Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1310

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:59:18
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Cô ấy sắp đính hôn!

Sau khi Hoàng hậu xoay một vòng quanh Ưu Ưu đang xiêu vẹo, tay chạm vào khuôn mặt thanh tú của cô ấy, Ưu Ưu vẫn bất động, khóe miệng Hoàng hậu đắc ý nhếch lên, bà ta biết rằng Ưu Ưu đã bị Y Thần thôi miên, cô ấy lúc này đã không còn ý thức.

“Y Thần, tiểu nha đầu này không phải là người bình thường, cô ta là lính đặc chủng! Cậu phải dùng 100% sức lực để khống chế cô ta, giống như không chế cha của cô ta vậy!” Hoàng hậu nhìn khuôn mặt của Ưu Ưu và nói.

Y Thần tỏ vẻ rất không vui, không quan tâm đến Hoàng hậu.

“Được rồi, được rồi, chị tin tưởng thực lực của cậu!” Hoàng hậu vội vàng dỗ dành anh ta, Y Thần vẫn tỏ vẻ kiêu ngạo, anh ta cầm bấm móng tay cắt móng tay.

“Vẫn còn giận sao? Cậu còn giận nữa, sẽ không cho phép cậu nuôi chó!” Hoàng hậu quát, chuẩn bị đi tới đá Nữu Nữu.

Nữu Nữu không ngừng sủa “gâu gâu gâu” với bà ta, mặc dù là một chú Pomeranian nhỏ, nhưng rất hung dữ.

“Chị muốn khống chế cô ta như thế nào?!” Y Thần nghiêm mặt nói.

“Đương nhiên là bảo cô ta làm gì thì cô ta sẽ làm như vậy!” Hoàng hậu cao giọng nói.

——

Ngày thứ ba, cô ấy vẫn chưa quay về, cũng không có tin tức gì. Mọi người biết Ưu Ưu không sao, nhưng đều không biết cô ấy đi đâu, đều nghĩ rằng anh Đình tội nghiệp của họ đã bị bỏ rơi!

Mấy ngày nay, tính tình của anh Đình rất tệ, không ai dám chọc giận anh ta!

Quán bar vừa mở cửa không lâu, vẫn chưa có nhiều khách, các nhân viên của quán đều đang chờ xem trực tiếp trận đấu bóng đá trên mạng.

“Chúng ta cá cược thế nào? Tôi cá là anh Đình đã đá Ưu Ưu! Suy cho cùng anh Đình cũng là trai thẳng, Ưu Ưu là đàn ông, không giống với phụ nữ!” DJ lại buôn chuyện một cách nhàm chán, tỏ vẻ bí hiểm, cảm thấy mình phân tích rất tuyệt vời.

Kết quả, tay của bartender đeo kính chỉ vào màn hình.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1310.html.]

“Ưu Ưu, là, là con gái…” Bartender nói, anh ta ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn hình treo ở phía trước.

DJ cầm chai bia bật cười, “Làm sao có chuyện đó được?!” Vừa dứt lời, khi vô tình nhìn thấy khuôn mặt của cô gái trên màn hình, anh ta há hốc mồm!

Chai bia trong tay nghiêng đi, bia bên trong bị đổ hết ra!

“Có tin đồn rằng sắp tới công chúa Ưu Ưu sẽ đính hôn với bạn trai thanh mai trúc mã của cô ấy, người thừa kế của gia tộc Mục Thị, anh Mục Dã, tin tức cụ thể phải chờ thông báo chính thức!”

Ưu Ưu, là, là tiểu công chúa?!

DJ và bartender đều trợn tròn mắt, lúc này, họ cảm thấy sống lưng ớn lạnh, phía sau giống như có ác quỷ, họ quay đầu lại, liền nhìn thấy anh Đình của họ đứng bất động ở đó, sắc mặt tái xanh, ánh mắt nhìn vào màn hình!

Trên màn hình đang chiếu cảnh Ưu Ưu trên xích đu, Mục Dã ở một bên giúp cô ấy lắc dây, cô ấy nở một nụ cười hạnh phúc!

Nhân viên còn chưa định thần lại sau cú sốc Ưu Ưu là tiểu công chúa, giờ lại bị đông cứng bởi cái lạnh toát ra từ người anh Đình!

“Anh, anh Đình, Ưu Ưu thật sự là, tiểu công chúa?” DJ run giọng hỏi.

Vừa rồi anh ta còn tưởng là anh Đình đã đá Ưu Ưu, bây giờ liền bị vả mặt, rõ ràng là Ưu Ưu đã đá anh Đình, hơn nữa Ưu Ưu là con gái!

Cố Diệp Phi

Đường Thiếu Đình không nói lời nào, sải bước đi tới bên quầy bar, cầm mũ bảo hiểm lên, ra khỏi quán bar, ngồi lên xe máy, nghênh ngang phóng đi!

——

Một lần nữa đứng ở cổng lớn của hoàng cung nguy nga lộng lẫy, Đường Thiếu Đình mới nhận ra rằng, địa chỉ nhà mà đồ lừa đảo từng chưa cho anh ta là đúng! Chỉ là lúc đó anh chưa từng nghĩ rằng, cô ấy sẽ là tiểu công chúa!

Sau khi tiết lộ thân phận trước mặt anh ta, chơi trò mất tích với anh ta, cuối cùng có được chút tin tức của cô ấy lại là chuyện cô ấy sắp đính hôn với người khác!

Người đàn ông toàn thân mặc đồ đen, đi đến cổng, vừa đến cửa hông liền bị thị vệ chặn lại, mặc dù ban ngày một số nơi trong hoàng cung mở cửa cho khách du lịch, nhưng buổi tối không cho phép đi vào.

Loading...