Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1022

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:38:30
Lượt xem: 0

Hai ngày trước, lực lượng gìn giữ hòa bình Trung Quốc đóng quân tại nước Y vẫn chưa tìm thấy Diệp Thành. Bọn họ kết luận Diệp Thành bị tổ chức K2 bắt cóc hoặc sát hại.

Nhưng công việc tìm kiếm vẫn tiếp tục. Sống phải thấy người, c.h.ế.t phải thấy xác!

Diệp Kiều nhận được tin tức từ lính đánh thuê mới hiểu được chân tướng sự thật Diệp Thành mất tích.

Đường Thiếu Đình cầm đầu thành viên tổ chức K2, chia quân thành 2 nhóm, một nhóm cố ý dụ lính đánh thuê đi, mặc khác tổ còn lại đặt bẫy Diệp Thành, bởi vì bọn họ nhiều người lại đủ trang bị, Diệp Thành người ít không đánh lại đông nên bị bắt.

Đình tử nói giúp cô để mắt đến Diệp Thành, sao lại thành người cầm đầu đi bắt Diệp Thành? Bọn họ đưa Diệp Thành đi đâu rồi?

Cô không tin Đình tử sẽ g.i.ế.c Diệp Thành, cho nên chắc chắn Diệp Thành còn sống, chỉ cần anh còn sống là được rồi!

Cô đang chờ tin tức từ Đỉnh tử.

--

Tổng bộ của K2 ẩn nấp trong rừng mưa nhiệt đới, chiếm diện tích vài hecta. Nhìn bề ngoài giống như mấy biệt thự dinh thự không có gì thần bí. Thực ra tất cả bí mật của nó đều nằm dưới đất!

Có một phòng thí nghiệm tiên tiến ở đây để phát triển vũ khí sinh học và hóa học mà K2 đã nghiên cứu và chế tạo trong nhiều năm! Có hàng trăm nhà khoa học ở đây, một số đến tự nguyện, nhưng hầu hết trong số họ là bị bắt tới.

Nơi này còn có kho đạn, kho vũ khí!

Trong ngục tối, một người đàn ông với nửa thân trên trần trụi rắn chắc, hai tay bị xích khóa lại, người bị treo lên, hai chân cách mặt đất.

Nơi này oi bức ẩm ướt, tường đồng vách sắt, chỉ có một cửa sổ nhỏ trên đó.

"Mẹ nó..." Diệp Thành thấp giọng mắng, anh bị bắt cóc đến đâu rồi?

Cửa sắt mở ra, những người mặc áo khoác trắng bước vào. Người cuối cùng bước vào là người đàn ông tên Đình tử, chính là người đã bắt sống anh!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1022.html.]

Diệp Thành nheo mắt chẳng thèm ngó tới.

Khóe miệng Đường Thiếu Đình cười xấu xa, gật đầu với hai người áo khoác trắng cầm hộp bạc trong tay!

Bọn họ lập tức đi vào đứng bên cạnh Diệp Thành, hai tên mặc âu phục hạ Diệp Thành xuống, hai chân anh chạm đất!

"Chúng mà bắt ông đến đây là muốn làm gì!" Diệp Thành nghiến răng hỏi, ánh mắt khinh miệt nhìn Đình tử.

Một cô gái mặc áo trắng đi lên trước, lấy một ống tiêm từ trong vali màu bạc ra, cắm kim tiêm vào trong ống, sau khi hút thuốc thì hướng kim tiêm lên, đẩy hết không khí ra ngoài.

Diệp Thành nhìn thứ nước màu xanh trong ống tiêm và có một linh cảm không tốt.

Mấy năm qua K2 kiếm tiên từ những thứ thứ oai môn tà đạo, chiến tranh Trung Đông lần nữa chính là bọn họ bán vũ khí sinh học cho tổ chức vũ trang phản chính phủ tạo ra khủng hoảng!

"Diệp Thành, thành viên của đội đặc chủng Huyết Lang, đảm nhiệm vị trí trinh sát cho đội!" Đường Thiếu Đình ở bên cạnh bước đi nói, nhìn về phía Diệp Thành đầy cơ bắp.

"Anh có một người anh em tốt tên Lục Bắc Kiêu, là kẻ thù của K2! Diệp thiếu, anh nói xem biến một người lính Hồng quân thành người của chúng tôi, lại để người đó đối phó với anh em tốt của mình, chiêu này có kích thích không?"

Đường Thiếu Đình nói rất biến thái, nói xong giơ tay ra lệnh, nữ bác sĩ cầm ống tiêm đ.â.m vào cánh tay Diệp Thành!

Kim tiêm còn chưa đ.â.m vào người, Diệp Thành bị treo hai tay đột nhiên giơ chân đạp mạnh đá bay nữ bác sĩ kia ra ngoài mấy mét đập người vào tường, miệng phun m.á.u tươi!

Đường Thiếu Đình nhặt kim tiêm dưới đất lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn Diệp Thành, "Chỉ cần tiêm thuốc này, sau này chúng tôi bảo anh làm gì anh sẽ làm cái đó! Diệp thiếu một người lính sau này chính là một cỗ máy g.i.ế.c người!"

Mấy tên biến thái này!

Diệp Thành đang muốn phản kháng, hai mắt tối đen đột nhiên hôn mê bất tỉnh.

Cố Diệp Phi

Đường Thiếu Đình bước tới và tự tay tiêm chất lỏng màu xanh cho anh!

Bên trong màn hình theo dõi, Bọ cạp độc thấy cảnh này thỏa mãn cong môi....

Loading...