Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1233

Cập nhật lúc: 2024-09-27 08:50:59
Lượt xem: 52

Hách Tri Nhiễm không biết đã nhắc tới bao nhiêu lần với Mặc Cửu Diệp, nàng nhớ hai bảo bối biết chừng nào.

Vừa rồi nếu không phải mẫu thân mãi lôi kéo nàng, nàng sớm đã muốn xông tới đó ôm một cặp tiểu bảo bối khiến nàng ngày nhớ đêm mong đó.

Bây giờ đúng dịp mượn lời của Hách phu nhân, Hách Tri Nhiễm bước nhanh đi tới trước giường.

Người ta đều nói, tiểu oa oa mới sinh ra lớn nhanh, mỗi ngày một dáng vẻ.

Lời này cũng không hề giả.

Hiện nay khuôn mặt nhỏ của Trụ Nhi và Minh Châu chẳng biết tròn hơn lúc nàng xa nhà bao nhiêu, làn da lộ ra vẻ hồng hào khỏe mạnh.

Từ khi Trụ Nhi sinh ra chính là một gương mặt nghiêm túc, rất ít khi cười.

Minh Châu thì hoàn toàn ngược lại với ca ca, cho dù buồn vui tức giận đều sẽ viết ở trên mặt.

Lúc này Trụ Nhi không biết có phải đã nằm mơ gì hay không, cặp mày nhỏ nhíu chặt, tỏ ra dáng vẻ người lớn nhỏ bé, khiến người làm phụ mẫu như Hách Tri Nhiễm và Mặc Cửu Diệp nhìn đến nỗi trái tim đều muốn hòa tan...

Minh Châu cũng không cam lòng tỏ ra yếu thế, khi tầm mắt của mẫu thân và phụ thân đưa sang mặt nàng ta, bỗng nhiên nở nụ cười, trên khuôn mặt nhỏ nhắn mập mạp còn hiện lên hai lúm đồng tiền nông.

Dáng vẻ này khiến Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm cảm thấy hết sức đáng yêu.

Bàn tay to của Mặc Cửu Diệp có phần vội vàng chà lên vạt áo mình, sau đó nhẹ nhàng bế Minh Châu lên.

Đương nhiên Hách Tri Nhiễm sẽ không làm ra chuyện nặng bên này nhẹ bên kia, thấy phu quân bế nữ nhi, nàng cũng bước lên ôm Trụ Nhi vào trong lòng.

Không biết có phải hai nhóc cảm nhận được ôm ấp đã lâu lại quen thuộc hay không, vừa được bế lên thì đã lần lượt mở mắt ra.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1233.html.]

Hai tiểu oa nhi đều sở hữu một đôi mắt to như quả nho đen, giờ phút này đang nhìn chằm chằm khuôn mặt gần trong gang tấc để quan sát.

Nếu đổi lại là mọi khi, sau khi Minh Châu mềm yếu này tỉnh lại, ắt sẽ ấm ức khóc vài tiếng, tiến vào nàng ta chẳng những yên lặng một cách thần kỳ, chăm chú nhìn khuôn mặt của phụ thân một hồi, khóe môi nhỏ nhếch nhẹ, lại nở nụ cười, thậm chí còn thốt lên một loạt tiếng khanh khách khiến người ta mềm nhũn đến đáy lòng.

Trụ Nhi trước sau như một nghiêm túc, nhưng có thể phán đoán từ đôi mắt to trong trẻo như nước của cậu ấy, cậu ấy là thích mẫu thân.

Hách phu nhân nhìn thấy cảnh này, vô cùng vui mừng.

"Lặng lẽ này hai nhóc thông minh này, một tháng không thấy cha nương, lại không hề xa lạ, đúng là quan hệ huyết thống lớn hơn mọi thứ mà..."

Bà ấy nói xong, cố tình tỏ ra vẻ ganh tị.

"Mỗi ngày ngoại tổ mẫu đều ôm các ngươi, cũng không thấy các ngươi thân thiết với ngoại tổ mẫu như thế."

Hách Tử Minh cũng tiếp lời: "Thật chứ, mỗi ngày ta đều ôm Minh Châu chơi một lát, cũng chỉ có thể là lúc nàng ấy rất vui vẻ mới có thể thưởng một khuôn mặt tươi cười cho ta.

Không ngờ tiểu tử kia ở trong lòng phụ thân mình, lại có thể cười không ngừng."

Hách phu nhân thấy Hách Tử Minh nói như vậy, lập tức chuyển đề tài.

"Việc này con không đố ky được đâu, muốn có một hài tử cũng cười như thế với con thì tự mình đi sinh."

Bà ấy vừa dứt lời, mặt của Hách Tử Minh tức khắc đỏ bừng, ngậm chặt miệng không biết nói gì cho phải.

Với hiểu biết của Hách Tri Nhiễm đối với mẫu thân, bà ấy có thể nói ra những lời này, tất nhiên là đã không còn phản đối chuyện của Hách Tử Minh và Lan Nhi nữa.

Hôn sự của đại ca, người làm muội muội như nàng tự nhiên phải quan tâm, đúng dịp nhân cơ hội này hỏi thăm một phen. "Chuyện giữa đại ca và Lan Nhi phát triển như thế nào?" Câu hỏi như vậy, Hách Tử Minh là ngại ngùng trả lời.

Loading...