Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1040

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:42:31
Lượt xem: 0

Thằng nhóc khốn khiếp này chắc chắn đã điều tra ra được người đó là cô!

“Diệp Kiều Kiều! Chị đừng ngắt lời em! Em đã truy tìm ra máy chủ ở nước ngoài, chính là người của chị làm, qua điều tra, họ nói là do chị đăng bài!” Lục Bắc Trì bước đến trước mặt cô, trầm giọng nói.

Giọng điệu vô cùng chắc chắn!

Đôi mắt sáng suốt gắt gao, nhìn chằm chằm vào hai mắt cô!

“Rốt cuộc sao chị biết được động đất sẽ xảy ra? Trước cả mười phút! Ngay cả kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới cũng không thể tiên đoán trước động đất!” Lục Bắc Trì nói tiếp.

“Chị cũng nghe trên mạng có người nói như vậy!” Ngàn tính vạn tính, nhưng cô không ngờ rằng lại bị thằng nhóc thối Lục Bắc Trì này nắm thóp, trong lúc nhất thời Diệp Kiều không biết phải giải thích với cậu ta như thế nào.

“Chị nói bậy! Diệp Kiều, chị là một doanh nhân nổi tiếng, chị biết cái giá phải trả và tác hại của việc tung tin đồn thất thiệt là gì! Sao chị có thể tùy tiện nghe người khác nói một câu liền đăng bài khắp nơi trên mạng chứ? Còn bắt em chạy với giọng điệu và mệnh lệnh chắc chắn như vậy! Nếu chị chỉ nghe người khác nói như thế, chị sẽ khẳng định như vậy sao?! Chị cũng không phải một đứa trẻ ba tuổi!” Lục Bắc Trì phản bác nói.

“Trước đó chị liên tục gọi điện cho em, có phải bởi vì chuyện này không?”

Cậu ta thực sự càng nghĩ càng cảm thấy thần kỳ và khó hiểu, tại sao cô lại biết sẽ xảy ra động đấy!

Diệp Kiều lặng lẽ nắm chặt tay, “Lục Bắc Trì! Lá gan của cậu lớn rồi phải không?! Sao dám nói chuyện với chị dâu này như thế?! Dám chất vấn tôi! Trên đời này có rất nhiều chuyện mà cậu không biết! Cậu nghĩ rằng chỉ có phương tiện khoa học mới có thể đoán trước được động đất sao? Tôi là bà đồng, cậu quên rồi sao?”

Lúc này Lục Bắc Trì mới nhớ ra lời dự đoán của cô về chức vô địch NBA năm đó, thật sự quán quân năm nào cô cũng có thể đoán trúng! Năm đó cậu ta và đám người Trình Đại Phi thua cô rất nhiều tiền, bọn họ chỉ nghĩ rằng cô đoán bừa.

“Bà đồng cái b**p! Ông đây không hề mê tín! Chị dâu, rốt cuộc sao chị biết được?!” Lục Bắc Trì không theo dự đoán của cô, không buông tha hỏi tiếp.

Lúc này, Diệp Kiều đột nhiên nhìn thấy Lục Bắc Kiêu bước vào sân từ cổng lớn, trái tim cô thực sự nhảy đến tận cuống họng!

Sao anh lại đột nhiên quay về?! Lục Bắc Trì nói anh nghe được bao nhiêu chuyện?!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1040.html.]

Chẳng lẽ bí mật của cô thật sự bị lộ rồi sao?!

“Đại ca đến! Đại ca! Những lời em nói vừa rồi anh có nghe thấy không?! Không nghe thấy cũng được, để em nói ngắn gọn…”

Lục Bắc Trì tiến đến, kích động nói với đại ca của cậu ta, nhưng chưa kịp nói xong, đại ca đã nắm c.h.ặ.t t.a.y chị dâu và kéo cô ra khỏi sân.

“Anh Kiêu! Anh đừng nghe thằng nhóc khốn khiếp Trì Tử kia nói hươu nói vượn!” Diệp Kiều hoảng hốt. Anh đã mở cửa xe ra, ý bảo cô bước vào.

Nhìn vẻ mặt vô cảm của anh, Diệp Kiều càng hoảng hốt, chẳng lẽ những lời mà Lục Bắc Trì vừa nói, anh đều nghe thấy?!

“Lên xe rồi nói!” Khuôn mặt người đàn ông lạnh lùng, trầm giọng nói.

Cô vẫn bước lên xe, Lục Bắc Kiêu cũng nhanh chóng lên xe, sau khi khởi động xe, anh liền lái vòng vòng trong sân.

“Những lời của Trì Tử, anh đều nghe thấy! Anh hy vọng em nói sự thật cho anh biết! Rốt cuộc sao em biết được?” Chiếc xe trùng hợp dừng lại bên cạnh tòa nhà phụ, nơi này, hiện tại là địa bàn của Lục Tiểu Cổn và bạn bè của cậu bé!

Cố Diệp Phi

Cũng là nơi Diệp Kiều gặp Lục Bắc Kiêu vào cái ngày cô trọng sinh.

Chết cũng không thể nói ra!

Diệp Kiều đẩy cửa xe ra và bước xuống, cố gắng nghĩ cách xoa dịu mọi chuyện!

Lục Bắc Kiêu cũng bước xuống xe, ánh mắt phức tạp nhìn bóng lưng của cô.

Có chuyện gì mà cô không thể nói cho anh biết?

Đây là một ngày của tháng 5, thời tiết không lạnh không nóng, ánh mặt trời ấm áp. Diệp Kiều không để ý đến anh, bước về phía nhà phụ rồi nhanh chóng đi vào hành lang.

Lục Bắc Kiêu đứng ở dưới lầu, ngẩng đầu nhìn tòa nhà cũ này và nhớ đến cảnh tượng năm đó…

Loading...