Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1307

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:58:42
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Anh ta trông giống hệt người đã g.i.ế.c họ trong mơ!

Ưu Ưu nheo mắt, nhìn Hoàng hậu đã mặc xong quần áo, khuôn mặt đẫm lệ đi tới.

“Bệ hạ! Người nói là không thể, nhưng người chắc cũng biết rõ, nếu không có đủ chứng cứ, quân đội sẽ không ra lệnh bắt giữ! Chúng thần đã nắm giữ một lượng lớn chứng cứ phạm tội của bà ta, nhìn chứng cứ thì người sẽ hiểu!” Ưu Ưu nói xong, giơ tay đưa cho Quốc vương một số bản sao hồ sơ tài liệu về việc Hoàng hậu cấu kết với băng Hắc Ưng.

Hoàng hậu đứng ở một bên, lau nước mắt, không nói gì, bày ra dáng vẻ rất oan ức, trong mắt Ưu Ưu quá giả tạo, tuy nhiên, cha của cô ấy, đương kim hoàng thượng lại hoàn toàn không nhìn thấy sự giả tạo của bà ta!

Hoàng hậu c.h.ế.t tiệt này, rốt cuộc đã cho ông ấy bùa mê thuốc lú gì vậy?!

“Ta không tin chứng cứ gì hết! Ta chỉ biết các ngươi muốn tạo phản! Bắt hết lại cho ta!” Quốc vương hung hăng nói, dáng vẻ đó hoàn toàn không phải là người cha hòa nhã dễ gần một lòng với mẹ trong ký ức của cô ấy!

“Hoàng thượng, người bớt giận! Thần thiếp vẫn nên đi cùng Ưu Ưu một chuyến, có lệnh bắt giữ của quân đội, không thể không phục tùng!” Hoàng hậu khóc lóc nói, nói xong liền định ra khỏi phòng ngủ, bị Quốc vương kéo qua, bảo vệ ở phía sau.

“Đêm nay, kẻ nào dám bắt nàng thì phải bắt ta trước!” Quốc vương lớn tiếng nói.

Hôn quân này!

Ưu Ưu tức giận đến nỗi thật sự muốn bắt ông ấy lại!

Lính đặc chủng và đội thị vệ đối đầu nhau, tư thế bất cứ lúc nào cũng có thể nổ s.ú.n.g trong hành cung.

“Đại ca…” Sói xám thấp giọng gọi cô ấy, mặc dù Quốc vương không có thực quyền gì, nhưng có uy quyền, phía quân đội đánh nhau với đội thị vệ của ông ấy trong hành cung là đang thách thức quyền uy của Quốc vương, đến lúc đó, bị dân chúng kính yêu Quốc vương biết được, phía quân đội cũng sẽ mất lòng dân.

Ngay khi Ưu Ưu cũng đang do dự, Quốc vương vốn đang hùng hổ đột nhiên tỏ vẻ uể oải muốn ngã xuống, Hoàng hậu lập tức đỡ lấy ông ấy, “Hoàng thượng, người làm sao vậy?!”

Hoàng hậu hét lớn, trong giọng nói có sự nghẹn ngào.

“Ưu Ưu! Con có thể ngừng lại một chút được không? Nhìn xem cha con đã bị con làm cho tức giận đến như nào rồi?!” Hoàng hậu nhìn Ưu Ưu, khóc lóc nói, giọng nói cũng rất lớn.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1307.html.]

Đôi mắt mơ màng của Quốc vương, nhìn về phía đám người, Ưu Ưu mặc đồ rằn ri tư thế hiên ngang, chậm rãi giơ tay lên, “Ưu Ưu…”

Ông ấy thì thào gọi, khoảnh khắc đó, giống như có thần giao cách cảm, Ưu Ưu vừa hay nhìn về phía ông ấy, nhìn Quốc vương ngoài bốn mươi tuổi, khuôn mặt vẫn anh tuấn, cha của cô ấy, ánh mắt của ông ấy không còn hung dữ như lúc trước, toát ra sự yêu thương…

“Gâu gâu gâu…”

Từ xa truyền đến mấy tiếng sủa, là tiếng sủa của chó, cô ấy nghĩ đến chú chó vừa rồi, nghĩ đến khuôn mặt người em trai ngốc nghếch của Hoàng hậu.

Anh ta trông giống hệt người đã g.i.ế.c họ trong mơ!

“Các ngươi còn ngây ra đó làm gì?! Bắt hết lại cho ta! Người nào phản kháng, chém!” Quốc vương vừa rồi còn uể oải sắp ngã xuống, đột nhiên đứng thẳng, quát lớn.

Ưu Ưu sững sờ, cô ấy có thể nhận rõ sự thay đổi của Quốc vương, đội thị vệ đã hành động.

“Rút!” Ưu Ưu đột nhiên cao giọng nói, nghiêm mặt, trừng mắt nhìn Hoàng hậu rồi quay người.

Hoàng hậu đắc ý nhìn bóng lưng của cô ấy.

“Đại ca, quyết định của chị là sáng suốt! Bây giờ, chỉ có thể làm theo trình tự tư pháp, khởi tố Hoàng hậu!” Vừa xuống lầu, sói xám vừa thấp giọng nói với cô ấy.

“Sói xám! Mọi người về căn cứ trước đi, đêm nay tôi ở lại vương thất!” Ưu Ưu vừa dứt lời, ôm đầu, tay kia vịn vào cầu thang, tư thế như sắp ngất đi.

“Đại ca! Chị không sao chứ?!” Sói xám lo lắng nói.

Cố Diệp Phi

“Sói xám, ở đây có gì đó mờ ám, tôi phải ở lại, chuyện bắt Hoàng hậu, hoãn lại trước đã.” Cô ấy thấp giọng nói, vịn vào tay vịn, đi về phía phòng mình ở phía sau tầng một.

Sói xám đành phải dẫn đội rời đi trước.

Ưu Ưu vừa đến cửa phòng, liền nhìn thấy Hoàng hậu đi tới từ chỗ ngoặt với nụ cười đắc ý trên mặt.

Loading...