Chạm để tắt
Chạm để tắt

Minh Hôn - 1339

Cập nhật lúc: 2024-08-15 11:11:09
Lượt xem: 17

Tất nhiên, đám gà trống này là do chấp niệm biến ảo mà thành cho nên sẽ không thể c.h.ế.t được, theo lý mà nói, hình thức tồn tại của chúng nó chỉ có thể là “Độ hóa”.

Nghĩa là chỉ khi tụng kinh niệm phật, thông qua siêu độ hoặc là làm pháp sự thì mới có thể biến mất.

Cho dù bị thương nặng ở chỗ này, cho dù bị ngũ mã phanh thây thì bọn chúng vẫn có thể dần dần hồi phục và cuối cùng là hoàn hảo như lúc ban đầu.

Năm con gà trống, đảo mắt một cái thì đã có bốn con ở trong số đó bị tôi và Thượng Quan Thư đẩy lui và đánh bị thương trong nháy mắt. Lúc còn sót lại một con cuối cùng, Thượng Quan Thư đột nhiên nói: “Chính là nó.”

“Được!” Tôi lập tức trả lời.

Rồi nhanh chóng lấy từ trong chiếc túi nhỏ của mình ra một đoạn dây thừng, mà thứ này sẽ được dùng để buộc cổ con gà trống kia.

Con gà trống to lớn như đại bàng kia lập tức dang rộng đôi cánh và lao xuống, sau đó giương cả hai cái móng vuốt tấn công Thượng Quan Thư.

Kết quả Thượng Quan Thư vận chuyển hồn lực, cả người bay lên trời.

Trước khi con gà trống kia đến gần thì đã đánh ra một chưởng, nhưng với một cổ âm lực cường đại đang dâng trào này, con gà trống kia làm sao có thể chịu được chứ?

Cho nên lập tức ngã thẳng xuống đất, còn tôi cũng xem chuẩn thời cơ mà cầm lấy dây thừng và lao về phía trước.

Trước khi con gà trống này lần nữa bay lên không trung, tôi đã trực tiếp cưỡi lên lưng nó, sau đó lập tức quàng một sợi dây quanh cổ của nó.

Còn con gà trống đó đương nhiên không muốn bị chúng tôi dùng làm vật cưỡi, cho nên lúc này đang không ngừng giãy giụa, không ngừng vỗ cánh, muốn dùng cách này để xô tôi xuống, nhưng bản thân tôi lại dùng sức buộc chặt móng vuốt của nó vào thòng lọng.

Con gà trống cảm thấy khó chịu liền vỗ cánh bay lên không trung, tôi thấy thế thì vội vàng nói với Thượng Quan Thư: “Thi Muội, nhanh lên…”

Thượng Quan Thư cũng không dám chậm trễ mà vội vàng chạy tới. Ngay khi con gà trống cất cánh thì đã nhảy thẳng lên lưng nó.

Tôi kéo dây cương và ngồi yên ở trên lưng của con gà trống này, còn Thượng Quan Thư thì ôm chặt lấy tôi rồi cùng con gà trống này tiếp tục bay lên trời.

Nhìn độ cao ngày càng tăng, bản thân tôi cũng lập tức có cảm giác lòng bàn chân lạnh buốt. Nhưng cũng trong cái chớp mắt này, tôi có cảm giác như mình đã leo lên độ cao hai mươi tầng.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/minh-hon/1339.html.]

Từ đây nhìn xuống, cả người đều cảm thấy phát hoảng, mẹ nó, nếu chẳng may rơi từ trên này xuống thì chắn chắn sẽ c.h.ế.t ngay tại chỗ.

Tất nhiên, hiện tại chúng ta là quỷ và không có thực thể, nhưng nếu rơi từ độ cao này, mặc dù có thể sẽ không chết, nhưng chắc chắn sẽ cảm thấy rất khó chịu, cho nên tôi không quan tâm con gà trống này giãy dụa đến mức nào, chỉ cần giữ chặt thì sẽ không bị nó ném xuống.

“Thi Muội, giữ chặt, để anh điều khiển con súc sinh này!” Tôi nói, sau đó siết chặt sợi dây thòng lọng, cố gắng làm cho con gà trống bay về phương hướng mà tôi muốn.

Nhưng con gà trống này giãy giụa mạnh quá, làm sao tôi có thể đạt được điều mình mong muốn đây?

Hơn nữa, trong miệng của nó còn liên tục phát ra những âm thanh như "Cô, ku ku ku", mặc dù trên thực tế cái kiểu giãy giụa này cũng không thành vấn đề, hiện tại chúng tôi vẫn có thể chấp nhận được.

Nhưng tiếng kêu này đã trực tiếp thu hút sự chú ý của hàng trăm con gà trống khác trên núi Kim Kê.

Khi bọn chúng nhìn thấy tôi và Thượng Quan Thư cưỡi con gà trống này bay lên trời như vậy, bọn chúng cũng lần lượt phát ra tiếng “Ku ku ku” rống giận, hai mắt giống như muốn bốc hỏa, rõ ràng hành động của Thượng Quan Thư và tôi đã khiến cho đám gà trống này phẫn nộ.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ núi Kim Kê lập tức trở nên xáo động. Tiếng kêu của đám gà trống tụ lại và lan rộng khắp nơi, cho dù là đám quỷ hồn sắp tiến vào núi Kim Kê hay những quỷ hồn đã rời khỏi núi Kim Kê thì sau khi nghe thấy thanh âm này đều lần lượt quay đầu nhìn lại.

Những quỷ hồn vẫn chưa tiến vào núi Kim Kê thì đều tỏ ra bối rối và không biết chuyện gì đang xảy ra. Còn những quỷ hồn đã rời khỏi núi Kim Kê, sau khi nghe thấy thanh âm này thì lại giống như ma âm câu hồn, lập tức bị dọa đến cất bước bỏ chạy, bởi vì trải nghiệm ở núi Kim Kê này đã khiến bọn họ nghĩ mà sợ.

Thậm chí là những tên quỷ sai đi ngang qua cũng đều nhìn về phía núi Kim Kê, trên mặt cũng lộ ra vẻ khó hiểu.

"Núi Kim Kê xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao núi Kim Kê lại trở nên xao động như vậy?"

“Đại ca, anh quan tâm đến chuyện này làm gì.”

“Kỳ lạ, thật kỳ lạ, gà trống biến ảo từ “Hận, ái, ố”, có thể làm cho toàn bộ đám gà trống này xao động như vậy, e rằng ở bên trong đám quỷ hồn kia đã xuất hiện một tên cực ái, cực hận, cực ố.”

“...”

Ngay khi đám quỷ hồn và quỷ sai ở phía trước và phía sau núi Kim Kê đang chú ý đến núi Kim Kê, Thượng Quan Thư và tôi cũng đã thu hút sự chú ý của những con gà trống ở trên núi.

Những con gà trống này bay lên trời và tấn công chúng tôi.

Tôi chỉ cảm thấy một đám gà trống đang mang theo sự phẫn nộ và cuồng bạo mà lao thẳng về phía hai chúng tôi.

Loading...