Chạm để tắt
Chạm để tắt

Minh Hôn - 1034

Cập nhật lúc: 2024-07-30 17:58:06
Lượt xem: 19

Thượng Quan Thư nhìn lướt qua chung quanh, sau đó có chút nghi hoặc hỏi: “Này, đàn ông tồi, anh không gặp nguy hiểm chứ? Tìm tôi làm gì? Tôi đang rất bận đấy!”

Nói xong lời cuối cùng, Thượng Quan Thư lườm tôi một cái, có chút bất mãn, thậm chí còn xen lẫn tức giận.

Tôi đã sớm quen với tính tình này của Thượng Quan Thư, nên cũng không để ý, chỉ nói: “Tôi có chuyện, hơn nữa còn là chuyện rất quan trọng!”

“Rất quan trọng? Vậy anh có thể nói cho tôi nghe một chút…”

Thượng Quan Thư khoanh tay và nhìn chằm chằm vào tôi.

Tuy rằng cô nàng này có gương mặt rất xinh đẹp, nhưng tôi có thể nhìn ra được tâm trạng của cô ấy không được tốt cho lắm, nếu tôi không có việc gì mà tìm cô ấy để trêu ghẹo, tôi dám cá cô nàng này kiểu gì cũng phải đánh c.h.ế.t tôi.

Nuốt một ngụm nước miếng, tôi lập tức cất lời: “Chuyện là thế này, bây giờ chúng tôi đang ở một thị trấn nhỏ bên ngoài núi Lang Nha. Chính là thị trấn nhỏ này đã xảy ra chuyện, toàn bộ người dân trong thị trấn này đều đã c.h.ế.t sạch!”

Thị trấn này không lớn, dân cư cũng không quá đông đúc.

Nói rõ hơn một chút, thị trấn nhỏ này thậm chí còn không lớn bằng hay một khu tập trung, dân cư tại đây chỉ e là cũng chẳng vượt quá hai trăm người.

Nhưng dù vậy, động thái lớn như vậy cũng đủ khiến cho Thượng Quan Thư cảnh giác.

Mày đẹp của cô ấy cau lại: “Người trong cả một thị trấn đều c.h.ế.t hết?”

Giọng nói của Thượng Quan Thư mang theo sự kinh ngạc, tôi lại gật đầu thật mạnh: “Không sai, không chỉ có như thế. Tất cả những người này, sau khi c.h.ế.t đều biến thành Bì Thi. Vừa rồi lúc chúng tôi chạy tới thị trấn, suýt chút nữa không thể chạy ra được! Hơn nữa, chỗ tôi còn có một tin tức quan trọng hơn.”

“Nói!” Vẻ mặt của Thượng Quan Thư trở nên nghiêm túc hơn.

Tôi cũng chẳng dám dông dài, tiếp tục nói: “Căn cứ vào những lời của người chứng kiến kể lại, mỗi đêm đều có một nhóm yêu đạo tới đây hút sát khí của đám Bì Thi đó, tu luyện tà công. Nếu chúng ta muốn ra tay vào đêm nay, tốt nhất nên tránh xa hướng này, hoặc phải lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai “dọn sạch” nơi đây.”

“Nếu không, để cho đám yêu nhân đó chú ý tới, hành động đêm nay của chúng ta sẽ bị bại lộ. Vậy sẽ tạo cơ hội cho đám Mắt Quỷ bên kia chuẩn bị trước, gây ra tổn thất không đáng có cho phe ta…”

*******

Tôi nói ngắn gọn với Thượng Quan Thư về những thông tin mình nắm được, Thượng Quan Thư nghe xong, biểu cảm cũng nghiêm túc hơn nhiều.

“Những điều này, anh có thể chắc chắn không?” Thượng Quan Thư lại lần nữa mở miệng.

“Đương nhiên là chắc chắn rồi, tin tức này là do người từ núi Lang Nha lần trước, còn đưa chúng tôi đến bệnh viện báo lại!”

