Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1049

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:44:22
Lượt xem: 1

Sau khi ăn sáng, Đường Thiếu Đình thay một thân quần áp màu đen cho thuận tiện hành động, người của Bò Cạp đưa anh một khẩu súng, thêm một hộp đạn,

“Đình Tử, hôm nay mạng của Bò Cạp tôi đều dựa vào cậu, hàng cũng giao cho cậu” Bò Cạp ngồi trên xe lăn nhìn cậu thân hình cao lớn mặt đồ đên, trên người còn đeo một bối tâm, đẹp trai cức kì, hơn nữa Đường Thiếu Đình còn rất thông minh, so với mấy người con trai của ông ta thì được việc hơn nhiều.

Đường Thiếu Đình quay người, gắn còng tay vào vali và tay mình, “Ông chủ, Đình Tử tôi hôm này lấy mạng ra bảo vệ ông và hàng hóa, hàng còn người còn, hàng mất người mất”

Bò Cạp tán thưởng nhìn anh, “Giao dịch hôm nay thành công, tiêu diệt được Lục Bắc Kiêu, tôi sẽ bồi dưỡng cậu thành người kế nhiệm”

Đình Tử cười, “Ông chủ, tôi sẽ không phụ sự kỳ vọng của ông”

“Cậu lên xe trước đi, tôi đi nhà vệ sinh, lát nữa sẽ ngồi trên chiếc xe sau” Bò Cạp nói xong, tay đẩy xe về phía nhà vệ sinh, Đường Thiếu Thời giữ hàng, bởi được hộ tống lên chiếc xe được bảo vệ lực lượng vũ trang tư nhân lên chiếc xe đậu ở giữa sân.

Năm phút sau, Đường Thiếu Đình nhìn qua kính chiếu hậu, nhìn thấy Bò Cạp được đẩy lên chiếc xe được nâng cấp lại ở phía sau.

“Báo cáo Lục đội trưởng, Bò Cạp đã xuất phát” Nhìn thấy hai chiếc xe đã rời đi, Vô Ảnh và Quỷ Ảnh nấp trong lùm cây báo cáo với Lục Bắc Kiêu.

Vô Ảnh và Quỷ Ảnh đang thu đồi thì nhìn thấy trong biệt thự lại chạy ra một chiếc xe nữa.

“Nhìn kỹ xem người ngồi trong xe là ai?” Quỷ Ảnh nói.

“Nhìn không rỏ thì tôi sẽ đi theo, cậu đi theo xe của Bò Cạp và Đường Thiếu Đình,” Vô Ảnh nói, cả người mặc quân trang từ trong lùm cây đi ra, rất nhanh đã lên một chiếc xe khác.

Lục Bắc Kiêu tuy rằng không hoàn toàn tin giấc mơ của Diệp Kiều, nhưng cô vẫn nhắc nhở có anh một chít, phải Vô Anh và Quỷ Ảnh đến đây mai phục trước, đề phòng gian trá.

9 giờ 10 phút sáng.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1049.html.]

Lục Bắc Kiêu mang theo 10 người nấp ở gần biệt thư nơi diễn ra giao dịch.

“Báo cáo Bò Cạp và Đường Thiếu Đình không đến căn biệt thự, bọn họ đã đến đường biên giới, tỏa điểm là…” Quỷ Ảnh đi theo Bò Cạp và Đường Thiếu Đình báo cáo.

Vô Ảnh nghe báo cáo xong thì cau mày, anh đang nấp trong một lùm cây ở đường biên giới, mắt nhìn chằm chằm Bò Cạp được đẩy lên đường biên giới.

“Quỷ Ảnh, cậu xác định mình nhìn thấy là Bò Cạp?” Vô Ảnh trầm giọng hỏi. Anh cầm lấy ống nhòm nhìn lại cho kỹ.

“Đương nhiên, để tôi gửi ảnh qua” Quỷ Ảnh nói xong lập tức gửi anh qua cho mọi người.

Bước vào thời đại thông tin, trang bị của đội đặc chủng cũng càng tân tiến, mọi người lấy từ trong người ra điện đài cá nhân, mở bức ảnh trong đó ra, một bức là Quỷ Ảnh chúp, một bức là Vô Ảnh chụp.

“+++ sao có hai Bò Cạp vậy?” Hai bức ảnh, hai người ăn mặc y hệt nhau, thân người cũng giống nhau cùng ngồi trên xe lăn, là hai lão đại Bò Cạp.

Hứa Nghị muốn phát điên.

Lục Bắc Kiêu phóng to bức hình ra nhìn cho kỹ, hai Bò Cạp giống y như nhau..

Bò Cạp thật là giảo hoạt, lại tìm được người thay thế y hệt ông ta.

“Rốt cuộc thì ai mới là thật đây?” Lục Bắc Kiêu bực bội nhỏi

“Theo tôi phân tích, Bò Cạp bên tôi mới là người thật, trước khi đi ông ta đi vệ sinh, sau đó để Bò Cạp giả và Đường Thiếu Đình đi với nhau” Thanh âm của Vô Ảnh truyển đến tai nghe của mọi người.

“Báo cáo, Bò Cạp không có đến căn tòa nhà đang xây dở, hiện tại tọa điểm của ông ta là…” Vô Ảnh báo cáo tọa điểm, mà Quỷ Ảnh cũng báo cáo một tọa điểm của Bò Cạp.

Cố Diệp Phi

Cho nên, tình báo trước đó là sai, là thế thân của Bò Cạp, hai Bò Cạp thật giả đến hai địa điểm khác nhau.

Loading...