Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1311

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:59:29
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Cướp đột nhập hoàng cung

Bọn họ không cho anh vào nhưng không có nghĩa anh không vào được!

Đường Thiếu Đình anh là ai chứ?

Mấy năm qua có núi đao biển lửa nào mà chưa trải qua!

Bức tường cao đề phòng nghiêm ngặt của Hoàng cung đối với anh mà nói chỉ là thùng rỗng kêu to!

Bóng người màu đen vượt qua bức tường cao, bay qua mái hiên, tránh khu vực giám sát và tuần tra thị vệ không bao lâu sau đã đến bên ngoài cung điện!

Anh đường hoàng bước lên bậc thang ở cửa cung điện, thị vệ lập tức tiến lên, ""Anh là ai?!"

Nhìn người đàn ông mặc đồ đen để đầu đinh trông rất anh tuấn, thị vệ nhìn còn tưởng là bạn bè của tam công chúa, nhìn kỹ mới thấy anh lạ mặt.

"Tôi là bạn trai của tiểu công chúa của các anh! Tôi đến tìm cô ấy!" Đường Thiếu Đình đứng ở cửa cung điện nhìn thị vệ rồi nói, vẻ mặt anh tự phụ cười xấu xa.

Bạn trai của tiểu công chúa?

Thị vệ nhìn người đàn ông thẳng thắn trước mặt rồi nhìn đồng nghiệp, hai người nhìn nhau sau đó lập tức báo cáo cho đội trưởng. Đội trưởng nhanh chóng đi tới.

"Kẻ điên đâu ra đây, bắt anh ta lại!" Đội trưởng đội thị vệ hét lên.

Hai thị vệ tiến lên chuẩn bị bắt người, Đường Thiếu Đình cười lạnh lùng cướp lấy s.ú.n.g trong tay một thị vệ dễ dàng. Anh lấy báng s.ú.n.g đánh bọ họ, những tên thị vệ này thân thủ không khác gì nhân viên bảo vệ hay vệ sĩ đối với anh mà nói, như giấy dán mà thôi!

Chẳng mấy chốc tất cả đã bị đánh ngã xuống đất, anh giơ s.ú.n.g lên bảo vệ, "Đừng tới đây, có tin tôi b.ắ.n không?!" Anh lớn lối nói, dù nơi này là nhà của cha vợ tương lai của anh, là hoàng cung!

Đám thị vệ bò từ dưới đất lên, ai cũng cúi đầu không dám nhusch nhích nhìn Đường Thiếu Đình cầm s.ú.n.g trong tay. Anh vừa chĩa s.ú.n.g vào bọn họ vừa lùi đi vào cửa lớn.

Anh vừa đi vào, đội trưởng đội thị về vội vàng thổi còi triệu tập nhiều thị vệ hơn!

"Ưu Ưu!"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1311.html.]

Đường Thiếu Đình mặc cây đen tay cầm s.ú.n.g trường sau khi đột nhập vào đại sảnh như cướp thì cất giọng gọi. Vừa gọi mấy câu ngửa đầu nhìn về phía bậc thang, khóe môi anh nở nụ cười khinh thường.

Rốt cuộc mẹ nó ai dám để người phụ nữ của anh đính hôn với tên đàn ông khác?!

Ái chà chà, kiêu căng quá!

Lão Vương được người đỡ xuống lầu, bà cụ nhìn cậu trai trẻ cao to cầm s.ú.n.g đứng trong trong phòng khách, phách lối ngang ngược, không cần đoán bà cũng biết là ai!

Cố Diệp Phi

Đường Thiếu Đình nhìn thấy một bà cụ mặc bộ đồ cổ tròn, dưới mặc váy bóc đeo rất nhiều trang sức trên người, anh buông s.ú.n.g xuống cong môi đi đến trước mặt bà, "Xin hỏi quý bà, công chúa Ưu Ưu đang ở đâu vậy?"

Không chỉ đẹp trai mà miệng cũng ngọt!

Bà cụ nghe Đường Thiếu Đình gọi mình là "Quý bà" xong lòng lập tức nở hoa, cười lộ ra nếp nhăn, "Con bé đi ra ngoài chơi với bạn trai rồi, chưa về!"

Bạn trai!

Nụ cười nơi khóe miệng Đường Thiếu Đình đông cứng lại, lúc này ngoài cửa có động tĩnh.

Thị vệ dẫn một đôi nam nữ đi vào, cô gái mặc một chiếc váy mỏng màu trắng, người đàn ông mặc quần màu đen và áo sơ mi cổ tròn màu trắng kem, cánh tay đeo găng tay của cô gái ôm lấy cánh tay người đàn ông!

Đường Thiếu Đình quay người, ánh mắt rơi vào nhóc con lừa gạt đã ba ngày không gặp!

Lúc này bé cưng ăn mặc thực sự như một cô công chúa nhỏ ngọt ngào! Ánh mắt anh như d.a.o muốn cắt cánh tay của cô và tên mặt trắng kia!

Nhưng anh cong môi, ánh mắt nhuộm ý cười, "Ưu Ưu! Tới đây!"

Anh trầm giọng nói.

Quả thật Ưu Ưu buông tay Mục Dã ra đi về phía anh, gã đàn ông to lớn đầy ghen tuông tiến tới ôm cô vào lòng và tuyên bố quyền sở hữu!

Tuy nhiên, khi tay anh định chạm vào cô thì bị cô tránh ra.

!!!

Hành động này của cô đã khiến một tên cướp nào đó tức giận, anh ném khẩu s.ú.n.g xuống nhất muốn tiến lên mạnh mẽ kéo cô ôm chặt vào lòng!

Loading...