Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1007

Cập nhật lúc: 2024-10-01 13:56:51
Lượt xem: 0

Cô lại nói anh khờ.

Là đang thương hại anh sao? Hay là cô và cái tên Hạ Diễm kia lại có hành động gì? Liệu nó có giống như Quách Mỹ Anh hợp tác với Bạch Đống, hãm hại Hoa Nguyên không?

Nói tóm lại là, Kiều Sênh anh đã là tội đồ của tập đoàn!

“Bồ Câu, em là người anh yêu, không phải của anh cũng chính là của em sao?”. Kiều Sênh cười rất vui vẻ.

Giang Cả vẫn lạnh nhạt như cũ, mạnh mẽ hất tay anh ra, lùi rất xa, giữ khoảng cách với anh: “Kiều Sênh, tôi không thể nào ở bên anh lần nữa!”.

Trái tim Kiều Sênh như bị xé toạc, nhìn Giang Ca tránh anh như tránh tà, có vẻ rất xa lạ.

Anh biết cô hận anh, hận anh năm đó không tin tưởng cô, hận anh gián tiếp gây ra cái c.h.ế.t cho chị cô, nhưng mà tình cảm bốn năm đã từng của bọn họ, cô thật sự từ bỏ tất cả sao? Cô đối với anh, ngay cả một xíu tình xưa cũng không còn sao?

Nhưng anh không có mặt mũi nào để hỏi, bởi vì người năm đó tuyệt tình chia tay cô, là anh!

Cố Diệp Phi

Cửa phòng ngủ rộng mở, người phụ nữ đứng bên cửa sổ sát đất, cầm điện thoại di động trong tay, để bên tai.

“Anh rể, cổ phần của anh ta đã đưa em…”. Cô rất bình tĩnh nói, như một cái máy.

“Tốt. Tiếp theo, khiến tên họ Kiều, thân bại danh liệt!”. Hạ Diễm cắn răng nói vào điện thoại, giọng điệu tràn ngập sự hận thù đối với Kiều Sênh!

Sáu năm trước, Hạ Diễm chỉ là một du học sinh ở nước Anh, không có kinh tế và quyền lực gì cả, lúc anh ta tìm được Giang Ca, cô đã điên rồi, cô trốn trong một phòng khám nhỏ, suýt nữa không giữ được nửa cái chân của mình.

Hạ Diễm khi đó chỉ có thể giúp Giang Ca đi khám, lẩn trốn nhà họ Kiều, không thể báo thù cho Giang Ngư!

Biết rất rõ kẻ thù là ai nhưng lại bất lực, nhiều năm qua, Hạ Diễm luôn bị sự đau khổ này hành hạ, nỗi oán hận đối với Diệp Kiều cũng càng ngày càng sâu!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1007.html.]

Cho dù anh ta biết người thật sự g.i.ế.c c.h.ế.t Giang Ngư chính là Quách Mỹ Anh, mà Quách Mỹ Anh thì đã bị quả báo trừng phạt!

Nhưng vẫn không hết hận!

Anh ta cần phải giải phóng nỗi hận trong lòng mình!

Quách Mỹ Anh là đao phủ, Kiều Sênh là đầu sỏ gây chuyện!

“Thân bại danh liệt? Anh rể, anh định làm thế nào?”. Rất lâu sau Giang Ca mới hoàn hồn lại, nghi ngờ hỏi.

“Giang Nhi, anh đã sắp xếp xong cả rồi! Buổi tối, em phải đi tham gia hoạt động từ thiện với Kiều Sênh…”. Hạ Diễm nói lên kế hoạch của mình ở trong điện thoại, Giang Ca bình tĩnh nghe, cô không phát hiện ra, Kiều Sênh đã đứng ở cửa phòng ngủ từ rất lâu rồi, những gì cô nói anh đều nghe thấy cả.

Cô muốn anh thân bại danh liệt…

Anh rất tò mò, làm thế nào để thân bại danh liệt…

Anh không lập tức đi vào, tránh cô hoài nghi, anh lặng lẽ rời đi.

Hoạt động “Biểu diễn từ thiện của quỹ Niệm Ca” mỗi năm một lần được tổ chức tại trung tâm thể thao vào buổi tối, người khởi xướng “Quỹ Niệm Ca” là Kiều Sênh, năm đó để tưởng niệm người yêu đã c.h.ế.t mà anh đã lập nên quỹ từ thiện này, nhằm giúp đỡ những người gia neo đơn!

Năm đó khi bọn họ ở Pháp, mỗi cuối tuần Giang Ca đều sẽ đến viện dưỡng lão thăm người già một lần, bởi vì cô và chị gái đều được ông bà nội nuôi lớn từ nhỏ.

Bất cứ ai biết đến quỹ này đều biết tình cảm Kiều Sênh dành cho Giang Ca sâu đậm bao nhiêu, nhưng Kiều Sênh vẫn kín tiếng, không nói về chuyện của anh và Giang Ca trước công chúng.

Năm nay, vì nữ chính Giang Ca “sống lại” mà đã thu hút không ít sự quan tâm của người ngoài, lúc cư dân mạng cảm động bởi sự si tình của Kiều Sênh thì một tiết lộ rằng Kiều Sênh là kẻ cặn bã vô tình vô nghĩa đã được đăng trên mạng và gây nên một làn sóng lớn, mà chỉ còn chưa đầy hai tiếng nữa là đến buổi biểu diễn từ thiện.

Trong bài viết ghi rằng, Kiều Sênh cặn bã năm đó hiểu lầm Giang Ca như thế nào, vứt bỏ Giang Ca như thế nào, mẹ của anh là Quách Mỹ Anh hại c.h.ế.t Giang Ca như thế nào, viết rất rõ ràng, như thể đương sự vậy!

Loading...