Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1234

Cập nhật lúc: 2024-09-27 08:54:13
Lượt xem: 54

Hách Tri Nhiễm cũng biết rõ, xét từ bề ngoài là nàng hỏi Hách Tử Minh, trên thực tế là đang chờ mẫu thân trả lời.

Hách phu nhân liếc nhìn Hách Tử Minh, mở miệng nói:

"Thật ra nương con cũng không phải loại người ngu muội ngang bướng, thông qua quan sát của thời gian gần đây, cô nương Lan Nhi đó xác thực không tồi.

Giống như Tử Minh nói, chẳng những vẻ ngoài xinh đẹp, lại có tri thức hiểu lễ nghĩa.

Mặc cho cân nhắc từ mặt nào, lời nói cử chỉ của nàng ấy tuyệt đối không thua những tiểu thư khuê các ở kinh thành.

Điều quan trọng nhất là, cô nương này còn cần cù biết quan sát, xử lý việc gì cũng đạo lý rõ ràng.

Hiện giờ đại ca con đã khăng khăng muốn từ quan, ta cảm thấy hắn cưới thê tử cũng không cần có quá nhiều yêu cầu về vấn đề dòng dõi.

Đại ca con thích, các mặt của nhà cô nương đều khiến người ta hài lòng, người làm nương như ta không cần phải đi cản trở."

Thật ra, từ trước khi Hách Tri Nhiễm trở về, Hách phu nhân đã có nói với Hách Tử Minh, bà ấy không có ý kiến với hôn sự này, chỉ cần cha hắn ta gật đầu, thì hôn sự của bọn họ có thể đưa lên nhật trình.

Dù sao Hách Tử Minh đã trưởng thành không còn nhỏ nữa, những người cùng tuổi với hắn ta đều đã sinh được vài hài tử.

Nhưng lúc bà ấy nói thái độ của mình với Hách Tử Minh, cũng không có nói tỉ mỉ như hôm nay, thậm chí đều là nói ưu điểm của Lan Nhi.

Hách Tử Minh tuyệt đối không ngờ tới, lão nương lại có ấn tượng tốt với Lan Nhi như vậy. "Nương, người thật sự cảm thấy Lan Nhi tốt như vậy sao?"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1234.html.]

Hách phu nhân mới nói vốn đều là lời trong lòng.

"Tất nhiên, mẹ con không phải tùy tiện khen ngợi người gì đâu."

Giờ phút này Hách Tử Minh cảm thấy mình hạnh phúc muốn c.h.ế.t mất, hắn ta vốn tưởng rằng cho dù nương đồng ý chuyện của hắn ta và Lan Nhi, cũng chỉ là cảm thấy không lay chuyển được hắn ta.

Lúc này hắn ta chỉ muốn chia sẻ tin tức tốt này cùng Lan Nhi, căn bản không màng tới hỏi thăm muội muội và muội phu về việc bên kinh thành.

Hách phu nhân cũng có năng lực quan sát, nữ nhi và nữ tế đi ra ngoài lâu như vậy, bấy giờ cuối cùng cũng có thể đoàn tụ với hai nhóc kia, bà ấy cũng rời khỏi theo Hách Tử Minh.

Tuy bà ấy cũng quan tâm tình hình phía kinh thành, hỏi muộn tí cũng không sao.

Ngày thứ ba Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm về đến nhà, thánh chỉ đã tới, không nghi ngờ gì, nội dung bên trong đều dựa theo yêu cầu của Mặc Cửu Diệp.

Tuy Mặc Cửu Diệp đã hứa với Nam Vũ để Mặc gia trở về triều đình, nhưng hắn hy vọng Trấn Tây Vương này do Mặc Kình làm, nếu như lão nhân gia không đồng ý, dù sao đi nữa thì trong nhà còn có nhiều huynh trưởng như thế kia.

Kết quả, khi hắn nhắc vấn đề này với các phụ huynh đệ, tiếng kêu phản đối của mọi người hầu như nhất trí.

Mặc Kình là người đầu tiên không đồng ý để mình tới làm Trấn Tây Vương gì đó, khoan không nói ông đã lớn tuổi, chỉ hiện nay với đôi chân này, mặc dù không ảnh hưởng đi lại, nhưng muốn ra trận g.i.ế.c địch còn không làm được lắm.

Huống hồ, ngày sau Trấn Tây Vương là cần phụ trách quản lý mọi sự vụ trong đất phong, sự việc này, ngoài Mặc Cửu Diệp ra, ông cảm thấy những nhi tử khác bao gồm bản thân ông đều không có năng lực này.

Các huynh trưởng cũng như nhau, trong lòng bọn họ đều biết rõ, vương vị này là Cửu đệ tranh giành được, bọn họ không hề có ý nghĩ không nên có với vị trí đó, hơn nữa giống như phụ thân nói, bọn họ xác thực không có năng lực của Cửu đệ. Không hề nghi ngờ, vị trí Trấn Tây Vương này không phải Cửu đệ thì còn ai khác.

Loading...