Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1023

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:38:44
Lượt xem: 0

Đã hơn hai tháng kể từ khi Diệp Thành mất tích, Diệp Kiều vẫn chưa nhận được bất cứ tin tức gì của Đình tử, không có tin tức gì chính là bình an. Cô từng nghĩ nhất định là Bọp cạp độc cáo gì đã để Đình tử tự tay g.i.ế.c Diệp Thành, Đình tử phải đề phòng thân phận của mình không bại lộ lại không thể g.i.ế.c Diệp Thành nên dứt khoát đưa anh về K2!

Chỉ là không biết Diệp Thành một mình ở trong hang hổ đó, Bọ cạp độc sẽ tra tấn anh thế nào, Diệp Thành sẽ chống lại bọ cạp độc như thế nào!

Đình tử hẳn là sẽ phối hợp với anh!

Lão tham mưu trưởng Diệp vốn tuổi đã sao, sau khi biết cháu trai lớn của mình mất tích thì sức khỏe càng kém. Diệp Kiều thường đến thăm, hiện tại Hoa Nhụy tan làm cũng đều đến đại viện ở, thuận tiện chăm sóc ông cụ..

Mấy năm này có Diệp Thành và chỗ dựa của ông nội, Diệp Kiều giúp đỡ cùng những cố gắng và năng lực của cô, địa vị của Hoa Nhụy ở nhà họ Diệp ngày càng cao, từ trên xuống dưới nhà họ Diệp đều tâm phục khẩu phục cô.

"Ông ơi, ông thả lỏng đi, Diệp Thành anh ấy thực sự ổn! Cháu nói nhỏ với ông nhé, cháu có nội gián ở K2! Ngài đừng nói với người khác, việc này cháu chỉ nói với ông thôi!" Sau khi Diệp Kiều đóng cửa phòng, nhìn ông nội chỉ ăn non nửa chén cơm thì không đành lòng giấu ông nữa, nhỏ giọng nói.

Mặc dù ngoài mặt ông cụ không buồn, vẻ mặt nghiêm nghị, nhưng trong lòng vẫn là lo lắng cho cháu trai cả!

Lão tham mưu trưởng Diệp ngồi trên ghế, lưng vẫn thẳng nghe Diệp Kiều nói vậy, hai mắt trừng to, "Kiều Kiều, cháu nói gì thế? Cháu có nội gián trong K2?!"

Diệp Kiều biết ông nội của mình nghe tin sẽ có phản ứng như vậy.

K2, tổ chức khủng bố nổi danh trên thế giới!

"Ông nội, ngài đừng kinh ngạc, cháu nói thật đấy! Có lẽ Diệp Thành cũng đã trà trộn vào K2 rồi! Chỉ là một thời gian sẽ không về được! Nhưng cháu tin với năng lực và trí thông minh của anh ấy sẽ biến nguy thành an, ngài phải tin tưởng cháu trai lớn của mình chứ!" Vào lúc này của kiếp trước, ông nội bị bệnh nhưng nghiêm trọng hơn hiện tại nhiều, nhà họ Diệp cũng suy sụp nhưng khác với kiếp này, nhà họ Diệp vẫn xuôi gió xuôi nước, ông cụ sống mấy năm qua rất thoải mái.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1023.html.]

"Kiều Kiều! Cháu làm thế nào?! Một cô gái như cháu:-" Lão tham mưu trưởng Diệp nhìn cháu gái bảo bối ngồi dười chân ông đã từ một cô nhóc lột xác thành phụ nữ, vẻ mặt khó tin!

Cố Diệp Phi

"Cháu có biết như thế rất nguy hiểm không?! K2 kia là gì chứ?! Cháu làm loạn gì vậy?! A Kiêu nó có biết chuyện này không?" Sau khi lão tham mưu trưởng Diệp hiểu ra thì nghiêm mặt nói.

"Anh ấy không biết! Nhưng cháu sẽ bí mật cho anh ấy biết thông tin mà nội gián đã cung cấp của cháu! Ông nội, ông đừng lo, nội gián của cháu ở K2 đã có 7 năm rồi! Anh ấy đã giúp cháu cứu mấy chiến hữu của Diệp Thành, lần này chính là Diệp Thành!"

Lão tham mưu trưởng Diệp nghe cô nói vậy, càng thêm chấn kinh!

"Kiều Kiều! Sao lòng dạ cháu lớn như vậy! Nhưng một cô gái như cháu:-"

"Ông nội, cháu không phải người bình thường!" Diệp Kiều cắt ngang lời ông cụ, "Ông nội, ông không cảm thấy cháu gái của ông đã đột nhiên thay đổi như biến thành người khác vào mùa hè năm 18 tuổi đó sao?" Cô ngẩng đầu cười nói nhìn ông cụ, hốc mắt có hơi đỏ.

Từ lúc trùng sinh đến giờ cũng đã 12 năm!

Lão tham mưu trưởng Diệp cau mày, ánh mắt phức tạp, ông không nói gì, giống như chìm vào hồi ức xa xôi...

"Ông nội, năm đó cháu đột nhiên đổi tính, thay đổi cũng không phải vì bị bạn thân và crush phản bội, mà là... Cháu trùng sinh quay về!"

Cô nhìn ông cụ đang lâm vào trầm tư, trong nụ cười chứa nước mắt, nói khẽ.

Lão tham mưu trưởng Diệp nhìn Diệp Kiều với ánh mắt kỳ quái, đầu ông ong ong, một lúc vẫn chưa hiểu được ý của cô.

"Kiều Kiều! Có phải cháu sốt rồi nói sảng không?!" Một hồi lâu sau, ông cụ mới tỉnh táo lại, bàn tay già nua kia đặt vào trán Diệp Kiều thử xem cô có phát sốt không!

Loading...