Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1168

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:43:52
Lượt xem: 0

Vốn dĩ vẻ mặt Đường Thiếu Đình đầy ý cười sau lúc nghe Lục Bắc Kiêu cho anh ta và Ưu Ưu cũng mở một căn phòng tuần trăng mật, nội tâm quả thực là sụp đổ, nụ cười cũng có trong nháy mắt cứng ngắc, tức giận đến mức muốn nổ tung ở trong lòng!

Lục Bắc Kiêu này, thật là thâm độc!

Cậu ta có phải nghi ngờ gì rồi hay không ? !

Mà anh ta chỉ có thể tiếp nhận, đang muốn tiếp nhận thẻ phòng, bị Ưu Ưu vượt lên trước, cô ấy kích động còn kém không có giơ chân!

Cố Diệp Phi

Bốn người cùng đi về phía thang máy, Diệp Kiều không thắng, đã híp mắt ngủ gật,

bên trong miệng càng không ngừng lẩm bẩm: "Anh Đình! Nhìn thấy anh nhảy nhót tưng bừng còn ôm mỹ nhân về, Diệp Kiều em, thật vui vẻ! Anh cũng trưởng thành, sớm một chút cưới Ưu Ưu, sớm một chút sinh một ổ con cái tốt bao nhiêu!"

Cô đột nhiên mở mắt ra, nhìn Đường Thiếu Đình, vỗ n.g.ự.c nói, vẻ mặt khí phách!

Ưu Ưu cũng gật đầu theo giống như chim gõ kiến : "Đúng thế đúng thế! Em thích nhất là trẻ nhỏ!"

Trên mặt Đường Thiếu Đình chồng chất cười, khóe miệng mở ra đến một bên quai hàm.

"ĐInh" một tiếng, cửa thang máy mở, bốn người ra ngoài, Ưu Ưu nhảy cẫng nói muốn sinh một đội bóng đá, Đường Thiếu Đình buông tay cầm mở cửa phòng ra, Lục Bắc Kiêu và Diệp Kiều tiến vào đối diện, trước khi Lục Đại Ma Vương vào cửa, nhìn thoáng qua về sau, nhìn lấy Đường Thiếu Đình ôm Ưu Ưu tiến vào căn phòng đối diện.

"Đội bóng đá là 11 người à?" Mới vừa vào cửa, Ưu Ưu còn đang "đần độn một mình" đếm số ngón tay.

Một tay Đường Thiếu Đình đẩy Ưu Ưu dính trên người mình ra, vẻ mặt ghét bỏ, Ưu Ưu vội vàng đuổi kịp anh ta, Đường Thiếu Đình đột nhiên quay người, lấy ngón trỏ tay phải chỉ về phía cô ấy: "Dừng lại! Không cho phép lại tới gần tôi một bước! Đêm nay, cô ngủ trên ghế sô pha này!"

Lục Bắc Kiêu còn có thể lắp camera trong gian phòng này hay sao, đây là khách sạn!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1168.html.]

Đường Thiếu Đình đi đến quầy bar, rót chén nước, hai ba miếng uống xong, đi theo một tên gay mở phòng tuần trăng mật, càng nghĩ càng phiền muộn!

"Nóng quá a, trang phục tiên nữ thật không dễ dàng, phải mặc nhiều như vậy!" Ưu Ưu khi nói chuyện đang cởi nút thắt áo sơ mi cao bồi nửa người trên, vẫn luôn cởi đến chỗ ngực, lộ ra khe rãnh áo n.g.ự.c màu đen mê người, còn kéo áo sơ mi hướng dưới bờ vai, lộ ra xương quai xanh nhô lên gợi cảm, ghim một đầu tóc dài lên.

Đường Thiếu Đình híp mắt, thờ ơ mà nhìn xem "Người đàn ông" lại đang trêu chọc !

Phải nói giống như nhân yêu, tối thiểu này hai viên thịt là thật, cô ấy, vẫn cứ một mực là bơm ngực, Ưu Ưu từng ủy khuất ba ba nói cho anh ta biết, cô ấy bởi vì phát dục không tốt, ăn lại nhiều thứ kích thích yếu tố sinh dục, bộ n.g.ự.c cũng chưa trưởng thành, về sau đành phải loại trừ bơm ngực, vì có thể kiếm nhiều một chút tiền, cô ấy còn đi làm phẫu thuật đổi tính!

Đáng giận nhất chính là, cái đồ vật c.h.ế.t tiệt này vừa thấy được anh ta, đều không ngừng trêu chọc anh ta, ý đồ uốn cong anh ta!

"Cô đừng tới gần cho tôi! Tiến lên nữa một bước thử xem? !" Thấy Ưu Ưu lại dính đến phía anh ta, Đường Thiếu Đình tức giận nói.

Nhưng mà, Ưu Ưu dữ dội trực tiếp lao đến, ngồi ở trên đùi anh ta, hai tay vòng lấy cổ của anh ta, môi vùi vào bên tai của anh ta: "Anh Đình, cửa sổ giống như có người..."

! ! !

Vừa nghe nói có người, Đường Thiếu Đình tức giận đến cắn răng, nghĩ cũng không cần nghĩ, nhất định là người họ Lục!

"A ——" đột nhiên, Đường Thiếu Đình cầm tay chế trụ vòng eo không đủ một nắm này của Ưu Ưu, ôm cô đứng lên, hai chân của cô tự nhiên quấn ở bên hông anh ta, Đường Thiếu Đình mặt vùi vào n.g.ự.c cô ấy...

Một bên đi đến phía phòng ngủ!

Phóng tầm mắt nhìn tới, bên trong gian phòng tung bay đầy màn tơ màu hồng, một mảnh xinh đẹp, phảng phất trong không khí đều nổi lơ lửng thừa số ái muội, Đường Thiếu Đình buông Ưu Ưu xuống, vừa gặm cổ của cô ấy, vừa đi đến phía cửa sổ khổng lồ sát đất, đến bên cửa sổ đưa cô ấy đặt trên một bên màn cửa màu hồng, vừa hôn cô ấy một bên kéo màn cửa, xong một nụ hôn, màn cửa đã bị kéo lên toàn bộ, anh ta nhanh chóng buông cô ấy ra.

Ưu Ưu trừng lớn hai mắt, vẻ mặt hoảng sợ, thở mạnh mà nhìn xem Đường Thiếu Đình đang ghét bỏ xoa nước bọt...

Loading...