Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1041

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:42:45
Lượt xem: 0

Anh đột nhiên quay lại, bộ dáng trầm ngâm, hình như đã biết chuyện gì rồi.

Bởi vì lời Lục Bắc Kiêu nói làm anh hoài nghi hay hay anh đã biết được bao nhiêu rồi.

Diệp Kiều đứng trên lầu ba, chính là căn phòng mà lúc cô trước khi trùng sinh đến để trộm chìa khóa và bị say nắng, trong lòng thấp thỏm, cô trước này chưa từng nghĩ sẽ nói với Lục Bắc Kiêu chuyện cô trùng sinh, mà cho dù c.h.ế.t cũng không muốn để anh biết cô biết những ân oán trước kia của bọn họ, lấy tính cách và tình yêu của anh dành cho cô, anh sẽ tha thứ cho cô, bao dung cô, là cô không thắng được những lo lắng không yên trong lòng.

Tất cả là vì kiếp trước mình quá xấu xa, quá tự ti, cảm thấy không xứng với anh, có lỗi với anh.

Cho nên làm sao dám nói với anh, nói ra chỉ thêm phiền phức.

Lục đại ma vương trong tay kẹp điếu thuốc, không nhanh không chậm đi lên lầu, đi đến căn phòng mà trước kia khi còn ở đây hay đến, lúc đó còn là thiếu niên mười mấy tuổi, lúc đó nha đầu nhìn thấy anh thì đi đường vòng.

Hôm trước lão Thái uống say, người đàn ông hơn 40 tuổi uống say nói với anh, có lúc anh có cảm giác mãnh liệt rằng Lãnh Dao và Lãnh Tuyết là cùng một người, ông ta luôn cho rằng mình đã đem Lãnh Dao thành thế thân của Lãnh Tuyết, trong lòng luôn có lỗi với Lãnh Dao, nhưng gần đây, cảm giác Lãnh Dao là Lãnh Tuyết càng lúc càng mạnh mẽ, đặc biệt là những chuyện mà anh và Lãnh Tuyết từng làm Lanh Dao cũng biết.

Đến tư thế cầm s.ú.n.g và thói quen cũng giống y như Lãnh Tuyết.

Điều giống Diệp Kiều chính là Lãnh Dao trước đó xuýt nữa thì c.h.ế.t đi, là đuối nước, nhưng mà lúc tuyển chọn lính đặc chủng, Lãnh Dao căn bản không sợ nước, cô còn có thể lặn dưới nước 3 đến 5 phút.

Lão Thái xác định lần bị thương nằm bệnh viện, trước đó chưa gặp qua Lãnh Dao bao giờ, Lãnh Dao tuyệt đối cũng không quen biết anh, lần gặp ở bệnh viện là lần đầu tiên, nhưng cô lại chủ động tán tỉnh anh.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1041.html.]

Lão Thái hỏi anh có tin Lãnh Dao là Lãnh Tuyết không?

Người c.h.ế.t nhiều năm như thế, làm sao có thể là người hiện tại chứ, hơn nữa hai người cách nhau gần 10 tuổi, Lục Bắc Kiêu anh không tin, lão Thái nhất định là quá thương nhớ Lãnh Tuyết nên mới xem Lãnh Dao là người thay thế.

Cố Diệp Phi

Nhưng mà làm sao mà một người đuối nước suýt chết, sau đó tình tình đại biến như biến thành một người khác.

Điều này rất giông với Diệp Kiều, cô ấy cũng là mùa hè năm đó, tính tình đại biến, rỏ ràng cơ thể rất mỏng manh nhưng sức lực lại rất lớn, như một chiến sĩ đặc chủng vậy.

Cô ấy nói bị Thẩm Hi Xuyên và Lý Vận phản bội nên mới thay đổi như thế.

Nhưng anh vẫn còn nhớ ngày hôm đó rỏ ràng là cô vào phòng trộm chìa khóa, lúc đó nha đầu này ngoài trời 38 độ mà còn mặc đồng phục dày, mang mắt kính to, nên mới ngất đi, sau khi tỉnh lại thì lại chủ động thân thiết với anh.

Khi Lục Bắc Trì nói với anh rằng “nhà tiên tri” trên mạng chính là cô ấy, làm anh rất chấn động.

Bọn họ năm đó còn chưa có kết hôn, có lúc cô ấy ngủ mở hét lên “Lục Tiểu Cổn”, nói đó là con trai của cô ấy, sau khi kết hôn ép anh ăn đồ bổ để sinh con trai, sau khi mang thai lại sợ không phải là Lục Tiểu Cổn, nhưng khi sinh ra thật sự là Lục Tiểu Cổn, trên m.ô.n.g của đứa trẻ có một chứ “Cổn” ở mông, nó rất to, hiện giờ vết bớt vẫn còn in hình chữ “Cổn” đó.

Người đàn ông mặc đồ đen tiến vào, tay kẹp điếu thuốc, Diệp Kiều như cô vợ nhỏ, “Anh Kiêu, anh cuối cùng hoài nghi em cái gì?”

“Không phải hoài nghi, chỉ là muốn nghe em giải thích, vì sao lại biết sẽ có động đất, vì sao lại biết sẽ sinh ra Lục Tiểu Cổn, vì sao mùa hè năm đó lại chủ động thân thiết với anh” Lục Bắc Kiêu nghiêm túc hỏi 3 vấn đề.

Loading...