Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1703

Cập nhật lúc: 2024-10-13 12:12:28
Lượt xem: 5

Thế lửa ngày càng lớn.

Cho dù tuyết rơi liên tục cả một tháng, cho dù bốn phía đều là nước tuyết, cũng không ngăn được lửa lớn lan ra hừng hực.

Trình Loan Loan biết, đây nhất định là có người phóng hỏa, là Thái Bình công chúa phóng hỏa tranh thủ thời gian bỏ trốn cho họ…

“Biểu tỷ, chạy mau!”

Hạ Tiêu kéo cánh tay của Trình Loan Loan, kéo nàng vào trong vòng vây của trăm thị vệ.

Lúc này, trên phố loạn hết lên, thị vệ khiêng quan tài bị triệu tập hồi cung dập lửa, các đại thần theo đưa tang cũng đều lần lượt quay đầu đi về hướng cung điện, còn lão bách tính trên phố, càng vô cùng hỗn loạn, quần người rối bời, rất dễ trốn thoát.

Người duy nhất nhìn họ là thị vệ do Vương Tây Nhung sắp xếp giám sát, tổng cộng hơn ba trăm người.

Chỉ là trên phố quá loạn, những thị vệ giám sát đó cũng không thể tới gần.

“Cố Băng Cố Lãnh, dẫn Tuệ phu nhân đi trước!” Tần vương rút s.ú.n.g kíp đã giấu ở sau lưng ra, híp mắt nói: “Cuối cùng cũng có thể thử uy lực của thứ này rồi!”

Hắn vừa dứt lời, lập tức châm lửa, đạn dược trong s.ú.n.g kíp nhanh chóng bay ra, hỏa diễm lập tức rơi lên người sĩ binh Tây Nhung ở trước nhất, y phục có lông lập tức cháy bùng lên.

Trình Ất nhắm chuẩn cơ hội, tay cầm trường mâu, trực tiếp đ.â.m xuyên đầu người đó.

Hai người phối hợp chuẩn chỉnh, khiến đám binh Tây Nhung còn lại dại ra.

Họ chưa từng nhìn thấy thứ trong tay Tần vương, nhất thời có hơi không dám tới gần.

Lão bách tính trên phố thấy bên này đột nhiên c.h.é.m giết, sợ hãi tản ra chạy trốn, đại lộ đông nghịt cuối cùng cũng thông thoáng một chút.

Hạ Tiêu trầm giọng nói: “Nhân bây giờ, đi!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1703.html.]

Trăm thị vệ cộng thêm tất cả bảy tám triều thần, nhanh chóng chạy về cổng thành.

Cổng thành quốc đô mở rộng, Trình Đinh dẫn người dọn đường ở trước nhất, Cố Băng Cố Lãnh phụ trách dọn dẹp hai bên, Hạ Tiêu và Tần vương ở cuối cùng…

“Đừng để chúng chạy!”

“Nếu Tuệ phu nhân chạy thoát, mười cái đầu của chúng ta đều không đủ đền!”

“Mau đi tìm viện binh!”

Binh Tây Nhung lớn tiếng quát.

Vốn dĩ ba trăm người bọn họ giám sát hơn một trăm thị vệ này dư sức, nhưng sau khi nhìn thấy thứ kia, họ rất rõ mình không phải là đối thủ, phải tìm viện binh tới.

Nhưng lúc này hoàng cung cháy lớn, tất cả mọi người đều đang dập lửa, sau khi tin tức họ tìm viện binh truyền về, cả buổi cũng không có ai chấp hành…

Hơn ba trăm lính Tây Nhung đuổi ra khỏi thành, tới ngoại thành, càng thêm trống trải, họ nhìn thấy các thị vệ của nước Đại Vũ đều cầm vũ khí, một tay đỡ thân súng, tay còn lại châm lửa, sau đó hỏa diễm từ trong họng s.ú.n.g đen ngòm b.ắ.n ra, ngọn lửa nhỏ bé đó rơi lên người sẽ nổ, đau muốn c.h.ế.t đã đành, còn có thể khiến y phục bốc cháy, nếu không dập lửa kịp thời, cả người sẽ bị thiêu chết…

Từng tên lính Tây Nhung ngã từ trên ngựa xuống.

“Đồ do Tuệ phu nhân làm ra quả nhiên không phải phàm phẩm!” Tần vương móc hỏa dược từ trong túi ra lấp vào: “Đám cẩu tạp chủng Tây Nhung này, cho các ngươi xem thử sự lợi hại của bổn vương!”

Dưới sự tấn công mãnh liệt của hàng trăm cây s.ú.n.g kíp, ba trăm lính Tây Nhung tan rã, trực tiếp c.h.ế.t hơn trăm người, hơn trăm người còn lại bị thương, còn có mười mấy người tháo chạy tứ phía.

Hạ Tiêu thu s.ú.n.g kíp lại, lên tiếng nói: “Đi từ phía tây!”

Đi về phía đông là về nước Đại Vũ, truy binh của Tây Nhung quốc sẽ không hề do dự đi về con đường phía đông này, họ đi ngược đường, có thể tranh thủ thời gian chạy thoát cho mình.

Hơn trăm người theo Hạ Tiêu vào khu rừng phía tây.

Trình Loan Loan nhìn về hướng quốc đô, lúc này đã không nhìn thấy ánh lửa nữa, nhưng có thể nhìn thấy khói mù màu đen vẫn còn lượn lờ trên bầu trời.

Loading...