Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1171

Cập nhật lúc: 2024-09-24 11:38:34
Lượt xem: 65

"Đa tạ Phí tiên sinh đã chăm sóc phụ thân của ta." Hách Tri Nhiễm cảm tạ hắn, Mặc Cửu Diệp cũng không hỏi hắn ta mà đi thẳng vào vấn đề.

"Lần này vào cung chúng ta gặp được Viên quý phi, ta đã giải thích tình huống chung của ngươi rồi, có thể thấy Viên quý phi rất hối hận chuyện năm đó, hiện tại đang nóng lòng muốn gặp ngươi. Thái hậu đã c.h.ế.t trong tay Hoàng hậu, Hoàng thượng đã bị Hoàng hậu giấu kín trong căn phòng bí mật của hoàng cung..."

Mặc Cửu Diệp nói với Phí Nam Vũ những gì đã xảy ra sau khi vào cung, đồng thời nói với hắn ta rằng cả Hoàng thượng và Viên quý phi đều muốn gặp hắn ta.

Phí Nam Vũ không ngờ rằng lần này vào cung, Mặc Cửu Diệp lại làm ra nhiều chuyện như vậy, điều khiến hắn ta càng ngạc nhiên hơn là hắn ta đã tính toán từ lâu nhưng lại không tìm được biện pháp thích hợp để khôi phục thân phận.

Kết quả là việc này đã được Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm thực hiện thành công.

Hắn ta trịnh trọng hành lễ với hai người: "Ta thực sự cảm tạ Cửu công tử và Cửu phu nhân rất nhiều, đã khiến sự việc hôm nay trở thành sự thật."

Cho dù mọi chuyện có phát triển theo kế hoạch sau khi gặp Thuận Vũ Đế và Viên quý phi hay không, hắn ta cũng phải cảm ơn Mặc Cửu Diệp vì đã tạo ra cơ hội như vậy cho hắn ta.

Do dự một lát, hắn ta hỏi Mặc Cửu Diệp: "Hoàng cung hiện tại canh gác nghiêm ngặt, Cửu công tử có biện pháp nào tốt để cho ta vào không?"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1171.html.]

Chỉ có một cách để vào đó là làm hắn ta hôn mê rồi đưa vào không gian và mang về hoàng cung. Nhưng nghĩ đến sự khôn ngoan của Phí Nam Vũ, Mặc Cửu Diệp có chút do dự. Hách Tri Nhiễm nhìn thấy sự bối rối của hắn, bước tới nói: "Nếu Phí tiên sinh tin tưởng chúng ta thì đừng hỏi gì cả. Phu thê chúng ta sẽ đảm bảo an toàn cho ngài và đưa ngài đến gặp Thuận Vũ Đế và Viên quý phi."

Phí Nam Vũ là người thông minh, mặc dù rất tò mò đối phương đang nói đến phương pháp gì, nhưng vẫn kiềm chế không hỏi thêm. Suy cho cùng, mỗi người đều có những bí mật của riêng mình, nếu hỏi họ, họ không những không nói cho mình biết mà còn ảnh hưởng đến niềm tin giữa hai bên.

"Nếu ngay cả Cửu công tử và Cửu phu nhân cũng không thể tin tưởng, e rằng trên đời này sẽ không có ai hay vật gì xứng đáng với sự tin tưởng của ta. Ta xin mạn phép hỏi thêm, ngoài ta ra, có thể dẫn thêm một người nữa vào cung thì có tiện không?"

Hách Tri Nhiễm nhướng mày: "Phí tiên sinh dự định dẫn Phí ma ma đi cùng?"

Phí Nam Vũ gật đầu: "Người chủ chốt có thể chứng minh thân phận của ta chính là Phí ma ma. Ta nghĩ nếu có thể dẫn bà ấy đi cùng, có thể thuyết phục hơn trong việc chứng minh thân phận của mình."

Điều này là đúng, ở thời cổ đại, không giống như y học hiện đại, nếu muốn xác nhận đối phương có cùng huyết thống hay không, chỉ cần làm xét nghiệm ADN. Mặc dù vừa rồi bọn họ đã nói rất rõ ràng thân phận của Phí Nam Vũ, nhưng lời nói của bọn họ rốt cuộc là vô căn cứ. Chà, trong tình huống như vậy, sự có mặt của nhân chứng chính là thuyết phục nhất.

"Việc này không có vấn đề gì, hôm nay chúng ta dự định đưa Phí tiên sinh đến hoàng cung sau khi màn đêm buông xuống, chỉ cần đến đón Phí ma ma trước khi trời tối là được."

Phí Nam Vũ lại chắp tay hành lễ: "Nam Kì chưa bao giờ từ bỏ việc tìm kiếm Phí ma ma. Ta nghĩ nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất, vì vậy cách đây không lâu ta đã đưa Phí ma ma đến Phí phủ."

"Lát nữa ta sẽ đi gặp Phí ma ma, nói cho bà ta biết việc ta sắp vào cung để bà ta chuẩn bị."

Loading...