Chạm để tắt
Chạm để tắt

Minh Hôn - 1338

Cập nhật lúc: 2024-08-15 11:10:53
Lượt xem: 9

"Vâng, em nghe theo anh!"

“Được rồi, anh đếm một, hai, ba rồi cùng nhau chạy về phía trước."

"Một, hai, ba."

Vừa dứt ba tiếng này, hai nam quỷ ở trước mặt đã đột nhiên chạy về phía trước, có ý muốn dùng tốc độ này để lao ra khỏi núi Kim Kê.

Kết quả là hai người này vừa chuyển động thân thể thì giống như đã kích thích những con gà trống ở trên núi vậy.

Những con gà trống này nhìn chằm chằm vào hai người họ sau đó lập tức phát ra một tiếng “cúc cu”, tỏ vẻ rất xao động.

Thậm chí có một số con ở trong đó còn vừa giẫm chân, vừa bay lên không trung, mà ngay tại lúc này cũng có một số gà trống đang bay trên bầu trời phát ra âm thanh "cu" một tiếng rồi sà xuống, nhắm thẳng vào hai người họ.

Thượng Quan Thư và tôi cách hai người bọn họ không xa, cho nên nếu đám gà trống này phát động tấn công, chắc chắn cũng sẽ liên lụy cả tôi và Thượng Quan Thư.

Chính vì thế mà vừa nhìn thấy như thế, trong lòng tôi cũng khó tránh khỏi có chút nhảy dựng, sắc mặt đại biến, sau đó vội vàng mở miệng nói: “Tới rồi!”

*******

Bên tôi vừa dứt lời thì đã thấy vài con gà trống sà xuống, nhưng ngoài chiếc mỏ nhòn nhọn ra thì những móng vuốt hình lưỡi liềm kia còn sắc bén hơn.

Thượng Quan Thư nhướng mày đẹp, sau đó nói: "Tra nam c.h.ế.t tiệt, anh chuẩn bị cho thật tốt. Chúng ta chuẩn bị bắt giữ một con gà trống."

Nói xong, Thượng Quan Thư đột nhiên vận chuyển công pháp của mình, ngay sau đó hồn lực cường đại lập tức lưu chuyển, khí thế của cả người cũng đạt đến đỉnh điểm.

Từ đó tu vi cường đại cấp Đạo Tôn cũng được bày ra rõ ràng, mà đây cũng chính là năng lực siêu cấp của quỷ tu, chỉ dựa vào khí thế này thôi cũng có thể khiến tôi đứng ở bên cạnh cảm thấy được một trận run rẩy.

Cùng lúc đó, hai con gà trống ở phía trước đã đáp xuống, lập tức giơ móng vuốt sắc nhọn về phía hay tên nam quỷ đang đứng ở phía đối diện chúng tôi.

Ngay khi đôi cánh mở rộng, những móng vuốt sắc nhọn đó cũng mở ra và đóng lại, cuối cùng là có một cái móng vuốt đ.â.m xuyên qua vai của một người trong đó.

Sau khi khóa chặt vào trong thịt của đối phương, bọn chúng cũng lập tức hướng lên trên trời, sau đó trực tiếp nhấc đối phương lên không trung.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/minh-hon/1338.html.]

Mà người nọ cũng không ngừng kêu la thảm thiết, liên tục vùng vẫy ở dưới móng vuốt sắc nhọn của con gà trống, nhưng đều vô ích.

Còn bộ dáng của tên nam quỷ còn lại càng tệ hơn, đối phương không bị gà trống nhấc lên mà lại bị nó bổ nhào xuống đất, bị móng vuốt của nó giữ chặt, sau đó đ.â.m vào cơ thể khiến cho m.á.u tươi chảy ra như suối.

Cái mỏ sắc nhọn kia cũng lập tức chọc vào tròng mắt của người đó, sau khi mạnh mẽ mổ vào tròng mắt của đối phương thêm vài cái thì nó móc ra rồi nuốt luôn.

Thanh âm kêu la của nam quỷ kia thảm thiết đến tê tâm liệt phế, vô cùng đau đớn.

Nhưng ai biết lại có một con gà trống khác xuất hiện, cắn một cái vào đầu lưỡi của tên nam quỷ rồi rút mạnh ra, mà bộ dáng đó giống như đang ăn giun đất vậy, lập tức nuốt đầu lưỡi của đối phương vào trong miệng…

Cảnh tượng như vậy khiến người xem phải buồn nôn và quá mức khủng bố.

Nhưng sau đó lại có thêm nhiều gà trống sà xuống và bao vây lấy người đó, từ điều này có thể thấy rõ chấp niệm về “hận, ái, ố” của người này cực kỳ sâu nặng, cho nên người này mới trở thành mục tiêu “chăm sóc trọng điểm” của bọn chúng.

Ngoài hai người này ra, Thượng Quan Thư và tôi cũng sắp trở thành mục tiêu kế tiếp của bọn chúng bởi vì lúc này đã có có năm con gả trống khác đang bay qua chỗ của chúng tôi, nhưng nhờ có khí thế cường đại của Thượng Quan Thư nên mới có thể khiến chúng nó chậm chạp không dám tấn công về phía chúng tôi.

Tuy nhiên, thứ này cũng không thể bảo vệ chúng tôi, bởi vì sau khi những con con gà trống đó bay lượn ở trên đỉnh đầu của chúng tôi khoảng một phút thì một trong số chúng đột nhiên phát ra một tiếng kêu “Cu”.

Mà âm thanh này giống như ra mệnh lệnh, năm con gà trống kia lập tức sà xuống vồ lấy Thượng Quan Thư và tôi.

Còn tôi và Thượng Quan Thư đều cảm thấy thần kinh căng lên, sau khi nhìn thấy đối phương đang công kích tới, đồng tử không khỏi giãn ra, thậm chí tôi còn lập tức rút kiếm gỗ đào ra.

Trong chớp mắt đã có hai con gà trống vàng nhào tới, mà một con trong số đó đã vươn móng vuốt của mình xuống, chỉ thẳng vào tôi.

Thấy vậy, tôi cũng vận chuyển đạo khí và dùng kiếm tấn công về phía trước.

Nhưng đám gà trống đã ở đây hàng trăm năm, thậm chí trước nay đều là chúng nó săn g.i.ế.c đối thủ ở chỗ này, chứ làm gì có chuyện đối thủ săn g.i.ế.c bọn chúng?

Cho nên nó không hề coi trọng tôi và thanh kiếm gỗ đào ở trong tay của tôi chút nào. Kết quả là hai chân của con gà trống đó đã “rắc” một tiếng, bị một kiếm của tôi c.h.é.m dứt.

Con gà trống đó phát ra từng tiếng rên rỉ rồi ngã thẳng xuống đất, sau khi đập cánh vài cái thì đã không thể đứng dậy được nữa.

Về phần con gà trống đã tấn công Thượng Quan Thư thì còn thảm hại hơn. Thượng Quan Thư đánh một chưởng ra, sau đó chỉ nghe “Oanh” một tiếng thì đã trực tiếp đánh bay con gà trống kia, toàn bộ lông gà đều bị đánh rơi xuống, hơi thở thoi thóp.

Loading...