Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1048

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:44:11
Lượt xem: 0

Cô mới nhớ ra lúc trước Lục Tiểu Cổn có mượn một đĩa CD của cô.

Cái cậu nhìn thấy chính là chuyện trước xảy ra kiếp trước được cô viết lại, trong đó có rất nhiều hồi ức và nổi ân hận của cô.

Đứa trẻ 8 tuổi, các đường nét trên trên khuôn mặt bắt đầu hiện ra các góc cạnh, khuôn mặt bầu bỉnh của trẻ con dần nhạt bớt, bộc lộ khí chất giống cha cậu, đôi mắt ánh lên trí tuệ nghiêm túc nhìn cô hỏi.

Đối với chất vấn của con trai, Diệp Kiều đột nhiên có cảm giác hoảng hốt, nếu để Lục Bắc Kiêu nhìn thấy, cô sớm đã bị dọa c.h.ế.t mất rồi,

“Đúng rồi, là mẹ viết đó, đặc sắc không, rất hại não đó.” Cô ngồi dậy đi đến bên Lục Tiểu Cổn, chọc chọc mặt cậu.

Cúi người xuống, vòng qua Lục Tiểu Cổn cúi người cầm chuột tắt đi, “Ranh con, con xem được bao nhiêu rồi?” Vừa nói vừa lấy cái đĩa ra khỏi máy tính.

“Diệp Kiều, những chuyện đó là thật sao?” Lục Tiểu Cổn nghiêm túc hỏi, trong đó còn có cậu, cậu tồn tại trong điện thoại, trong máy ghi âm, trong ti vi, vân vân, ở đâu cậu cũng có thể tồn tại, rất là phản khoa học.

Cố Diệp Phi

Vì sao cậu lại có cảm giác đã nhìn thấy rồi, những từ ngữ trong đó lại hiện lên trong đầu cậu, giống như nó hoàn toàn là sự thật.

“Con trai ngốc, đây đều là mẹ tưởng tượng ra thôi, mẹ viết chơi thôi” Cô lên tiếng, giọng hơi nghẹn ngào.

Lục Tiểu Cổn nửa tin nửa ngờ, nếu là giả tại sao tên của mọi người đều ở trong đó, nếu là thật thì chuyện này thật quá hoang đường rồi.

“Mẹ vì sao lại viết như thế?” ngữ khí Lục Tiểu Cổn giống như phụ huynh chất vấn con mình.

“Mẹ đột nhiên có cảm hứng viết không được sao, không cho con nói với người khác, biết chưa?” Diệp Kiều nói lại, lại quay về ghế sô pha ngồi xuống.

Lục Tiểu Cổn nhìn cái đĩa CD đặt trong tủ quần áo.

“Lục Tiểu Cổn, mau đến đây giúp mẹ ngoáy lổ tai, mau mau” Nhìn thấy cậu ngồi trên ghế, vẻ mặt lạnh lùng, Diệp Kiều vội nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1048.html.]

Giúp mẹ ngoáy tai.

Lục Tiểu Cổn nhìn Diệp Kiều như nhìn quái vật, không thèm để ý đến cô, quay người tiếp tục chơi game.

“Thằng nhóc thối, con rốt cuộc có phải con mẹ không vậy, Lục Tiểu Cổn trong tưởng tượng của mẹ là tốt nhất, lúc mẹ buồn chấn sẽ hát cho mẹ nghe, ngày lạnh sẽ giúp mẹ đắp chăn, lúc mẹ gặp khó khăn sẽ cổ vũ chiếu cố cho me, yêu thương mẹ” Diệp Kiều lại than thở.

Lục Tiểu Cổn cau mày, trừ chuyện hát cho cô nghe, cậu có chuyện nào mà không làm qua giúp cô chứ.

Nuôi dưỡng người mẹ thế này thật là phiền phức mà.

“Rốt cuộc có giúp mẹ ngoáy tai không?”

“Không, chờ cha vê mẹ kêu cha giúp mẹ đi, con không phải là bạn trai của mẹ” Lục Tiểu Cổn kiêu ngạo nói, nhịn lại không qua giúp cô.

Con trai ruột a!

Nếu để cha cậu biết cậu giúp cô ngoáy tai không biết có bể hủ giấm chua không?

Chẳng qua là nếu anh ấy có thể bình an quay lại, để cô làm gì cũng được.

Cũng không biết giao dịch của Bò Cạp đã bắt đầu chưa, sao không có tin gì của Đình Tử, không thể nghĩ nữa, nghĩ đến chuyện này làm cô bất an quá.

Tình báo đóng vai trò quan trọng trong chiến tranh, căn cứ vào tình báo thì hôm nay 10 giờ sáng, Bò Cạp sẽ giao dịch với người mua phía Trung Quốc, địa điểm giao dịch lần này là ở trong một căn tòa nhà đang xây dở bỏ hoang ở biên giói, người mua lợi dụng vũ khí sinh hóa học để tiến hành khủng bố, nguồn tìn tình báo cụ thể đến từ cục an ninh quốc gia.

Trong nhà ăn, Bò Cạp khí định thần nhàn ăn sáng, Đường Thiếu Đình ngồi cùng bàn với ông ta, anh hôm này sẽ cùng với Bò Cạp đến điểm giao dịch, nhiệm vụ của anh là trong coi hàng giao dịch, là vũ khí sinh hóa học mới nhất.

Loading...