Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1395

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:59:12
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Ai nói cô ấy ngoại tình! Tôi chính là bạn trai của cô ấy!

Tất cả mọi người nhìn thấy bọn họ đang nảy sinh tranh chấp, y tá trưởng dẫn mấy người y tá bước tới, cũng có người đang xì xào bàn tán.

Chia tay, còn mặt dày đeo bám, mọi người đương nhiên sẽ nói nhân phẩm của Triệu Nghị Thần không tốt, trông không đàng hoàng. Triệu Nghị Thần đương nhiên nghe thấy những lời bàn tán về anh ta, lại bị Hạ Hòa mắng “không biết xấu hổ”, anh ta cũng nổi giận.

Anh ta buông cổ tay Hạ Hòa ra, nở nụ cười.

“Anh không biết xấu hổ? Hạ Hòa, em là người ngoại tình trước, là em làm loạn bên ngoài, tình một đêm với người khác!”. Gần đây công ty của Triệu Nghị Thần sắp đến ranh giới phá sản, mọi chuyện không thuận lợi, cả bụng bực bội không có chỗ trút, không thể làm gì khác hơn là xả giận lên đầu Hạ Hòa.

Anh ta vừa nói xong, mọi người lại hít ngược vào một hơi.

Hạ Hòa nhìn Triệu Nghị Thần trước mắt – cái người đã lớn lên với cô từ nhỏ, luôn ân cần hỏi han cô, quan tâm cô bằng mọi cách, nghĩ đến chuyện xảy ra ở nước T, cùng với bộ mặt hiện tại khiến người ta nôn mửa, cô thật sự không biết mắt mình bị mù hay là thế giới này thực tế và ghê tởm như vậy!

Có lẽ sau khi cha cô qua đời, nhà họ Hạ khốn đốn, Triệu Nghị Thần thay lòng với cô, hoặc có lẽ, từ nhỏ đến lớn, anh ta đối xử tốt với cô đều chỉ là nhìn vào bối cảnh của cô!

“Triệu Nghị Thần! Tôi lặp lại lần nữa, tôi với anh đã chia tay từ lâu rồi, đó là bạn trai mới của tôi! Anh còn dám quấy rầy tôi, tôi sẽ báo cảnh sát!”. Hạ Hòa lạnh lùng nói.

Triệu Nghị Thần lại làm như vừa nghe được chuyện cười: “Bạn trai em? Thôi đi, làm loạn với trai bên ngoài còn nói là bạn trai, Hạ Hòa, em cũng cảm thấy mình mất mặt có phải không?”

Cố Diệp Phi

Anh ta lớn giọng chế giễu, nhằm khiến Hạ Hòa không ngóc đầu lên được trước mặt đồng nghiệp.

Hạ Hòa nâng tay lên định đánh anh ta một lần nữa, lần này Triệu Nghị Thần lại giữ chặt cánh tay của cô lại, nhưng ngay sau đó, cánh tay anh ta cũng bị một bàn tay thon dài đẹp mắt bắt lấy, Triệu Nghị Thần đau đến mức nhíu mày, bị ép phải thả tay của Hạ Hòa ra, sau đó cơ thể anh ta bị một luồng sức mạnh đẩy lui sau, lảo đảo mấy bước!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1395.html.]

Nếu không nhờ có cái tủ chắn lại đằng sau thì anh ta đã ngã chỏng vó rồi.

Triệu Nghị Thần tức giận nhìn người đến, liếc mắt một cái đã nhận ra khuôn mặt đẹp trai yêu nghiệt kia!

Chính là thằng nhóc đã cứu cô đêm đó!

Chàng trai mặc áo khoác dài màu xám, bên trong mặc áo len cao cổ, vóc dáng cao gầy trẻ tuổi, đứng bên cạnh Hạ Hòa, mặt cậu như phủ băng, nâng cánh tay trái lên, khoác lên bả vai của Hạ Hòa đang mặc áo blouse trắng.

Hạ Hòa cũng hoàn toàn không ngờ là Dạ Thất lại đột nhiên xuất hiện, ngay lúc cô bị cái tên cặn bã Triệu Nghị Thần này chế nhạo, bêu xấu trước mặt đồng nghiệp!

“Ai nói cô ấy ngoại tình! Tôi chính là bạn trai của cô ấy!”. Dạ Thất vòng lấy bờ vai thon gầy của Hạ Hòa, ghét bỏ nhìn cái tên Triệu Nghị Thần có phẩm hạnh đê hèn đang nhìn với vẻ mặt kinh ngạc, cậu nói chắc như đinh đóng cột, giọng điệu kiên định khiến người ta không thể nghi ngờ gì!

“Các người…”. Triệu Nghị Thần hoàn toàn không ngờ là Dạ Thần – người tình một đêm của Hạ Hòa – lại xuất hiện lần nữa, đồng thời thừa nhận là bạn trai của cô trước mặt mọi người!

“Mấy người làm loạn có còn biết xấu hổ không?!”. Triệu Nghị Thần nổi giận nói.

“Lúc tôi biết Hạ Hòa, cô ấy đã chia tay với anh rồi! Hơn nữa, là anh phản bội cô ấy trước! Tôi cảnh cáo anh, còn dám quấy rầy bạn gái của tôi nữa, thì đừng trách tôi không khách sáo!”. Dạ Thất nhìn Triệu Nghị Thần, lạnh lùng nói.

Cái tên cặn bã này đúng là khiến cậu mở mang tầm mắt, cậu chưa từng thấy ai vô liêm sỉ như vậy cả! Vô liêm sỉ đến mức khiến cậu không nhịn được mà phải rút d.a.o tương trợ Hạ Hòa – cái người mà cậu trốn còn không kịp!

Các nhân viên y tế đều dồn mắt về phía anh chàng đẹp trai ngang ngược đột nhiên xuất hiện này!

Lại nhìn Triệu Nghị Thần, khoan nói đến nguyên nhân chia tay, chỉ riêng cái hành động đeo bám và những lời nói đó thôi đã đủ khiến người ta khinh thường rồi

Loading...