Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1008

Cập nhật lúc: 2024-10-01 13:57:09
Lượt xem: 0

Trong phòng làm việc thiếu sáng ngột ngạt, màn hình máy tính sáng rực hắt lên khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông.

Ánh mắt anh ta nhìn vào màn hình máy tính không hề chớp, những lời buộc tội dày đặc, từng câu từng chữ dằn xé trái tim anh ta.

“Tháng 3 năm 2001, Kiều Sênh lấy lý do Giang Ca phản bội anh ta, chia tay với cô. Giang Ca nhiều lần gọi điện thoại giải thích với anh ta, anh ta đều không nghe, chỉ có thể bay từ Paris về Giang Thành, tìm Kiều Sênh đang họp ở Giang Thành, nhưng anh ta từ chối gặp mặt cô. Giang Ca đau lòng tột cùng, sau khi trở về quê nhà Giang Châu thì nhận được lời dọa giết, chỉ có thể nhờ chị gái giúp đỡ, chị gái của cô ấy là Giang Ngư đang ở London xa xôi nhanh chóng chạy về quê nhà, khuyên bảo Giang Ca mau mau ra nước ngoài với cô ấy, nhưng không may, hai chị em vẫn gặp bất hạnh. Để bảo vệ em gái, chị gái đã c.h.ế.t trong vụ tai nạn trước đây, em gái bị thương ở chân, lăn xuống cầu bỏ trốn”.

“Kẻ mà mọi người hay bảo là si tình, anh ta đã làm gì Giang Ca? Lúc Giang Ca bị mẹ anh ta uy hiếp, anh ta đang ở đâu? Anh ta lựa chọn tin tưởng mẹ anh ta, mà không tin tưởng Giang Ca! Thế mà cũng xứng gọi là si tình à, anh ta căn bản không được xem là đàn ông!”

Kiều Sênh lướt con chuột, nhìn những dòng chữ trên màn hình như một cách tự ngược đãi.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao rõ ràng anh biết Giang Ca và Hạ Diễm đang trả thù anh, mà anh cũng muốn giả vờ như không biết để cho bọn họ trả thù.

Đúng vậy, anh không được xem là đàn ông!

Điện thoại di động trên bàn cứ rung mãi, anh cũng không nghe.

Diệp Kiều gọi cho Kiều Sênh vô số lần, anh vẫn không chịu nhận.

Bài đăng này, không cần nghi ngờ gì nữa, nhất định là bạn trai của Giang Ngư làm, có lẽ, Giang Ca cũng biết rốt cuộc bọn họ sẽ làm gì để hủy hoại Kiều Sênh. Không phải Giang Ca đã từng yêu Kiều Sênh sâu đậm sao? Vì sao lại tàn nhẫn đến thế?

Cô ấy biết rõ người thật sự hại c.h.ế.t chị gái là Quách Mỹ Anh, giữa cô ấy và Kiều Sênh là bị Quách Mỹ Anh chế tạo hiểu lầm, tại sao còn muốn nói Kiều Sênh như một tên cặn bã ở trên mạng như vậy?

Lúc Diệp Kiều tìm đến biệt thự, Kiều Sênh và Giang Ca đã thay lễ phục, Tiểu Noãn Noãn được người hầu chăm nom.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1008.html.]

“Kiều Kiều, em thu xếp xong chưa? Tối nay có đi cùng bọn anh không? Bạn tốt Tô Mục của em cũng là khách quý trong tối nay đấy! Sau này em cố gắng thay anh cảm ơn cậu ấy nhé!”. Kiều Sênh nhìn thấy Diệp Kiều thì tỏ ra như người không sao cả.

Anh cười nói.

Sắc mặt Diệp Kiều không tốt lắm, cô nhìn Giang Ca mặc váy dài thướt tha màu trắng, tựa như tiên lửa không chịu khói lửa nhân gian.

“Giang Ca, có thể cho tôi mười phút không? Chúng ta nói chuyện một chút!”. Diệp Kiều nhìn Giang Ca và nói.

“Kiều Kiều! Không có thời gian đâu! Bồ Câu, em đừng để ý đến nó, chúng ta đi thôi!”. Kiều Sênh cố ý ngăn lại, anh biết Diệp Kiều sẽ nói gì với Giang Ca.

Cố Diệp Phi

Nhưng anh không muốn, anh vẫn cứ muốn bị Giang Ca đưa tay đẩy mình xuống vực sâu muôn dặm.

“Giang Ca! Kiều Sênh anh ấy đã biết chuyện cô và bạn trai của chị cô hợp tác lừa gạt anh ấy rồi, nhưng anh ấy không vạch trần cô, ngược lại còn cố ý muốn đưa cổ phần công ty cho cô!”. Diệp Kiều đã không quan tâm quá nhiều nữa rồi, cô kích động nói.

Giang Ca hiển nhiên ngây ngẩn cả người, nhìn về phía Kiều Sênh.

Anh thế mà lại đã biết đến sự tồn tại của anh rể từ sớm.

Thế là anh cũng biết bài viết trên mạng là do bọn họ làm rồi!?

“Bồ Câu, em đừng nghe nó nói, chúng ta đi!”. Kiều Sênh cười nói, nắm tay Giang Ca.

“Giang Ca, nể tình hai người đã từng yêu nhau bốn năm, cô giải thích thay anh ấy một lời đi, được không?”. Diệp Kiều nhìn bóng lưng của bọn họ, kích động nói.

Chỉ sợ Giang Ca sẽ không giải thích thay cho Kiều Sênh, ngược lại con nhân cơ hội đạp anh một cú!

Loading...