Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1265

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:43:32
Lượt xem: 0

Mở nắp nồi ra, một làn khói bốc lên, mùi khét xộc vào mũi, rau xanh trong chảo đã bị đốt thành than, nếu như anh đến muộn một bước, vậy thì sẽ có thể hỏng luôn cả chảo!

Mà cô cũng hay thật, lúc dùng máy khoan điện lắp khóa chống trộm cho cửa, làm mấy công việc của đàn ông thì lưu loát lắm, vậy mà vừa xuống bếp, lại có thể thiêu rụi cả phòng bếp!

Ưu Ưu nhìn thảm cảnh trong chảo, vô cùng ngượng ngùng mà nhìn anh, ngược lại còn vỗ n.g.ự.c mà nói: “Anh Đình, em bảo đảm, từ hôm nay trở đi, em sẽ cố gắng học nấu ăn! Trên đời này không có gì mà em không được cả, chỉ có thứ em không muốn học mà thôi!

Cô vừa dứt lời, Đường Thiếu Đình liền bật cười, cứ như là đang cười nhạo vậy!

Anh đưa đôi mắt đen vừa mới ngủ dậy đến đã vơi đi không ít tơ m.á.u mà nhìn cô bạn gái nhỏ: “Học? Em vân nên tha cho nhà bếp đi! Sau này nhà bếp là cấm địa đối với em!”

“Cấm địa?! Anh Đình! Anh phải tin tưởng năng lực của em, thật sự là không có gì mà em không học được!”

Ưu Ưu còn đang cất tiếng biện giải, thì đã bị anh đẩy ra ngoài!

Cho dù là cô có học được, vậy thì anh cũng không để cô phải xuống bếp, không phải đã nói là sẽ cưng chiều cô như công chúa sao!

Sao có thể để công chúa xuống bếp nấu cơm chứ?

Ánh đèn rực rỡ chiếu rọi, quán bar Căn Cứ bắt đầu mở cửa kinh doanh, từ sau khi chuyện “giấu thuốc độc” bị phát hiện, đây là lần đầu tiên Ưu Ưu trở lại quán bar. Mọi người vốn là không tin cô sẽ giấu thuốc độc, một nhân yêu nghèo rớt mồng tơi như cô, làm gì có được năng lực như thế chứ?

Hơn nữa, trong quán bar của anh Đình, cũng không ai dám làm chuyện như vậy cả!

Sau đó bọn họ lại nghe nói, chuyện đó là do Thập Tam muội dở trò, nhớ tới bình thường Thập Tam muội vô cùng hào sảng trượng nghĩa, còn từng cùng anh Đình vào sinh ra tử, ai mà ngờ được, cô ta lại là người như thế!

“Ưu Ưu! Đến đây lâu như vậy rồi, còn thất thần ở đó làm gì? Mau đi thay quần áo bưng rượu lên cho khách đi!” Bartender thấy Ưu Ưu vẫn ngồi bên quầy chơi điện thoại, lập tức lên tiếng thúc giục người phục vụ là cô.

ưu Ưu bước xuống từ chiếc ghế chân cao, lúc cô sắp bước đi thay đồ, vừa hay Đường Thiếu Đình từ bên ngoài bước vào, “Làm gì đó?”

“Ông chủ, tôi đi thay đồ làm việc đó!”Ưu Ưu cười tủm tỉm mà cất tiếng nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1265.html.]

“Mau lên đi, rượu cho bàn số 12 đã pha xong rồi!” Bartender chỉ vào hai ly Cocktail đã làm xong kia, mà cất tiếng thúc giục Ưu Ưu, giọng điệu lại vô cùng căng thẳng.

Anh ta mới vừa dứt lời, lập tức cảm nhận được một luồng khí lạnh chạy dọc từ đầu xuống chân?!

Giây tiếp theo, một bóng đen cao lớn liền xuất hiện trước mặt anh ta, bartender nhìn thấy Đường Thiếu Đình trừng mắt với mình, sau đó, anh đưa tay phải lên đánh vào sau gáy anh ta, làm anh ta đau đến nhe răng trợn mắt.

“Xì……”, đang yên đang lành, tự nhiên anh Đình lại đi vỗ đầu người ta?!

“Dám sai bảo chị dâu của cậu, chán sống rồi sao?!” Đường Thiếu Đình đen mặt mà nói, giọng anh rất lớn, hầu hết nhân viên lễ tân đều nghe thấy được!

Chị, chị, chị dâu?!

Cố Diệp Phi

Bartender cũng ngây người, mọi người thi nhau nhìn về phía Ưu Ưu, bây giờ mọi người mới phát hiện ra, rằng cô hôm nay mặc áo đôi với anh Đình, chiếc áo màu đen, bên trên còn có in hình nửa trái tim màu đỏ, hai người mà đứng vào cạnh nhau, vừa hay có thể ghép thành một trái tim hoàn chỉnh.

Cô cột tóc đuôi ngựa, khoé môi cong lên, gương mặt tươi cười rạng rõ mà nhìn lại bọn họ.

!!!

Tiểu nhân yêu Ưu Ưu đã thăng cấp thành chị dâu của bọn họ rồi!

“Đều ngây người hết ra làm gì? Qua đây gọi một tiếng chị dâu! Sau này, cô ấy chính là bà chủ ở đây, không phải là nhân viên phục vụ nữa!” Đường Thiếp Đình cất tiếng nói.

Sau khi mọi người hoàn hồn lại, bartender cũng vội vàng mở cửa quầy bar mà bước ra, đi đến trước mặt Ưu Ưu, “Chị dâu! Vừa rồi em tiểu nhân có mắt không tròng, xin chị đừng trách phạt!”

Ưu Ưu rộng lượng mà lắc đầu, “Không trách anh!”

“Ưu Ưu, Ưu Ưu! Chúc mừng chúc mừng! Chúc mừng cậu đã thành công bẻ cong được trai thẳng của chúng ta!” Có người bước đến, muốn nắm lấy tay Ưu Ưu nhưng bị cô tránh đi.

Đường Thiếu Đình lại gõ mạnh lên đầu, “Nói bậy cái gì đó?! Chị dâu của cậu là phụ nữ!”

Loading...