? Thật sự đến rồi, Thuận Thiên phủ phủ doãn đại nhân cũng đã đến." Thôn dân kia nói rất chắc chắn: "Thôn trưởng đã thông báo rồi, còn có thể sai sao?"

"Ha ha, được! Ta mặc kệ phủ doãn đồ bỏ đi kia, ta chỉ quan tâm đến Mộ Dung tướng quân, đó chính là anh hùng trong tim ta. Đi đi đi! Nếu đến trễ không gặp được, nhất định ta sẽ hối hận c.h.ế.t mất."

Sau khi được xác nhận, Nhị Cẩu Tử này đã cắt ngang lời thôn dân, hắn vội vàng kéo người chạy, trên mặt tràn đầy vẻ khâm phục, nói: "Ta chạy nạn từ phía bắc đến đây, ta rõ ràng hơn ai hết về việc Thát Tử kia có bao nhiêu ghê gớm, bây giờ Mộ Dung tướng quân đã đánh cho bọn chúng chạy tè cả ra quần, thậm chí suýt nữa đã bắt sống thủ lĩnh của bọn chúng, ta chỉ khâm phục một mình Mộ Dung tướng quân.”

Những trường hợp thế này cũng diễn ra ở các thôn xóm xung quanh.

Mấy lần trước hầu như đều phải hao tổn rất nhiều thời gian mới có thể triệu tập thôn dân nhưng lần này thì không cần tốn chút sức lực nào, tất cả các thôn dân đều hớn hở chạy đến, trên mặt tràn đầy vẻ khâm phục, ngửa đầu một mực muốn nhìn thấy Mộ Dung Húc.

Kết quả thế này khiến những giáp thủ và các thôn trưởng đều giật mình, đến những quan viên đã từng đến đây tiến hành truyền bá vào lần trước cũng phải chịu thua.

Sức hấp dẫn của Mộ Dung tướng quân thật sự quá lớn!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1049.html.]

"Mộ Dung tướng quân là người nào?"

"Không biết, ta nhìn thấy tất cả đều rất trẻ, cũng không biết là người nào."

Trong mắt mọi người, tướng quân thiện chiến, kiêu dũng như vậy tất nhiên phải là một đại hán cao to, anh dũng, thế nhưng nhìn ở đây mà nói mỗi một người đều mang dáng vẻ sang trọng, cao quý, hoàn toàn không có chút gì giống một tướng quân.

"Chắc không phải tướng quân không đến đây đó chứ?"

"Đúng vậy! Đừng nói là lừa gạt chúng ta nhé?"

Thấy không gặp được tướng quân, chúng thôn dân cũng bắt đầu nóng nảy.

"Mộ Dung tướng quân, xin tướng quân nói một câu đi!" Thuận Thiên phủ doãn đứng bên cạnh phải nhỏ giọng nói: "Dường như những thôn dân này chỉ nghe lời ngài"

"Ừm."

Mộ Dung Húc điềm nhiên gật đầu, sau đó cất bước bước lên, vẻ mặt bình tĩnh, liếc nhìn mọi người. Cũng không biết vì sao, bị Mộ Dung Húc nhìn như thế vốn dĩ mọi người ở đây đang ồn ào, huyên náo nhưng hiện tại giống như cảm nhận được một áp lực lớn từ trên trời giáng xuống, trong nháy mắt đều yên tĩnh trở lại.

"Mộ Dung Húc tiếp kiến chư vị."

Hai tay Mộ Dung Húc ôm quyền, giọng nói rất bình thản nhưng cực kỳ có sức mạnh, lời nói rõ ràng rơi vào tai các thôn nhân.

"Đây là Mộ Dung tướng quân!"

Nghe vậy tất cả thôn dân đều hít vào một ngụm khí lạnh. Trước mặt họ là một nam tử còn quá trẻ tuổi nhưng khiến họ chấn động như gặp phải người trên trời, nữ tử thì âm thầm hâm mộ, nam tử thì vô cùng khâm phục.

Đây chính là chiến thần của họ, thủ lĩnh của Ngự Thiên Quân, Mộ Dung tướng quân!

"Chắc chư vị cũng đã biết mục đích lần này bản tướng quân đến đây. Lần trước khi bản tướng quân ở phương nam đối đầu với giặc Oa, vì lương thực không đủ nên đã tự mình ăn thử khoai này, đây là một loại thực vật rất ngon!"

Loading...