Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1268

Cập nhật lúc: 2024-09-27 14:01:24
Lượt xem: 78

Cơm Nắm dùng quả đầu to lông tơ ra sức cọ nhẹ vào Trụ Nhi, mới ôm quả táo nhỏ chạy sang một bên ăn.

Lúc này, một đám tiểu tử dưới đài cũng chen chúc vây quanh Trụ Nhi.

Những đứa này đều là tử tôn đời sau của Mặc gia, sáu năm qua, ngoài Hách Tri Nhiễm ra, các tẩu tẩu liên tục có thai, thêm ba mươi mấy hài tử cho Mặc gia.

Trước mắt những hài tử này đều là lớn tí, bọn họ lấy Trụ Nhi làm huynh trưởng dẫn đầu, mặc cho là nam nữ, mỗi ngày đều đi theo hắn ta cùng đọc sách tập võ.

Trụ Nhi cũng có dáng vẻ làm huynh trưởng, tuy hài tử này từ nhỏ nói năng thận trọng, nhưng đối đãi vẫn rất săn sóc các đệ đệ muội muội.

Cũng như bây giờ, Trụ Nhi là người đầu tiên đi tới phía trước Ngọc Nhi, hắn ta cầm một quả táo lớn nhất, nhưng nhưng không có đưa vào trong miệng của mình, mà là xoay người cho Minh Châu.

Tiếp theo, các đệ đệ muội muội đã tự giác xếp thành hàng ngũ, do Trụ Nhi ca ca phát cho bọn họ mỗi người một quả táo lớn.

Đến cuối cùng, trong giỏ còn lại một quả nhỏ nhất, bị Trụ Nhi tự mình lấy đi.

Tình cảnh huynh hữu đệ cung như vậy đã nhìn quen ở Mặc gia lắm rồi, nhưng đối với Nam Vũ, cứ như thấy được kỳ tích gì đó.

"Cửu công tử, những người này đều là hài tử của Mặc gia?"

"Phần lớn đều là hài tử của Mặc gia, còn có hai nhi tử của cậu huynh ta, mỗi ngày bọn họ đều cùng nhau học hành tập võ." Lúc Mặc Cửu Diệp nói chuyện, đứng vô cùng thẳng lưng.

Những hài tử này từ nhỏ đã sống chung, quy củ đều là Mặc lão phu nhân đích thân dạy.

Mỗi ngày Mặc lão phu nhân đều sẽ dạy bảo bọn họ một phen, người một nhà phải khiêm nhượng hòa khí, sức lực sử dụng vào một chỗ. Những hài tử này cũng không chịu thua kém, ghi nhớ chặt chẽ lời của tổ mẫu trong lòng, cho dù là hài tử nghịch ngợm như thế nào, cũng sẽ không vì một ít lợi ích nhỏ mà mất đi hòa khí với huynh đệ tỷ muội trong nhà.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1268.html.]

Nam Vũ quả thực ngưỡng mộ muốn chết, hắn ta từng nghe những lão thần bên kinh thành kia nói.

Chín huynh đệ Mặc gia, từ nhỏ huynh hữu đệ cung, cho tới bây giờ chưa từng vì quan lợi ích quan hệ mà cả ngày lục đục với nhau giống như công tử ca của các đại hộ gia đình.

Cũng bởi nghe nói những thứ này, hắn ta cũng hy vọng mấy tiểu hoàng tử của mình có thể noi theo, hơn nữa sinh tại hoàng gia, hiện tượng huynh đệ tranh chấp vì vị trí kia hết sức thông thường.

Nhưng đây cũng là chuyện Nam Vũ không mong muốn xảy ra.

Vì mục tiêu này, hắn ta sẽ dành thời gian đích thân dạy dỗ mấy nhi tử.

Nhưng lúc những hài tử này còn có thể giả bộ ở trước mặt hắn ta, bí mật phái người hỏi thăm lại là một cảnh tượng khác.

Bởi vậy, nhìn thấy dáng vẻ hòa khí của đám hài tử Mặc gia, Nam Vũ làm sao có thể không ngưỡng mộ?

Bỗng nhiên trong lòng hắn ta nảy sinh một ý nghĩ.

"Cửu công tử, bây giờ dưới gối ta có bốn nhi tử, muốn đưa tới chỗ ngươi dạy dỗ, không biết ý ngươi như thế nào?"

Nam Vũ không có nghĩ nhiều, chỉ hy vọng nhi tử của mình cũng có thể giống như hài tử Mặc gia hiểu được thân tình và khiêm nhượng, chỉ có như thế, tương lai mới sẽ không vì vị trí kia mà tàn sát lẫn nhau.

Điều này khiến Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm đều cảm thấy rất bất ngờ.

Dù sao Mặc Cửu Diệp cũng là thân phận vương khác họ, trong tay có đất phong, còn có quân đội.

Đổi thành thượng vị giả khác, đều hận không thể để bọn họ đưa nhi tử đến kinh thành làm con tin, kết quả... Người ta thì ngược lại, muốn đưa nhi tử đến chỗ hắn. Nam Vũ đây là phải tin tưởng phu thê bọn họ biết bao?

Loading...