Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1170

Cập nhật lúc: 2024-09-24 11:29:46
Lượt xem: 74

Vì vậy hoàn cảnh nơi đây rất quen thuộc đối với hắn. Hôm nay quay lại, mặc dù là lối vào khác, nhưng sau đi vòng quanh, hắn tuyệt đối chắc chắn rằng ngoại trừ lối vào hoàng cung bị thay đổi còn lại vẫn như cũ.

Vì vậy, tuy hắn cũng đang quan sát nhưng cũng không cẩn thận bằng Hách Tri Nhiễm.

Đi được khoảng trăm mét, Hách Tri Nhiễm đột nhiên ngừng lại. Ánh sáng của đèn pin được chiếu vào một phần của bức tường. Mặc Cửu Diệp biết, chắc hẳn thê tử của mình đã thấy được điều gì đó kỳ lạ.

Hách Tri Nhiễm chỉ vào vị trí được đèn pin chiếu sáng nói: "Phu quân, mau nhìn vào đây."

Mặc Cửu Diệp chăm chú nhìn vào và nhìn thấy một ấn ký trên tường. Điều đặc biệt là ấn ký này được xuất hiện ở đây. Mặc Cửu Diệp đẩy bằng một tay mà không hề dùng một chút sức lực nào, nào ngờ, bức tường có ấn ký từ từ lùi về sau. Cả hai đều không nghĩ rằng, lại thực sự có một "hang động khác" ở trong lối đi bí mật.

Hách Tri Nhiễm soi đèn pin vào cái lỗ trên tường. Nhìn thấy cảnh tượng này, nàng và Mặc Cửu Diệp vô cùng sửng sốt. Thực ra bên trong có một gói hình vuông bằng sa-tanh màu vàng sáng. Không cần phải nói, Mặc Cửu Diệp, hay cả Hách Tri Nhiễm cũng biết đây là thứ gì.

"Phu quân, không ngờ Thuận Vũ Đế lại cất giấu ngọc tỷ ở đây."

Đây là điều mà Mặc Cửu Diệp không hề ngờ tới.

"Nếu đã tìm thấy được, thì hãy mang nó đi."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1170.html.]

Hách Tri Nhiễm cũng nghĩ như vậy, dù họ không có ý định chiếm đoạt ngai vàng, nhưng sau khi lấy đi có thể trực tiếp đưa nó cho Phí Nam Vũ, đây có thể được coi là ân huệ rất lớn. Nếu Phí Nam Vũ không thể thành công trở thành thái tử sau khi gặp Thuận Vũ Đế, đây cũng có thể trở thành một con bài mặc cả cho hắn ta. Hách Tri Nhiễm suy nghĩ một chút, đem ngọc tỷ để vào không gian. Mặc Cửu Diệp cẩn thận kiểm tra lại và không tìm thấy vật phẩm nào khác trước khi khôi phục bức tường về trạng thái ban đầu. Hai người tiếp tục đi dọc theo con đường bí mật và rời đi khi trời vừa rạng sáng.

Lối ra của lối đi bí mật không còn là địa điểm mà lúc đầu Mặc Cửu Diệp đã biết nữa, cũng là một ngôi nhà riêng, nhưng không còn giống như trước. Mặc Cửu Diệp vốn quen thuộc với kinh thành, hắn ra khỏi ngôi nhà và quan sát, thì đã tìm ra được vị trí.

Hắn không khỏi cảm thấy buồn cười, giữa lối vào mật đạo do Thuận Vũ Đế thay đổi và lối vào ban đầu chỉ có một khoảng sân nhỏ, điều này cho thấy ông ta làm việc có tính chiếu lệ như thế nào.

Chỉ là chiếu lệ thôi, nhưng đó không phải việc của Mặc Cửu Diệp. Hắn muốn đưa Hách Tri Nhiễm đến Phí phủ trước bình minh.

Thuận Vũ Đế biến mất trong căn phòng bí mật của Hoàng hậu, điều này gây ra tình trạng bất ổn trong hoàng cung và cũng ảnh hưởng đến những người bên ngoài hoàng cung.

Khi hai người rời khỏi sân ở lối vào lối bí mật, họ phát hiện trên đường có nhiều thủ vệ hơn. Nơi này cách Phí phủ một khoảng, Mặc Cửu Diệp ôm Hách Tri Nhiễm xuyên qua mái hiên và bức tường, trực tiếp nhảy lên tường của Phí phủ.

Phí Nam Vũ hiện tại đang tỉnh táo hoặc có thể hắn ta đã thức cả đêm vì có suy nghĩ gì đó trong đầu. Dù sao thì lúc này hắn ta cũng đang ở đi lại lại trong thư phòng một cách lo lắng.

Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm vừa gọi tên vừa gõ cửa, Phí Nam Vũ nhanh chóng nghênh đón họ vào. Mặc dù rất lo lắng về việc phát hiện hai người vào cung, nhưng hắn vẫn nói cho Hách Tri Nhiễm biết về tình hình của Hách thượng thư.

"Cửu phu nhân, xin hãy yên tâm, ta đã sắp xếp cho Hách thượng thư nghỉ ngơi ở khách viện, lát nữa ta sẽ đưa phu nhân đến gặp ông ấy."

Loading...