Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

TRỌNG SINH NHƯNG VẪN GẶP VÀ ĐƯỢC LỤC BẮC KIÊU YÊU SAY ĐẮM - Chương 1732:Tên đầu sỏ đó hình như do Lục Đại Ma Vương đóng giả (2000)

Cập nhật lúc: 2024-10-07 09:34:35
Lượt xem: 1

Chiếc xe quân đội màu xanh chạy nhanh trên đường, thỉnh thoảng đi qua những khoảng đất gồ ghề khiến xe không ngừng lắc lư.

Diệp đại thiếu gia cứ như xác chết, nằm ườn trên ghế sau ngủ ngon lành, thân thể lắc lư qua lại theo tiết tấu của chiếc xe, do lực lắc lư mạnh, anh ngã từ trên ghế xuống sàn, đau đến mức la hét, sau đó mới bò dậy.

Vừa ngẩng đầu lên thì thấy Cổn gia đang ngồi ở vị trí lái, lái xe.

“Không phải anh đây vẫn đang ngủ trên giường à? Sao bây giờ lại ngồi trong xe thế này?!” Diệp đại thiếu gia lấy tay sờ sờ cái cổ còn đang đau của mình, mặt vẫn ngái ngủ nói: “Ngày nay Trần Tiểu Quả khai giảng, anh đây còn phải đưa cô ấy tới trường nữa!”

Còn chưa nói dứt câu, thân thể đã bị đập mạnh vào cửa!

Lần này, Diệp đại thiếu gia mới tỉnh hẳn, phát hiện mình đã bị Cổn gia đưa đến khu dã ngoại hoang vu nào đó, cũng nhớ lại việc tối hôm qua mình leo vào cửa sổ nhà Trần Tiểu Quả.

Vậy mà bây giờ còn đòi đưa cô đi học?

Mặt mũi nào mà đưa với chả đón nữa!

Còn chưa đủ mất mặt hay sao?

Xe quân đội màu xanh cứ vậy tiến thẳng vào khi chiến sự rồi mới dừng lại, nơi này giống như một căn cứ quân sự, cửa chính còn có lính đứng canh.

Diệp đại thiếu gia lúc này mới hiểu ra, mình bị tên Cổn gia kia kéo tới chơi chung rồi!

Căn cứ này là do người bác gái tài giỏi của mình, Diệp Kiều, mở nên.

Nơi này mô phỏng thế nào là thực chiến, bình thường những người mê quân đội đều rất thích chỗ này, nhất là những bạn trẻ, huấn luyện viên ở đây phần lớn đều là bộ đội đặc chủng đã xuất ngũ.

Chỗ này như là một câu lạc bộ lớn, giải quyết nghề nghiệp cho không ít quân xuất ngũ. Còn về phần có thu được lợi nhuận hay không, Kiều nữ vương cũng không quan tâm cho lắm.

Đây là tình cảm mà cô ấp ủ.

Diệp đại thiếu gia lúc nãy còn ngơ ngơ ngác ngác, nhưng sau khi xuống xe, cứ như thành một con người khác vậy, cậu ta bắt đầu khởi động tay chân, ngửa cổ lắc lắc cái đầu cho ánh mắt gội rửa thân thể mốc meo này.

Bỗng từ đâu, một chiếc xe việt dã lao vọt tới, Diệp đại thiếu gia giật cả mình, nhanh chóng tránh ra!

“Là ông đây, Tiểu Bạch Thái đây!”

Chiếc xe việt dã dừng lại, Tiểu Bạch Thái mắt mang kính râm, người mặc áo khoác từ trên xe nhảy xuống, đi tới.

“Chị Vũ không thèm quan tâm đến cậu cũng đáng đời lắm!” Diệp đại thiếu gia cà khịa.

Đúng là hai người họ mấy ngày nay không có liên lạc với nhau, cũng bởi vì chuyện Lục Tiểu Vũ đi nước ngoài.

“Đáng đời cậu truy thê hỏa táng tràng thì có!” Tiểu Bạch Thái tiến tới chỗ Diệp Nhất Mộc, Diệp Nhất Mộc lập tức tránh ra, đi tới khu vực trang bị.

*Truy thê hỏa táng tràng (追妻火葬场): được hiểu là lúc đầu nam chính rất kiêu ngạo coi thường và ngược nữ chính về sau khi nữ chính từ bỏ, rời đi thì lại theo đuổi lấy lòng nữ chính, anh ta sẽ làm tất cả mọi thứ để cầu xin sự tha thứ khiến nữ chính trở về bên mình.

