Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1167

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:43:39
Lượt xem: 0

Sau khi ăn xong một thanh pancake, Ưu Ưu buông cái xiên xuống, uống một hớp lớn nước chanh, nhìn về phía Diệp Kiều.

"Ba tháng trước, anh ta vừa tới bên này, bọn em liền quen biết! Em theo đuổi anh ta, anh ta mới đầu còn chưa cắn câu, sau hai tháng em đuổi đánh tới cùng, cuối cùng cũng thu phục được anh ta!" Ưu Ưu trợn mắt nói dối, chính là mặt không đỏ hơi thở không gấp, nói đến giống như thật!

Nhưng thật ra là cô ấy muốn nói, là Đường Thiếu Đình theo đuổi cô ấy, nói như vậy, cô ấy đừng nghĩ lăn lộn tiếp ở con đường này nữa!

Cố Diệp Phi

Diệp Kiều nhìn Ưu Ưu đối diện đáng yêu lại xinh đẹp, tuổi nhìn rất nhỏ, đối với lời nói của cô ấy, cô bán tín bán nghi, nhưng cô vô cùng hy vọng cô ấy nói là sự thật, bọn họ gắn như keo sơn cũng là thật!

Dưới đèn đường, hai dáng người đàn ông giống nhau, hút thuốc, Đường Thiếu Đình dựa vào đèn đường trên cây cột, Lục Bắc Kiêu nói với anh ta một số tình huống của Diệp Kiều, bao gồm trước kia vì sao cô có thể biết trước tương lai, vì sao trúng độc khí sinh hóa, còn có thể tỉnh lại, vì sao thân thủ tốt như vậy, hiện tại lại không thể đánh nhau?

Anh nói trước kia cô có đặc dị công năng, không nói là cô trọng sinh.

"Đường Thiếu Đình, nên tôi hỏi cậu, hi vọng cậu có thể thẳng thắn trả lời vấn đề của tôi! Cậu rốt cuộc có trúng độc không? !" Lục Bắc Kiêu quay người, ánh mắt sắc bén khóa lại nhìn người đàn ông chẳng có chuyện gì.

Đường Thiếu Đình trong lòng hơi hồi hộp một chút, trên mặt vẫn là dáng vẻ không đứng đắn : "Tôi nhìn giống như người sắp phải chết? Đừng đùa chứ!"

"Thật sự là không nghĩ tới, cậu thế mà lại đưa cô ấy tới tìm tôi!" Đường Thiếu Đình ngắt lời nói.

"Bởi vì tôi yêu cô ấy!" Lục Bắc Kiêu nói như đinh đóng cột, rất có khí phách nói: " Hơn nữa, làm một người quân nhân, tôi kính trọng cậu là một hán tử, cảm kích cậu từng trợ giúp chúng tôi!"

Đường Thiếu Đình bởi vì nửa câu nói sau của Lục Bắc Kiêu mà sửng sốt, đột nhiên, một cỗ cảm giác tự hào đầy tràn lồng ngực, anh ta cũng kính nể mà nhìn Lục Bắc Kiêu.

"Tôi cũng đã từng nói qua với em Kiều, làm việc bên người Bọ Cạp Độc, nguyên nhân rất lớn là, vì khoác lác có thể có cái bản nháp! Cho nên..." Đường Thiếu Đình nhún nhún vai, vô cùng tiêu sái nói: "Vợ chồng các cậu cũng không cần thiết quá cảm kích tôi !"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1167.html.]

Chính là bởi vì Đường Thiếu Đình dù sao vẫn nói như vậy, Lục Bắc Kiêu mới càng kính trọng anh ta là hán tử, không có bởi vì làm việc cho Diệp Kiều, dùng cái này yêu cầu cô báo đáp tình cảm, tiêu tiêu sái sái!

"Vì để cho phu nhân của tôi triệt để an tâm, ngày mai, chúng ta cùng đi bệnh viện kiểm tra!" Lục Bắc Kiêu lấy giọng điệu không tha phản bác anh ta.

Đường Thiếu Đình vô cùng im lặng nhìn anh ta, Lục Bắc Kiêu đã quay người tiến vào quán bar!

Bỏ quên một mình Đường Thiếu Đình đứng ở đây, ảo não cào lấy đầu!

——

Để chứng minh thân thể của mình thật quá tốt rồi, Đường Thiếu Đình đưa Diệp Kiều, Lục Bắc Kiêu lại đi sát vách khu vực quán bar, phóng túng uống rượu, khiêu vũ, Diệp Kiều đã lớn như vậy còn chưa từng ở trong quán bar trải qua chơi đùa như thế, mà lại có Lục Bắc Kiêu bồi tiếp, không sợ tức giận, càng không sợ bị người bắt nạt.

"Anh Kiêu, anh có phải sẽ không nhảy hay không? Anh nhìn Đình Tử nhảy lẳng lơ cỡ nào!" Trong sàn nhảy đinh tai nhức óc, Diệp Kiều lên tiếng hô hào.

Lục Bắc Kiêu vẫn luôn chỉ phụ trách bảo vệ cô, không cho bất kỳ người đàn ông nào tới gần cô, híp mắt, mắt nhìn Đường Thiếu Đình đang kề sát khiêu vũ với bạn gái của anh ta.

Khóe miệng của anh giơ lên, cởi vài nút trên n.g.ự.c áo sơ mi, mãi cho đến dưới bộ ngực, lồng n.g.ự.c tráng kiện và gợi cảm dán vào Diệp Kiều, vô cùng ái muội trêu ghẹo, Diệp Kiều mới đầu còn có chút phóng túng, mượn men rượu, lại bị anh trêu ghẹo như vậy, cô rất nhanh liền chủ động dán lên anh, học tư thế của anh, trêu ghẹo anh, đùa anh, chỉ chốc lát sau, hai vợ chồng toàn thân mồ hôi nóng...

Vẫn luôn chơi tới quá nửa đêm, bốn người mới ra quán bar, mà trong quán rượu sống về đêm, phảng phất vừa mới bắt đầu!

"Các em về khách sạn đi, anh cùng Ưu Ưu cũng nên về nhà, xuân tiêu một khắc nha, huynh đệ!" Đường Thiếu Đình ôm Ưu Ưu, không đứng đắn nhìn Lục Bắc Kiêu nói.

Lục Bắc Kiêu xấu bụng nhếch miệng lên: "Nghe nói gần đây có nhà lấy chủ đề là tuần trăng mật làm khách sạn rất nổi tiếng, chúng tôi chưa quen cuộc sống nơi đây, còn mời anh Đường dẫn đường!"

Mới vừa ở trong quán bar, anh chú ý tới, có đến vài lần, Đường Thiếu Đình đều đẩy bạn gái anh ta ra!

Loading...