Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1306

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:58:31
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Nếu các ngươi dám động vào nàng ấy, chính là coi thường quyền uy của vương thất!

Tiếng bước chân đều đặn mạnh mẽ phá tan sự yên tĩnh của màn đêm, chiến sĩ nữ tư thế thẳng tắp dẫn hai hàng lính đến cửa hành cung của Quốc vương và Hoàng hậu! Trên cánh cửa mở màu trắng sữa trang trí bức phù điêu màu vàng.

Giữa cánh cửa có hai tay nắm cửa đầu thú màu vàng, cánh tay đeo găng tay da màu đen của Ưu Ưu nắm lấy tay nắm cửa, dùng sức gõ mấy cái, nhưng không có ai trả lời!

Cô ấy trực tiếp đập cửa, đập liên tiếp mấy lần, quản gia nội vụ trong hành cung Quốc vương mới qua mở cửa.

“Tiểu công chúa? Đây là…” Lão quản gia với mái tóc hoa râm, mặc một chiếc váy dài màu sắc sặc sỡ lộ một bên vai, nhìn thấy Ưu Ưu, tỏ vẻ nghi hoặc.

“Mời bà tránh ra!” Ưu Ưu trầm giọng nói xong, đẩy cánh cửa kia ra, đưa hai người trực tiếp đi vào!

Trong phòng khách lớn nguy nga lộng lẫy không có ai, có một cánh cửa phía sau vách ngăn, sau cánh cửa mới là phòng ngủ của họ. Cả nước, người có gan nửa đêm đến hoàng cung bắt Hoàng hậu, cũng chỉ có tiểu công chúa là cô ấy!

Hoàng hậu tức giận ném điện thoại đi, nghe thấy tiếng gõ cửa, ánh mắt ác độc nhìn về phía cánh cửa, bà ta tức giận nắm chặt tay. Trên chiếc giường lớn màu vàng, màn buông xuống, Quốc vương nằm bất động, giống như một người chết.

âm thanh đập cửa ngày càng lớn.

“Nha đầu c.h.ế.t tiệt này!” Hoàng hậu nghiến răng thấp giọng nói, nghĩ đến việc băng Hắc Ưng của bà ta đã bị tiêu diệt, lúc này, quân đội đang không kiêng nể đi bắt người, phá tan hang ổ của họ, bà ta hận không thể khiến Ưu Ưu trở thành người lợn!

Bà ta mặc áo ngủ, lấy ra một chiếc trâm vàng trong hộp trang sức trên bàn trang điểm, đi đến bên giường, nắm lấy tay trái của Quốc vương, đầu nhọn của chiếc trâm vàng sắc bén đ.â.m vào đầu ngón trỏ của Quốc vương, Quốc vương vốn ngủ say như xác c.h.ế.t đột nhiên mở mắt, ông ấy có chút phiền muộn cau mày.

“Giấc mơ đẹp lại bị gián đoạn rồi!” Quốc vương ngồi dậy, oán trách nói, “Hoàng hậu, vừa rồi ta nằm mơ thấy cùng nàng trở lại căn nhà gỗ nhỏ mà chúng ta từng đến lúc nhỏ…”

Quốc vương đang nói, thấy Hoàng hậu đang khóc, liền dừng lại, đang định hỏi thì nghe thấy tiếng gõ cửa rất lớn, “Ai ở bên ngoài vậy?!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1306.html.]

“Hoàng thượng, là Ưu Ưu hồ đồ, dẫn người của quân đội đến bắt thần thiếp!” Hoàng hậu khóc lóc nói.

“Lại là Ưu Ưu!” Quốc vương tức giận nói, kéo màn bước xuống giường, Hoàng hậu lập tức ân cần khoác áo ngủ cho ông ấy.

“Hoàng thượng, Ưu Ưu mấy năm nay cũng là bị kẻ có dã tâm khống chế nên mới trở thành như này, Hoàng thượng cũng đừng giận con bé.” Hoàng hậu giả vờ tốt bụng khuyên Quốc vương.

“Tiểu nha đầu đó! Là muốn tạo phản!” Quốc vương thấy Hoàng hậu bào chữa cho Ưu Ưu như vậy, ngược lại càng tức giận hơn, giận dữ hét lên, đi đến cửa phòng ngủ, dùng sức đẩy hai cánh cửa ra!

Ưu Ưu dẫn đám sói xám chặn ở cửa, thấy Quốc vương mở cửa, những người khác cúi đầu, chỉ có cô ấy đứng thẳng, đưa ra lệnh bắt giữ của quân đội!

“Hoàng thượng, chúng thần phụng mệnh đến bắt bà Kim Thiện Anh, kẻ chủ mưu thực sự đứng sau băng Hắc Ưng, cũng chính là Hoàng hậu!” Ưu Ưu không khách khí nói.

Cố Diệp Phi

Dù cho Quốc vương lại bao che cho Hoàng hậu, trước chứng cớ không thể chối cãi, ông ấy không thể không vì việc nước quên tình thân chứ?

Cô ấy nghĩ như vậy!

Ai ngờ, Quốc vương coi lệnh bắt giữ vô cùng quyền uy trong tay cô ấy là giấy vụn!

Ông ấy giơ tay định đánh Ưu Ưu, sói xám lập tức vươn tay gạt tay của Quốc vương ra, khiến Quốc vương tức giận gầm lên: “Người của đội thị vệ đi đâu hết rồi?!”

Ưu Ưu nhìn Quốc vương hồ đồ không phân biệt trắng đen ở trước mặt, thật muốn cưỡng chế bắt luôn ông ấy!

“Quốc vương bệ hạ! Mời nhìn cho rõ! Đây là lệnh bắt giữ của quân đội! Hoàng hậu của người thực sự phạm pháp!” Cô ấy nghiêm nghị nói.

“Hỗn xược! Hoàng hậu của ta sao có thể phạm pháp được?! Nếu các ngươi dám động vào nàng ấy, chính là coi thường quyền uy của vương thất!” Quốc vương quát, một đám quan binh đội thị vệ của ông ấy đã chạy đến, mặc bộ đồng phục màu trắng, đeo súng.

Loading...