Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1394

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:59:01
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Bác sĩ Tiểu Hạ, bạn trai cũ của cô lại đến nữa rồi!

Sao cô lại giống mẹ cậu thế nhỉ, thích bảo cậu mặc quần giữ ấm! Trước đây cậu ở phía nam, chưa bao giờ mặc quần giữ ấm!

Dạ Thất đối mặt với bức tường, cúi thấp đầu, tỏ vẻ yếu ớt cam chịu, cài thắt lưng lại, Hạ Hòa lột ga giường không dệt dùng một lần trên giường ra, ném vào thùng đựng chất thải y tế, sau đó lấy ra một tấm mới.

“Không phải cô không trực sao?! Sao vẫn còn trong phòng khám?!”. Dạ Thất không khỏi hỏi một câu, cau này, vẻ mặt ai oán.

“Cậu còn biết tôi không trực à?”. Hạ Hòa hơi nhếch môi, ngửa đầu nhìn chàng trai vừa cao vừa đẹp trai ở đối diện. Trong ấn tượng của cô, cậu chính là một câu bé nghịch ngợm vẫn chưa lớn.

Trước đây lúc cậu nằm viện, lúc nào cũng đối đầu với cô, lại còn đặt biệt danh cho cô!

Sau khi xảy ra chuyện lần trước, rất rõ ràng là cậu đang tránh cô.

“Tôi hỏi y tá đứng quầy!”. Dạ Thất buồn bực nói, cho rằng có thể tránh thoát một kiếp, kết quả không chỉ gặp phải cô, lại còn cởi quần trước mặt cô, lại còn có phản ứng xấu hổ nữa chứ!

Hôm nay đúng là không trực, nhưng ở không nhàn rỗi nên cô đến làm trợ lý cho bác sĩ Chu.

Hạ Hòa cười khẽ: “Bác sĩ bên ngoài kia là mẹ tôi, chuyện ở nước T bà ấy vẫn chưa biết, xin hãy giúp tôi giữ bí mật”.

“Chuyện gì ở nước T? Tôi không hiểu cô đang nói gì cả!”. Dạ Thất kiêu ngạo nói, tỏ vẻ đã quên hết chuyện lần trước rồi, dẫn đầu ra khỏi phòng kiểm tra.

Hạ Hòa cũng đi ra sau đó.

“Bác sĩ Chu, vết thương ở chân bệnh nhân bị lạnh đến bầm tím, xung quanh vết sẹo có hở ra, hơi tràn dịch, phải chụp phim để xem thử”. Hạ Hòa cất giọng nói, cũng nhìn thấy Lục Bắc Kiêu, cô lễ phép gật đầu, biết đó là cha của Dạ Thất.

Nói là hai cha con nhưng ngoại hình trông giống như anh em, tuy nhiên cái tính của Dạ Thất thì cũng giống con trai thật.

Cố Diệp Phi

Lục Bắc Kiêu đương nhiên nhận ra Hạ Hòa, trong lòng hả hê chế giễu thằng nhóc thúi, nghĩ thầm, thằng nhóc thúi này chắc là bực bội trong lòng lắm?!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1394.html.]

Nhưng mà may cậu không sợ hãi đến mức bỏ chạy!

“Nhóc con, vết thương trên chân cậu phải chú ý giữ ấm, bị lạnh như thế rất dễ rơi vào tình trạng thấp khớp đấy!”. Bác sĩ Chu vừa viết hóa đơn vừa nói.

Dạ Thất nghiêm túc gật đầu, chỉ chốc lát sau, cậu đi nộp phí chụp phim, Lục đại ma vương vẫn đi cùng cậu.

Tuy ngoài mặt hơi nghiêm khắc với Dạ Thất, nhưng trong lòng Lục Bắc Kiêu cũng hiểu rõ đứa con trai này nhất.

“Bác sĩ Tiểu Hạ, bạn trai cũ của cô lại tới nữa rồi!”. Hạ Hòa làm trợ lý trong phòng khám ngoại trú một tiếng, vừa đến chỗ nghỉ ngơi cho nhân viên y tế ở khoa chỉnh hình thì một y tá tới nói với cô, cô xoay người định đi.

Một mùi nước hoa bay tới, cánh tay cô bị người ta kéo từ phía sau: “Hạ Hạ!”

Nghe thấy giọng nói mà mình ghét đến tận xương tủy, Hạ Hòa mạnh mẽ hất cánh tay kia ra, bước tới trước một bước dài rồi xoay người lại, đôi mắt sáng trong thoáng hiện sự chán ghét cùng cực.

Hạ Hòa rất hy vọng trên đời này có thuốc hối hận, để cô chưa từng quen biết cái tên súc sinh trước mắt này!

“Triệu Nghị Thần, anh lại tới đây làm gì?! Tôi gọi bảo vệ!”. Hạ Hòa lạnh lùng nói, sau đí định đi tìm bảo vệ.

Từ lời nói của cô là có thể nghe ra Triệu Nghị Thần thường xuyên đến bệnh viện quấy rầy cô, bất kể là bác sĩ hay là y tá đều biết bọn họ chia tay rồi, nhưng không ai biết vì sao bọn họ lại chia tay, sau khi chia tay, cái tên Triệu Nghi Thần này sao lại mặt dày với Hạ Hòa như vậy.

“Hạ Hạ, đêm nay có một bữa tiệc trong giới, em tham gia cùng anh nhé, có được không?”. Triệu Nghị Thần vừa đuổi theo cô vừa nói. Sao anh ta lại không biết Hạ Hòa và tên con trai kia căn bản chỉ là tình một đêm chứ, cậu ta cũng không phải là niềm vui mới của cô.

Hạ Hòa đột nhiên xoay người, giơ tay lên muốn đánh anh ta thì cổ tay kịp thời bị Triệu Nghị Thần giữ chặt.

“Triệu Nghị Thần! Anh có còn biết xấu hổ không?!”

Hạ Hòa không thể nhịn được nữa, giọng nói vang vọng cả phòng nghỉ.

Loading...