Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1713

Cập nhật lúc: 2024-10-13 12:12:43
Lượt xem: 9

Tây Nhung Quốc đầu hàng 1

Mười vạn kỵ binh Tây Nhung lập tức bỏ mạng, đánh Tây Nhung trở tay không kịp.

Sau khi mất một phần ba binh lực, kỵ binh Tây Nhung vốn dũng mãnh thiện chiến giống như có vẻ không chịu nổi một đả kích.

Nước Đại Vũ binh thừa thắng xông lên, hai vạn tinh binh mỗi người cầm trong tay hỏa thương xông lên tuyến đầu, chỉ ba ngày ngắn ngủi, công chiếm một tòa thành nhỏ phía đông Tây Nhung.

Hơn hai mươi năm trước, tòa thành trì này thuộc về nước Đại Vũ, sau khi bị Tây Nhung chiếm lĩnh, dân chúng vô tội của nước Đại Vũ trong thành đều bị giết, hiện giờ trong thành đều là người Tây Nhung.

Nước Đại Vũ cũng không lạm sát người vô tội, sau khi khống chế tất cả người Tây Nhung, tiếp tục đẩy mạnh về phía Tây.

Ba mươi lăm vạn đại quân, trong đó hai vạn binh tinh nhuệ cầm hỏa thương trong tay, bảy tám vạn lão binh sĩ khí thế càng ngày càng mạnh, tân binh cũng dần dần có thành tựu.

Cứ như vậy một đường đánh tới ngoài cửa thành Tây Nhung Quốc hai mươi dặm.

Tây Nhung chỉ có ba mươi vạn đại quân, hiện chỉ còn không đến mười lăm vạn, toàn bộ bị ép đến cổng thành.

Lòng dân chúng trong thành hoảng sợ, mà văn võ bá quan cung điện lại càng người người cảm thấy bất an, tất cả đại thần đều tụ tập trong điện cùng thương lượng đại sự.

Hơn nửa tháng trước, Tây Nhung Quốc xảy ra hỏa hoạn lớn, cung điện còn chưa kịp tu sửa, mấy mái hiên chủ điện đều cháy đen...

Trải qua hơn nửa tháng trị liệu và tĩnh dưỡng, Vương Tây Nhung cuối cùng cũng nhặt về một cái mạng, chỉ là, hắn ta đã mất hết phần từ eo trở xuống, chỉ còn lại có nửa thân thể duy trì sinh mệnh, được cung nhân nâng lên đặt ở trên long ỷ tham gia hội triều...

Vương Tây Nhung nằm trên long ỷ, thân thể cực kỳ suy yếu, nhưng vẫn kiên trì chủ trì triều chính.

“Nước Đại Vũ lần này có b.o.m làm vũ khí, giống như thần trợ, Tây Nhung chúng ta không phải đối thủ!”

"Tây Nhung đã c.h.ế.t trận hơn mười vạn người, không thể tái chiến tiếp, nếu không toàn bộ Tây Nhung đều rơi vào tay nước Đại Vũ!”

“Thừa dịp Tây Nhung còn thừa một bộ phận binh lực, lúc này đầu hàng là lựa chọn tốt nhất!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1713.html.]

“Vương, xin hạ chiếu thư đầu hàng!”

Một bộ phận đại thần chủ trương cầu hòa, cùng quỳ xuống đất thỉnh cầu.

“Không có khả năng!”

Vương Tây Nhung cầm một nghiên mực trong tay đập xuống, trúng thẳng đầu một đại thần, nhất thời m.á.u chảy đầm đìa.

Tính tình hắn ta vốn nóng nảy, sau khi bị người bên gối ám toán làm bị thương thành như vậy, sự thô bạo trong xương cốt càng không thể áp chế.

Kẻ đầu sỏ hại hắn đến bước này đã chết, nhưng Tuệ phu nhân gián tiếp hại hắn thành như vậy lại chạy trốn, hắn nhất định phải bắt tiện nhân này tới, cắt thịt trên người tiện nhân này từng miếng từng miếng, làm thành rượu và thức ăn, nếu không khó giải mối hận trong lòng!

Quốc kế dân sinh cái gì, lúa sản lượng cao cái gì, những thứ này, hắn đã không để ở trong lòng!

Hắn muốn báo thù!

“Tất cả các ngươi nghe ta nói rõ!” Vương Tây Nhung căm hận nói, “Để cho tất cả những bách tính mười hai tuổi trở lên, dưới sáu mươi tuổi trở xuống cưỡng chế tòng quân, nhất định phải báo thù cho hơn mười vạn Tây Nhung tướng sĩ c.h.ế.t trận, nhất định phải báo thù!”

“Ngay cả kỵ binh tinh nhuệ cũng không thể ngăn cản thế công của nước Đại Vũ, dân chúng bình thường lên chiến trường càng không chịu nổi một kích, kính xin Vương hãy suy sét lại!”

“Mệnh lệnh của Cô mà ngươi cũng dám bác bỏ!” Vương Tây Nhung lại ném vật nặng xuống, “Còn dám nói nhảm, ngươi không cần làm Đại tướng nữa!”

Đại tướng nằm rạp trên mặt đất, né tránh vật nặng ném tới.

Lúc ngẩng đầu lên, sự cung kính trong ánh mắt Đại tướng đã mất đi, thay vào đó là tàn nhẫn tuyệt vọng, hắn từ trên mặt đất đứng lên, xoay người, nhìn về phía tất cả đại thần ở đây: “Nếu Vương không coi mạng của bách tính ra gì, như vậy, chúng ta cũng không cần phụng hắn làm Vương nữa.”

Vương Tây Nhung cả giận: “Thế nào, ngươi là muốn tạo phản sao?”

“Đương nhiên không phải.”

Một giọng nói hơi trẻ tuổi từ cửa đại điện truyền đến, hắn là nhi tử thứ hai của Lệ phu nhân, xếp thứ ba trong tất cả hoàng tử, trước đó bởi vì bị truyền rằng nhiễm bệnh hoa liễu, trong khoảng thời gian này một mực dưỡng bệnh ở ngoài cung, hắn đột nhiên xuất hiện ở chỗ này khiến rất nhiều người rất kinh ngạc.

Loading...