Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1366

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:52:49
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Bà xã, người phụ nữ to gan lớn mật nào dám giả mạo vợ sắp cưới của anh?

Tuy trước khi vào phòng họp, Đường Thiếu Đình không để ý đến cô ta, nhưng Angela vô cùng tự tin và chắc chắn rằng, sau khi anh ra ngoài, thái độ của anh đối với cô ta sẽ xoay chuyển 180 độ!

Trong ban giám đốc có hơn một nửa đổng sự là cùng phe với cha cô ta, Đường Thiếu Đình mới lên làm chủ tịch, muốn ngồi vững vàng trên cái ghế chủ tịch thì nào có dám không cưới cô ta?!

Cho nên, đối mặt với Ưu Ưu và Dạ Thất, vô ta vô cùng đắc ý tự cho mình là vợ sắp cưới của Đường Thiếu Đình!

Cô ta vừa nói xong, Ưu Ưu và Dạ Thất đều sửng sốt, nhất là Ưu Ưu, bây giờ cô mới tỉ mỉ quan sát người phụ nữ có khuôn mặt lai xa lạ trước mắt này, đánh giá từ đầu đến chân cô ta.

“Gì? Là vợ sắp cưới của chú Đình tôi?”. Dạ Thất hoàn hồn, tỏ vẻ khiếp sợ nhìn cái cô gái Angela hàng hiệu toàn thân, thơm ngát này.

Chú Đình?

Bọn họ thật sự quen biết với Đường Thiếu Đình?

Angela nghiêm túc nhìn chàng trai đẹp trai cao gầy ở cách đó không xa: “Đúng vậy!”

Dạ Thất nhìn Ưu Ưu ở đằng sau: “Thím Đình, chú Đình của con nuôi bồ nhí bên ngoài à?”. Cậu cố ý chế nhạo Ưu Ưu.

“Nếu anh ta dám nuôi bồ nhí bên ngoài, cũng xem như anh ta có bản lĩnh!”. Ưu Ưu không tức giận, ngược lại còn oai phong nói.

Ô…

Nếu Đường Thiếu Đình dám nuôi bồ nhí bên ngoài, cô sẽ thiến anh!

Vô duyên vô cớ bị bọn họ nói thành bồ nhí, Angela tức giận đến mức nắm chặt hai tay: “Cô mới là bồ nhí! Tôi là vợ sắp cưới của anh ấy! Mấy người còn đứng ngây ra đó làm gì? Bọn họ tự tiện xông vào Đường Minh, kéo ra ngoài đánh c.h.ế.t cho tôi!”

Cô ta vênh mặt hất hàm sai khiến.

Angela vừa dứt lời, cửa phòng họp mở ra, người đàn ông vừa oai phong lại không mất đi sự tôn quý và thanh lịch đó đi ra ngoài!

Mấy người bảo vệ trang bị đầy đủ thấy Đường Thiếu Đình đi ra thì lập tức lùi sang một bên, chờ anh ra lệnh, ai cũng biết anh mới là người đứng đầu của Đường Minh!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1366.html.]

“Anh Đình!”. Angela bước tới nghênh đón, thân mật gọi.

Ưu Ưu vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích, lẳng lặng nhìn, trông rất là ung dung.

Người đàn ông của cô mặc u phục thật là đẹp trai quá đi mất…quá xuất sắc!

Dạ Thất thì tỏ vẻ chờ xem kịch hay, khóe miệng nở nụ cười, nhìn người phụ nữ trông như cái bình bông kia nhào về phía chú Đình của cậu!

Đường Thiếu Đình híp mắt lại, nhìn người phụ nữ nhiệt tình xông về phía mình, khoảnh khắc cô ta sắp chạm tới anh, anh tránh đi, đi về phía cô gái đội mũ lưỡi trai ở cách đó không xa.

Một lần nữa bị anh làm như không thấy một cách hoa lệ, Angela tỏ vẻ hoang mang, cô ta xoay người lại, chỉ thấy cái người đàn ông đẹp trai đến mức khiến người ta phải nín thở kia đi tới trước mặt người phụ nữ đội mũ lưỡi trai đó, khom người xuống.

“Làm sao thế? Không vui à?”. Ngón tay anh nhẹ nhàng véo lấy gò má trắng hồng của cô, dịu dàng cười hỏi.

Lúc Angela mờ mịt lại gần, nhìn thấy Đường Thiếu Đình trong bộ dạng dịu dàng như nước như vậy, cô ta há hốc mồm lần nữa!

“Có người phụ nữ đột nhiên xông tới, nói là vợ sắp cưới của anh, em vui được chắc?”. Ưu Ưu lên giọng hỏi ngược lại.

“Vợ sắp cưới của anh?”. Đường Thiếu Đình buồn cười hỏi, anh đứng thẳng người dậy, nhìn xung quanh: “Bà xã, người phụ nữ to gan lớn mật nào dám giả mạo vợ sắp cưới của anh?”

Bà xã?!

Cố Diệp Phi

Angela lại hoang mang!

“Chính là mỹ nữ kia kìa!”. Ưu Ưu vờ như một cô bé ngây thơ, chỉ vào Angela và nói.

Đường Thiếu Đình nhìn về phía Angela, ánh mắt châm chọc, giọng nói càng châm chọc: “Sao anh không biết là anh có một cô vợ sắp cưới như thế nhỉ?”

Angela đỏ mặt, nhìn về phía cửa phòng họp, sao cha vẫn chưa ra?!

“Anh Đình, em là Angela! Con gái của đổng sự Mạnh!”. Angela tưởng anh không biết mình là con gái của anh nên lớn tiếng nói.

“Thì sao?! Còn nữa, cái tiếng “anh Đình” này cô không được gọi đâu!”. Đường Thiếu Đình nói mà chẳng nể mặt gì.

Loading...