Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1266

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:43:44
Lượt xem: 0

Tuy rằng anh Đình đã nói như vậy, nhưng mọi người đều cho rằng, là anh muốn nói đến sau khi Ưu Ưu đã chuyển giới, thì thật sự là một người con gái!

Nên vội vàng gật đầu liên tục: “Đúng đúng đúng! Chị dâu là phụ nữ!”

Nhưng người khác cũng a dua theo mà gật đầu.

Sao Đường Thiếu Đình lại không hiểu được ý của anh ta, lập tức đưa đôi chân dài lên đá vào m.ô.n.g anh ta, “Ông đây là muốn nói, cô ấy vốn là phụ nữ! Sau này không được nói cô ấy là nhân yêu nữa!”

Ui trời ơi, anh Đình mạnh mẽ bá đạo nào, sau khi có được Ưu Ưu trong tay rồi, lập tức khác hẳn đi, trước kia chê bai cô là nhân yêu, bây giờ lại đổi trắng thay đen, nói là cô không phải!

Không một ai tin lời Đường Thiếu Đình cả!

Mọi người đều cho rằng anh đang đổi trắng thay đen, cho nên đều đang chửi thầm anh, khinh bỉ anh!

Nhưng ngoài mặt lại chỉ có thể không ngừng gật đầu.

Ưu Ưu nhìn anh vì mình mà lên tiếng dạy dỗ bọn họ như đám con cháu, trong lòng cô cũng thầm cảm thấy vui vẻ, bỗng nhiên anh đưa tay ôm lấy vòng eo cô, kéo vào trong lòng, anh đi đến chỗ DJ cầm lấy micro, nói với khách hàng trong quán: “Cô ấy tên là Ưu Ưu, là bạn gái của Đường Thiếu Đình tôi, bà chủ của quán bar Căn Cứ! Vì để chúc mừng tôi kết thúc sự độc thân, rượu của đêm nay, đều miễn phí hết!”

Anh vừa dứt lời, mọi người lập tức cất tiếng hoan hô.

Ưu Ưu nghiêng đầu mà nhìn lên góc nghiêng của anh, trong lòng vô cùng ngọt ngào, cô nhón hai chân lên, đứa môi kề sát bên tai anh: “Miễn phí, thì phải bồi thường bao nhiêu tiền vậy?”

Đường Thiếu Đình ném micro xuống, xoay người lại ngước mắt nhìn cô bạn gái nhỏ keo kiệt, “Có cô bạn gái nhỏ như em, anh có đền đến không còn cái quần lót cũng thấy vui!” Anh nói xong liền cúi đầu xuống, cắn một cái thật mạnh lên đôi môi gợi cảm của cô, hút một cái thật mạnh, rồi lại buông ra.

Ưu Ưu đột nhiên bị lời nói mật ngọt, cùng hành động của anh trêu chọc cho kích thích nhiệt huyết sôi trào, trái tim nhỏ đập mạnh không ngừng, ngay sau đó liền bị anh kéo vào sàn nhảy náo nhiệt.

Thật ra tính cách của anh rất khiêm tốn, ngoại trừ lần trước vợ chồng Lục Bắc Kiêu đến đây, vì để diễn kịch mà điên cuồng nhảy múa cùng Ưu Ưu, còn từ trước đến nay đều chưa từng bước lên sàn nhảy.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1266.html.]

Cố Diệp Phi

Nhưng vào lúc này, anh dùng tư thế squat ngồi nửa người xuống trước mặt Ưu Ưu, bắt đầu vặn eo lắc mông, vô cùng quyến rũ!

Nhìn thấy dáng vẻ vừa gợi cảm lại hoang dã của anh, Ưu Ưu lại càng thêm nhiệt huyết, sau khi vứt lại cho anh một ánh mắt mị hoặc, cô tháo buộc tóc xuống, mái tóc xoăn nhẹ lập tức xoã ra, cô vuốt mái tóc dài qua một bên, sau đó, thực hiện một động tác thực quyến rũ với anh!

Trong quán bar, náo nhiệt xen lẫn ầm ĩ, ánh sáng mờ ảo, một chùm sáng liên tục chiếu vào đám đông, trong đám người đó, bọn họ đều nhảy múa rất nhiệt tình, nhiệt tình mà hò reo, mà trêu ghẹo lẫn nhau.

Đôi khi còn có bốn cánh môi nóng bỏng mà quyến quýt vào nhau, làm càn mà vươn chút đầu lưỡi ra, trong biển người lại làm mấy chuyện như vậy, thật sự rất kích thích!

Ưu Ưu cảm giác bản thân mình đã bị anh dạy hư mất rồi!

Lúc này, anh đột nhiên kéo cô đi, vén chiếc áo phông rộng rãi của mình lên, áp đầu cô lên n.g.ự.c mình, rồi lại kéo áo xuống, bao lấy đầu cô vào trong áo!

Cơ n.g.ự.c nóng bỏng, hơi thở ẩn chưa hormone nam tính bùng nổ, kết hợp với âm thanh nào nhiệt làm chấn động lòng người trong quán bar, không cần anh phải lên tiếng chỉ bảo, dựa theo bản năng, cô liền vươn lưỡi ra liềm n.g.ự.c anh.

Một cảm giác ấm nóng ẩm ướt truyền đến, người đàn ông càng lúc càng mẫn cảm mà căng chặt cơ bắp, cơn khoái cảm chạy dọc toàn thân, anh cũng không chịu đựng được nữa mà nhỏ giọng kêu lên, bàn tay ấn lưng cô vào.

Một cảm giác vừa thoải mái lại kích thích đang nuốt chửng lấy anh!

Cô không biết đã l.i.ế.m n.g.ự.c anh được bao lâu, cuối cùng anh cũng không chịu được nữa, vén áo lên tách cô ra, hung hăng mà hôn xuống cái miệng nhỏ của cô, “Chúng ta về nhà!” Người đàn ông thô bạo mà nói bên đôi môi cô.

Bị trêu ghẹo đến dục hỏa đốt người, lúc này anh chỉ muốn về nhà ngay lập tức, hung hăng mà ăn cô!

Về nhà……..

Cô biết rõ, anh bảo về nhà là muốn làm chuyện gì!

Tuy rằng lần trước bị anh tra tấn phải nằm hết hai ngày, nhưng lúc này lý trí của cô cũng đã bị kích thích đến đình công luôn rồi.

Loading...