Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

1001 cách xử lý Trà Xanh - Chương 2

Cập nhật lúc: 2024-08-09 16:47:23
Lượt xem: 2,330

Tôi cài dây an toàn và hỏi: “Anh đã dạy xong mấy tiết ở Đại học Hoa rồi mà, sao vẫn còn có tài liệu để quên ở chỗ giáo sư?”

Tống Lâm Đình ho khẽ vài tiếng: “Cũng không nhớ rõ nữa, giáo sư nói anh qua một chuyến nên anh qua thôi.”

“Còn chuyện của Ngôn Hành là thế nào?”

“Ầy, thằng nhóc này nếu không phải đã tham gia tổ chức lừa đảo, thì cũng là bị tình yêu làm cho lú lẫn đầu óc rồi!” Nghĩ đến cái dấu chấm than đỏ rực đó, tôi không khỏi bất lực nói: “Lần này nó đã làm cho Trình phu nhân tức giận rồi!”

Xe chạy vào cổng Đại học Hoa, khi đi qua một khu rừng nhỏ, tôi dường như nhìn thấy bóng dáng của em trai mình, người đã bị tình yêu làm cho lú lẫn.

“Lâm Đình, em thấy Ngôn Hành rồi. Gần đây có chỗ nào đỗ xe không?” Tôi quay sang hỏi Tống Lâm Đình.

“Có, anh sẽ đỗ xe ở chỗ đằng trước chờ em.” Tống Lâm Đình quay vô lăng và trả lời.

Vừa bước xuống xe, tôi kéo Tống Lâm Đình đi về phía Miên Ngôn Hành.

Đi được một đoạn, tôi càng nhìn cô gái đang dựa vào lòng Miên Ngôn Hành, lại càng thấy quen mắt.

“Lâm Đình.” Tôi dùng cùi chỏ chọc chọc Tống Lâm Đình, “Cô gái này… chẳng phải là, người đã theo đuổi anh ba tháng liền sao? khi anh đang dạy thay ở Đại học Hoa nhưng không thành công ấy!”

Tống Lâm Đình nhìn thoáng qua bên đó: “Ừ, là cô ấy.”

Giỏi thật đấy! Cô ta có thể theo đuổi người khác đến mức nhảy luôn vào lòng em trai tôi sao?

Tôi bước nhanh đến chỗ Miên Ngôn Hành, túm lấy tai thằng nhóc sau đó quay qua cười với người con gái bên cạnh: “Xin lỗi em gái, chị mượn bạn trai em chút nhé.”

“Chị?” Miên Ngôn Hành dáng người cao hơn 1m8, nhưng khi bị tôi túm tai thì thằng nhóc này luôn phải cúi xuống, “Sao chị lại đến đây?”

“Sao chị lại đến đây?” Câu hỏi của Miên Ngôn Hành làm tôi tức đến bật cười, “Chị phải tới để xem bạn gái yêu quý của em đã làm chuyện tốt gì!”

Tôi túm tai nó kéo ra xa. Ngôn Hành vừa nhìn thấy Tống Lâm Đình, liền như thấy cọng rơm cứu mạng. Thằng nhóc đó giật tay tôi ra, núp sau lưng hắn.

“Có bạn gái từ khi nào hả?” Tôi trầm mặt hỏi.

Ngôn Hành hơi thò đầu ra từ sau lưng Lâm Đình: “Hôm qua ạ!”

“Hôm qua có bạn gái, hôm nay đã xóa bạn bè trên WeChat của mẹ và chị rồi cơ đấy?” Tôi duỗi tay định đánh thằng nhóc, “Chuyện này em biết không?”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/1001-cach-xu-ly-tra-xanh/chuong-2.html.]

“Biết… biết chứ,” Ngôn Hành hơi ngượng ngùng, “Phạm Nghệ chỉ là không có cảm giác an toàn thôi ạ!” Thằng ranh đó bào chữa cho bạn gái.

“Không có cảm giác an toàn? Nghĩa là cảm giác an toàn phải dựa vào việc xóa hết tất cả phụ nữ trong WeChat của em sao?”

Tôi tức điên, “Bạn gái yêu quý của em đã theo đuổi Tống Lâm Đình ba tháng, rồi quay ra yêu em. Sao? Em cảm thấy mình có sức hấp dẫn hơn Tống Lâm Đình à?”

 

“Cái bộ não của em ấy mà! Thây ma có ăn phải thì cũng sẽ nhả ra mà chửi: ‘Phi! Cái bộ óc chỉ nghĩ tới yêu đương!’ “.

Miên Ngôn Hành liếc nhìn Tống Lâm Đình, ngẩng cao cái cổ lên đáp: “Em và Phạm Nghệ là yêu từ cái nhìn đầu tiên! Định mệnh ba đời! Chị, một người FA từ khi sinh ra như chị không thể hiểu được đâu!”

Nghe có ngứa gan không cơ chứ?!

Thằng ranh này dám nói chị của mình là FA từ khi sinh ra, xem ra tôi phải cho Miên Ngôn Hành hiểu rõ vị trí của nó như thế nào rồi.

“Tiếu Tiếu, bình tĩnh lại.” Tống Lâm Đình cản tôi lại, “Trước tiên để tiểu Hành gọi điện thoại báo bình an cho dì Trình đã.”

Tôi bình tĩnh lại rồi nói: “Miên Ngôn Hành, em gọi điện thoại báo bình an cho mẹ trước đi.”

Nói xong, tôi kéo Tông Lâm Đình rời khỏ chỗ bực bội này.

Thật phiền toái, trẻ con ngây thơ mà yêu đương thì đúng là đau đầu.

(Chỉ có súc vat mới đi reup truyện của page Nhân Sinh Như Mộng, truyện chỉ được up trên MonkeyD và page thôi nhé, ở chỗ khác là ăn cắp)

3.

 

Công ty.

Tôi ngồi trước bàn làm việc, lo lắng đến mức tóc rụng dần. Vì những trò vớ vẩn mà Phạm Nghệ gây ra, Trình phu nhân rất tức giận, đến nỗi không chỉ cắt tiền sinh hoạt của Miên Ngôn Hành, mà còn quyết định đuổi cậu ấy ra khỏi nhà. 

Trình phu nhân đã nói với tôi: “Thằng nghịch tử đó khi nào chia tay thì khi đó mới được quay về!”

Mặc dù bà có nói vậy, nhưng nhìn bộ dạng mê mẩn vì yêu của Miên Ngôn Hành bây giờ, nếu tôi không đứng ra giải quyết thì tôi, Miên Ngữ Tiếu, sẽ trở thành con một trong nhà họ Miên mất.

 

Loading...