“Hơn nữa, chúng tôi đã chiến đấu với những con Bì Thi đó!” Tôi nói thẳng.

Thượng Quan Thư khẽ gật đầu, sau đó lại nói: “Được! Vậy mọi người cứ ở đó chờ đi, sau khi trời tối, tôi sẽ phái một nhóm người tới đó hỗ trợ, hơn nữa cũng dọn “sạch sẽ” nơi đó trong một lần luôn. Chờ sau khi nơi đó “sạch sẽ” rồi, mọi người hãy đến núi Lang Nha tụ hợp với chúng tôi.”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/minh-hon/1034.html.]

Nghe Thượng Quan Thư nói như thế nói, tôi lập tức đồng ý ngay: “Được, chúng tôi sẽ ở đây chờ đợi!”

Sau khi Thượng Quan Thư thấy tôi đồng ý thì liếc mắt với tôi một cái: “Nhất định phải cẩn thận!”

Nói xong, không chờ tôi kịp đáp lại, cô ấy đã muốn rời đi.

Thân thể cô ấy hóa thành một làn khói nhẹ, biến mất không thấy tăm hơi.

Sau khi Thượng Quan Thư rời đi, tôi ngây người ra một lúc, khóe miệng hiện lên một nụ cười ấm áp.

Mặc dù bề ngoài cô gái này có hung dữ đến đâu, nhưng thực ra vẫn quan tâm đến tôi, đây có phải là Thượng Quan Thư cũng đang từ từ yêu tôi rồi không?

Trong lòng tôi xuất hiện một chút tự luyến nho nhỏ, nhưng cũng chẳng kịp nghĩ nhiều.

Việc chính bây giờ là truyền đạt tin tức Thượng Quan Thư đã nói, và chuẩn bị cho hành động tối nay.

Sau đó, tôi xoay người và đi trới trước mặt những người còn lại.

Sư phụ tiến lên một bước: “Cô vợ nhỏ của con nói như thế nào?”

Sư phụ vừa dứt lời, lão La đứng bên cạnh ông ấy lại lộ ra vẻ mặt không hiểu gì.

Vừa rồi, ngoại trừ tôi ra, lão La chẳng còn nhìn thấy gì nữa, mà ở nơi c.h.ế.t tiệt này cũng chẳng có tín hiệu điện thoại

Tôi không lãng phí thời gian mà nói thẳng: “Sau khi trời tối, sẽ có một đội nhỏ tới đây. Đến lúc đó họ sẽ hợp tác với chúng ta, cùng nhau tấn công vào thị trấn.”

“Ha ha ha! Như vậy thì tốt quá, đây là lần đầu tiên bần đạo có thể hợp tác với quỷ tu!” Độc đạo trưởng rất phấn khích, xoa xoa nắm đ.ấ.m của mình.

Lão La nghe được lời này, kinh ngạc há hốc miệng, hợp tác với quỷ sao, điều này đã vượt quá sức tưởng tượng của ông ấy rồi.

Nhưng ông ấy cũng biết được chúng tôi đều là người trừ tà, cuối cùng cũng bình tĩnh trở lại.

Nhìn thời gian, mới có ba giờ chiều, vẫn còn chút thời gian trước khi trời tối.

Bởi vậy, chúng tôi chỉ có thể ở yên tại chỗ này chờ đợi.

Sau khi tâm trạng của lão La đã ổn định lại, chúng tôi đã đi vòng trở lại, đứng từ xa quan sát tình hình tại thị trấn nhỏ.

Thị trấn nhỏ đã khôi phục lại dáng vẻ yên tĩnh như lúc đầu, giống như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra vậy.

Còn chiếc xe đáng thương của tôi, vốn là được đỗ ngay trên đường phố, nhưng lúc này đã bị thay đổi vị trí hoàn toàn rồi, lại còn bị những con Bì Thi kia quyết tâm báo thù, đạp cho nát nhừ.

Loading...