Chỉ một lát sau, ba soái ca đã thay xong trang phục tác chiến, dáng người của họ hao hao giống nhau, ngay cả kiểu tóc cũng giống nhau, về phần đường nét không mặt, ai nấy cũng đều toát lên vẻ đẹp đầy khí chất!

Diệp Nhất Mộc đang ủ rũ nhưng sau khi mặc trang phục ngụy trang vào thì cứ như biến thành một người khác vậy.

Nhìn rất mạnh mẽ!

“Chiến Qua, Mộc Đầu, Tiểu Bạch, mọi người tới rồi à!” Huấn luyện viên tiến lên, thấy bọn họ đang sửa sang lại trang phục bèn lên tiếng hỏi.

“Đội trưởng Thẩm!” Ba người ngừng công việc trên tay, đồng thanh chào.

Đối với những chiến sĩ đã xuất ngũ như này, ba người họ đều rất tôn trọng, kính nể.

“Hôm nay định chơi cái gì?” Đội trưởng Thẩm cười cười rồi cất giọng hỏi.

Lục Tiểu Cổn tay cầm mô hình s.ú.n.g lục được làm như thật, đi quanh quanh rồi nói: “Chúng ta có ba người rồi, hay đội trưởng Thẩm cử thêm cho chúng tôi hai người nữa, chúng ta chơi trò ‘Báo thù nữ thần’ đi, hai người thấy sao?”

“Tôi thì sao cũng được!” Tiểu Bạch Thái đang sửa sửa lại s.ú.n.g trường nên chỉ cười cười nói.

“Chơi đi, càng kích thích càng tốt!” Diệp đại thiếu gia tự tin nói.

Huấn luyện viên Thẩm cầm bộ đàm liên hệ với ai đó, chỉ vài phút sau đã có hai chiến sĩ được võ trang đầy đủ đi tới, một người trong đó đã khiến Diệp Nhất Mộc cùng Tiểu Bạch Thái giật cả mình.

Thân mặc trang phục tác chiến, đầu đội mũ sắt, tay phải cầm một thanh s.ú.n.g trường, giơ lên, tư thế vô cùng hiên ngang, nữ chiếc sĩ này còn nhai kẹo cao su nữa chứ, ơ khoan đã, không phải là chị Vũ đây sao?!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-nhung-van-gap-va-duoc-luc-bac-kieu-yeu-say-dam/chuong-1732ten-dau-so-do-hinh-nhu-do-luc-dai-ma-vuong-dong-gia-2000.html.]

“Ôi trời ơi! Chị Vũ, hôm nay chị cũng chơi à?” Diệp đại thiếu gia tiến lên, đưa mắt nhìn nhìn chị Vũ rồi mới nói.

Tiểu Bạch Thái cười cười, nhìn tư thế hiên ngang của Lục Tiểu Vũ, đôi mắt sáng lên như đèn pin.

Cô mặc trang phục tác chiến, tay nâng s.ú.n.g trường, dáng vẻ này, đúng là có da có thịt!

“Chứ sao!” Lục Tiểu Vũ đầy tự tin, khóe miệng nhếch lên thành một nụ cười.

Diệp đại thiếu gia cười khổ, nhìn hai người họ: “Chỗ này không còn ai khác hả? Sao lại để một cô gái như Lục Tiểu Vũ đi b.ắ.n súng! Chị Vũ à, đùng có làm loạn, kéo chân anh em chúng tôi! Hôm này chúng ta chọn trò ‘Báo thù nữ thần’ đấy!”

Đây là trò chơi thực chiến với nhiệm vụ là bắt sống tên đầu sỏ khủng bố.

Phương thức tác chiến là chiến đấu trên đường phố, nhưng cũng có thể là rừng cây.

“Trò này đội viên nữ không chơi được à?!” Đội trưởng Thẩm cười cười.

Lục Tiểu Vũ trợn tròn mắt nhìn Diệp Nhất Mộc, liếc cậu ta một cái.

Một nam đội viên khác, vừa nhìn đã biết là lính mới: “Đến đây, xem ra hôm nay ba anh em ta lại cực khổ rồi!”

Lục Tiểu Vũ cười cười không nói, chỉ lấy kẹo cao su ra nhai nhai.

Một lúc sau, mọi người bắt đầu chiến đấu.

Năm người chia ra đánh tên đầu sỏ cùng thủ hạ của hắn nấp ở trong ngõ, tay b.ắ.n tỉa thì thì nấp sau ống khói trên nóc nhà.

“Các anh em, nhớ kĩ là, bắt sống!” Diệp Nhất Mộc nằm sát trên nóc nhà, nói qua bộ đàm.

