Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1185

Cập nhật lúc: 2024-09-25 07:54:43
Lượt xem: 67

Vừa rồi, Tiết Thừa tướng bước ra từ trong hoàng cung, theo sau là một đội quân ít nhất cũng hơn ba nghìn người.

Đây cũng chính là nguyên nhân thực sự khiến Nam Kì bị dọa sợ đến mức chân mềm nhũn.

Nam Vũ nghi hoặc nhìn bộ dáng hèn nhát của hắn, nhắc nhở: "Kì Vương điện hạ, sự tình đã phát triển đến mức này, căn bản chúng ta không còn con đường lùi nữa, chỉ có thể nói thành bại chỉ dựa vào một chiêu này."

Nam Kì lại nhìn về đội ngũ phía sau Tiết Thừa Tướng, nhỏ giọng nói với Nam Vũ: "Bọn họ rõ ràng có nhiều người hơn chúng ta, làm sao có thể thắng được?"

Nam Vũ càng nhìn bộ dạng hắn như vậy càng tức giận, nhưng lúc này Nam Kì vẫn có ích hữu dụng, huống chi thân phận thực sự của hắn là hoàng tử còn chưa được công khai, lúc này, hắn chỉ có thể tiếp tục nhẫn nhịn.

"Mục đích chúng ta tới đây không phải là ra tay, mà là để hỏi thăm Tiết lão tặc về tình hình của Hoàng thượng."

Nam Kì được nhắc nhở như vậy và mới nhận thức ra mục đích của việc đến đây của ngày hôm nay.

Chính là ngay khi hắn lấy hết can đảm để chuẩn bị nói, Nam Thụy đã bình tĩnh rời đi đến đối diện với Tiết Thừa tướng.

"Tiết Thừa tướng, hôm nay Bổn Vương không có mục đích gì khác, trên chiếu chỉ nói rằng phụ hoàng ta bị bạo bệnh, là con trai của người, ta và Tam đệ có nghĩa vụ phải đến bên giường bệnh để báo hiếu.

Ông đem nhiều người đến để ngăn cản huynh đệ chúng ta, việc này là đạo lý gì?

Chẳng lẽ phụ hoàng ta không hề có bệnh gì, mà đã gặp chuyện bị các ngươi hạ độc?"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1185.html.]

Trên thực tế, còn có rất nhiều văn, võ đại thần có mặt, trong đó có một số người trung lập như Hách Thượng Thư, và còn một số ít thì thầm ủng hộ Nam Thụy và Nam Kì.

Và phần lớn trong số họ đều là một nhóm người gió chiều nào theo hướng chiều đó lợi dụng tình thế, bẻ lái hướng về phía nhà họ Tiết.

Không quan tâm là người của ai, trong lòng họ cũng từng có những nghi ngờ như vậy.

Người ta nghi ngờ rằng Thuận Vũ Đế không chỉ đơn giản là bạo bệnh mà đã bị người của Hoàng hậu ám sát, bây giờ tin tức này vẫn chưa được công bố, chắc chắn là do băng đảng của Hoàng hậu vẫn còn một số việc chưa hoàn thành.

Vì vậy, khi Nam Thụy vừa nói ra lời như vậy, ánh mắt của mọi người ở đây đều đổ dồn vào Tiết Thừa tướng, đều muốn biết Tiết Thừa tướng sẽ trả lời vấn đề này như thế nào.

Phải nói rằng Tiết Thừa tướng là một lão gian thần rất xảo quyệt và thâm cơ.

Sau khi Nam Thụy hỏi câu hỏi này trước mặt mọi người, trên mặt lão già này không hề lộ ra bất kỳ vẻ áy náy nào, không những vậy, câu trả lời của ông ta để người nghe cảm thấy mạnh mẽ và rất có lý.

"Nếu như hôm nay Thụy Vương điện hạ đặt câu hỏi ở trước mặt mọi người, vậy thì hôm nay lão thần cũng có thể nói thẳng những gì muốn nói.

Hoàng Thượng đã lâu không lộ diện, nguyên nhân là do bị bệnh là không giả, nhưng người cũng đã đích thân nói với lão thần rằng, người đối với năng lực của Thụy Vương điện hạ và Kì Vương điện hạ vô cùng thất vọng.

Hy vọng lão thần sẽ dùng bằng năng lực của mình để hỗ trợ Tứ hoàng tử , đào tạo Tứ hoàng tử trở thành một vị minh quân đạt yêu cầu.

Chỉ vì Hoàng Thượng thất vọng đối với hai vị Vương gia, cơ thể sau khi lâm bệnh, người đã đặc biệt ra lệnh cho lão thần và Hoàng hậu nương nương, khi bạo bệnh không cần hai vị Vương gia ra mặt, để hai người từ từ suy ngẫm về sự kém cỏi bất tài của mình trong hai mươi mấy năm qua."

Lời được nói ra, nếu là sự thật thì có thể nói Nam Thụy và Nam Kì đã bị tát vào mặt âm thanh vang dội.

Loading...