Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1184

Cập nhật lúc: 2024-09-25 07:51:24
Lượt xem: 73

Nếu không phải băng đảng của Hoàng hậu làm ra những chuyện như vậy, Nam Vũ cũng sẽ không bao giờ phát hiện ra một mặt rụt rè của Nam Kì.

May mắn thay, dưới sự thuyết phục liên tục của Nam Vũ và Nam Thụy, Nam Kì ngày hôm nay cũng dẫn theo một ngàn tư binh mà hắn ta nuôi dưỡng.

Nói đến số tư binh này, Vương gia của triều đại Đại Thuận được phép nuôi một con số nhất định.

Ví dụ như Nam Thụy và Nam Kì, họ đều là hoàng tử được phong Vương, mức độ nghèo cằn cỗi so với những vị được phong Vương cao hơn một chút, triều đình cho phép họ nuôi nhiều nhất tới hai nghìn tư binh.

Đương nhiên, chỉ cần không vượt quá hai ngàn người, số lượng tư binh bao nhiêu chủ yếu dựa vào người nuôi binh sĩ với nguồn lực tài chính.

Nam Kì quản lý tiền bạc không giỏi, thu nhập của hắn cũng không nhiều, cho nên, hắn chỉ nuôi được một ngàn tư binh.

Vốn tưởng là hắn bởi vì tài chính eo hẹp, hắn muốn buông thả ra một ít tư binh của mình, sau này Nam Vũ thuyết phục hắn, hiện tại trong triều vẫn chưa lập Thái tử, mọi việc rồi cũng sẽ có biến hóa, trong tay có thể sử dụng càng nhiều người thì càng tốt.

Cũng may nhờ có Nam Vũ ngay từ đầu đã thuyết phục hắn, nếu không, ngày hôm nay hắn ngay cả một ngàn tư binh này cũng không lấy ra được.

Nam Thụy ngay từ đầu đã không có hứng thú với ngai vàng, nhưng sau khi Tư Manh tiên sinh dùng cổ trùng độc để khống chế Đức phi, hắn bất đắc dĩ không khả năng nuôi tư binh nữa.

Hơn nữa, số lượng tư binh cũng là do Tư Manh tiên sinh đưa ra yêu cầu là hai nghìn người.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1184.html.]

Sau đó, hắn ta dắt theo Đức phi giả c.h.ế.t mà vội vã đi về phía Tây Bắc, trước khi rời đi đã vội vàng giải tán nhóm tư binh này. Lần này, vì để giúp gia tộc Mặc gia có ơn cứu mạng mẫu thân mình, sau khi Nam Thụy quay trở về kinh thành và liên lạc lại với những người thuộc hạ trung thành năm xưa, đem những tư binh đã từng giải tán đã được gọi trở lại một số.

Cho đến ngày nay, Nam Thụy đã có trong tay 1. 500 tư binh, điều này thể hiện sự trung thành của hắn khi giúp đỡ Mặc gia.

Nếu đổi lại là trước đây, việc trong kinh thành có một đội quân với số lượng lớn như vậy khiến mọi người sẽ đáng lo sợ.

Tiết gia đã âm mưu nhiều năm, vốn là muốn giúp Nam Hằng ngồi lên vị trí đó, hiện tại Nam Hằng đã không còn, tham vọng của bọn họ biến thành lớn hơn.

Nhìn bề ngoài, có vẻ như họ đã giúp đỡ Hoàng hậu nhận nuôi Tứ hoàng tử để đoạt được vị trí Thái tử, nhưng trên thực tế người tinh mắt điều biết, Tứ hoàng tử chỉ là một con cờ của Tiết gia.

Người nhà Tiết gia chờ thời cơ đã tới, Tiết gia nhất định sẽ đem giang sơn triều đại Đại Thuận thay tên đổi họ.

Tiết Thừa tướng sớm đã bố trí tốt kế hoạch này từ lâu, tuy rằng ông ta không thể công khai nuôi tư binh như hai vị Vương gia, nhưng đằng sau cũng đã âm thầm làm không ít công phu.

Ngoài ra còn có một số binh quyền của những tướng lĩnh tường đầu hàng, dưới sự xúi giục của nhà họ Tiết đã ngã hướng về phía bọn họ.

Hiện tại, tất cả binh lính trong kinh thành, ngoài tư binh do Tiết gia bí mật lén lén huấn luyện, thì có những tướng lĩnh tường đầu hàng dẫn dắt vô, hiện tại bọn họ đang công hiến cho băng đảng của Hoàng hậu, chỉ nghĩ rằng sẽ không lâu nữa, Tứ hoàng tử lên ngôi và họ sẽ thăng quan tiến chức.

Vì vậy, quân đội mà băng đảng Hoàng hậu nắm giữ hiện nay bao gồm những người khống chế kiểm soát toàn bộ hoàng cung, số lượng ít nhất là trên 20. 000 người.

Loading...