“Bọn chúng tới rồi!” Tiểu Bạch Thá phụ trách trinh sát, tay xách ông nhòm, nhanh chóng báo cáo.

Lúc này, tay b.ắ.n tỉa số một Lục Chiến Qua đã bắt đầu bắn, tay b.ắ.n tỉa số hai Diệp Nhất Mộc cũng bắn, một phát trúng phóc, đạn họ dùng là đạn nước.

Tên đầu sỏ phát hiện có mai phục nên đã bỏ trốn, thủ hạ của hắn bảo vệ hai đầu, bắt đầu chiến đấu với bộ đội đặc chủng.

“Chú ý! Những tên khủng bố này không phải là lính mới!” Lục Tiểu Cổn nhảy từ trên nóc nhà xuống, né một viên đạn, sau đó nấp vào khung cửa sắt, rút s.ú.n.g lục ra b.ắ.n trả.

“Nhìn ra rồi! Lục Tiểu Vũ, lính mới số 5, hai người tìm chỗ nấp vào đi!” Diệp đại thiếu gia trầm giọng nói, lúc nói, anh cảm thấy phía sai có tập kích nên nhanh chóng b.ắ.n về phía rương gỗ, dốc hết sức, b.ắ.n hết quân địch!

Một phát trúng ngay, đối phương hi sinh!

Lục Tiểu Vũ phụ trách áp chế hỏa lực không bỏ chạy mà ngược lại cô còn khong người trên nóc nhà, ném l.ự.u đ.ạ.n về phía quân mai phục.

“Lục Tiểu Vũ, phía sau hướng 3 giờ!” Tiểu Bạch Thái còn chưa nói hết, Lục Tiểu Vũ đã nhoài người nhảy xuống, thân thể lăn trên mặt đất, rất nhanh cô đã tránh phía sau thùng dầu.

Chỉ một lát sau, cô quỳ một chân xuống đất, tay cầm s.ú.n.g lục hướng tới tên địch trong ngõ mà bắn!

“Ôi trời! Chị Vũ vậy mà b.ắ.n trúng rồi!” Diệp đại thiếu gia giật cả mình.

Cố Diệp Phi

Trinh sát Tiều Bạch Thái nấp trên nóc nhà cũng trợn tròn mắt, quên luôn phải quan sát địch tập kích.

Lục Tiểu Vũ đứng trong ngõ, thấy có một tên địch định b.ắ.n Tiểu Bạch Thái, cô bèn đổi s.ú.n.g lục thành s.ú.n.g trường, nhắm b.ắ.n một phát, lại trúng rồi!

Tiểu Bạch Thái, Diệp Nhất Mộc đều nhìn cô bằng ánh mắt kinh ngạc, sau đó lại nhanh chóng ẩn nấp.

Chỉ có Lục Tiểu Cổn là không cảm thấy ngạc nhiên, tuy Lục Đại Ma Vương không nói cho anh biết tháng trước Lục Tiểu Vũ đã đi đâu, nhưng anh cũng đã âm thầm đoán ra rồi.

Chỉ là nhìn Lục Tiểu Vũ như này, đúng là khiến cho người khác kinh ngạc.

Con nhỏ này từ bé đến lớn đã cùng anh học b.ắ.n súng, nhưng dù học kiểu gì thì cũng chỉ dừng lại ở mức độ biết sơ sơ thôi, sao hôm nay lại bách phát bách trúng như vậy?!

Mấy tháng trước, chắc chắn cô đã chịu khổ hơn ba người bọn họ nhiều!

“Còn thất thần đứng đó làm gì, tiến lên, bắt sống!” Lục Tiểu Vũ thay đạn rồi nói.

Tiểu Bạch Thái vẫn chưa hoàn hồn, anh nhảy từ trên nóc nhà xuống, nhìn thấy Lục Tiểu Vũ từ phía sau thùng dầu nhảy ra, không chút sợ sệt…

Cảnh này, cũng hao hao giống cảnh ở tương lại nhỉ, chỉ là khi đó, trên người là bộ quân phục thật sự, trong s.ú.n.g cũng là đạn thật sự.

Trong đầu Tiểu Bạch Thái vẫn cứ băng khoăn, cô luyện bắt s.ú.n.g từ khi nào thế?!

“Anh em ơi, không lẽ tôi bị hoa mắt rồi sao? Tên đầu sỏ đó hình như là Lục Đại Ma Vương đóng giả, bọn họ đang chạy trốn!” Diệp Nhất Mộc đặt ống nhòm xuống, kích động nói.

Loading...