Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1031

Cập nhật lúc: 2024-10-10 09:52:56
Lượt xem: 44

Sáng sớm hôm sau, lệnh cấm đi vào ban đêm còn chưa được bỏ thì lại có một con ngựa lớn đi từ cửa Đức Thắng vào, một đường chạy thẳng đến hoàng thành.

Càn Thanh cung

"Bệ hạ, tin chiến thắng, tin chiến thắng về!"

Hoàng đế mới vừa được Lý công công hầu hạ hạ rửa mặt chải đầu xong, thấy nói cẩn vẻ mặt vui mừng cầm một phong thơ kiện tiến đến bẩm báo, "Chúc mừng bệ hạ, chúc mừng bệ hạ, Thát Đát muốn xâm chiếm phía bắc chúng ta đã bị Mộ Dung tướng quân đánh tan, đại thắng toàn bộ!"

"Thật sao, mau đưa cho trẫm nhìn xem."

Hoàng đế ban đầu còn có chút buồn ngủ, nhưng sau khi nghe xong lời này thì tinh thần chấn động, nhận lấy lá thư rồi nhanh chóng mở ra xem, mới vừa xem được một nửa thì không nhịn được cười lớn,"Ha ha ha, tốt, không hổ là chiến thần, vô cùng tốt!"

"Nô tài mới vừa rồi còn nghe quân sĩ truyền tin nói, lần dã chiến như thế này, ngoại trừ có một lần của Thái Tổ hoàng đế ra thì Nam Minh chúng ta chưa từng thắng Thát Tử được lần nào, lần chiến thắng này, tuy là chưa thể bắt sống được thủ lĩnh của bọn họ

nhưng cũng xem như là đang cho Nam Minh chúng ta mặt mũi lớn."

Thấy hoàng đế cao hứng, thị vệ kia liền nhanh chóng phụ họa, "Sau này đương nhiên bọn họ sẽ không dám kinh thường quân đội Nam Minh của chúng ta nữa."

"Hoàng thượng, Mộ Dung tướng quân thật đúng là một mãnh tướng khó có được."

Lý công công ở bên cạnh nghe xong liền vui mừng thêm lời.

"Ha ha ha, không sai, Mộ Dung Húc này đúng là không có làm trẫm thất vọng"

Nói đến Mộ Dung Húc, hoàng đế nghĩ tới Thẩm Bích Thẩm, hai mắt nhanh chóng sáng lên, trong lòng không khỏi tự hào, người cháu gái này của hắn thật là có phúc.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1031.html.]

Sao ông lại không biết Mộ Dung Húc nguyện ý vì triều đình xuất lực cũng là bởi vì Thẩm Bích Thấm, nàng không chỉ tìm cho hắn một vị tướng tài mà còn trợ giúp cho hắn rất nhiều mặt, người cháu gái này ông càng nhìn càng thích, sau này nhất định phải bồi thường cho nàng thật tốt mới được.

Nói xong, hoàng đế cũng không đi nữa, mà liền nhìn mặt sau của bức thư, mày kiếm không nhịn được mà hơi nhíu lại, sau lại cẩn thận nói,"Ngươi mau đi thông báo cho tất cả các vị đại thần, hôm nay làm triều."

"Tuân chỉ.”

Tuy rằng không biết vì sao hoàng đế đột nhiên muốn lâm triều, nhưng thấy hoàng đế gấp gáp như vậy thì đương nhiên là đang có chuyện quan trọng, vì vậy hắn ta không dám chậm trễ, sau khi hành lễ một cái thì liền vui mừng nhanh chóng rời đi.

Chỉ là khi hắn ta vừa bước ra cửa lớn của cung điện thì tươi cười trong nháy mắt liền biến mất thay vào đó là những sầu lo không tan biến được, Mộ Dung Húc này, chỉ sợ bọn họ sắp gặp phải phiền tức lớn rồi!

Phủ tướng quân

"Sao lại như vậy, không phải đa nói ba ngày sau mới lâm triều, sao đột nhiên lại muốn vào triều hôm nào?" Nhận được thông báo, Phùng lão không khỏi có chút nghi hoặc, rồi nhanh chóng đi thay công phục.

"Mới vừa rồi ta thoáng dò xét qua miệng hạ nhân, nghe nói là chuyện tốt, Phùng gia gia không cần quá lo lắng." Thẩm Bích Thẩm nhìn Phùng lão nói.

"À, vậy được rồi, là chuyện tốt sao."

Nghe vậy, Phùng lão nghe xong mới nhẹ nhàng thở ra, sau lại khẽ thở dài, “Tuy rằng hiện giờ chiến sự phương nam đã bình ổn, nhưng phương bắc lại không ôn, khắp nơi lại gặp hỏa hoạn, gần đây bệ hạ vô cùng nóng nảy."

"Ừm, sau này Phùng gia gia làm việc gì cũng nên cẩn thận một chút, chớ nóng nảy mắng người khác khiến bệ hạ tức giận." Tuy rằng hoàng đế là gia gia của nàng, nhưng hoàng gia bản tính bạc bẽo, Thẩm Bích Thẩm cũng không chắc ông ấy có phải người như vậy hay không.

"Ừm, ta biết rồi, con không cần lo lắng, nhanh lo chuyện của con đi." Phùng lão gật đầu rồi mang theo hộ vệ vội vàng ra ngoài.

Phùng lão ở ngoài đường gặp được Lâm Chấn, chờ khi hai người cùng vào cung thì mới biết hóa ra Mộ Dung Húc sau khi ngủ đông mấy tháng, rốt cuộc đã lập được chiến công, hơn nữa còn là công lớn.

Loading...