Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1674

Cập nhật lúc: 2024-10-13 05:13:04
Lượt xem: 6

“Cái gì?”

Lệ Phu nhân không thể tin nổi, ngẩng đầu lên.

Xử tử người bên cạnh nàng ta thì thôi đi, cũng coi như đã cho Tuệ Phu nhân một lời giải thích.

Nhưng vì sao lại bãi bỏ phong hào Phu nhân của nàng ta, vì sao lại biếm nàng ta vào lãnh cung....

Nàng ta là đích nữ thế gia, là mẫu thân ruột thịt của ba vị vương tử và hai vị công chúa, địa vị ở hậu cung vô cùng vững chắc, vì sao Vương lại vì một nông phụ mà xử lý nàng ta....”

“Vương, thiếp sai rồi....”

Lệ Phu nhân lao qua, ôm lấy chân của Vương Tây Nhung.

“Các ngươi còn thất thần làm gì?” Thái Bình công chúa lạnh lùng lên tiếng: “Còn không mua dẫn Lệ Phu nhân... Lệ cơ đi.”

Thị vệ tiến lên, một trái một phải kéo Lệ Phu nhân ra khỏi viện.

Vương Tây Nhung lạnh nhạt nhìn về phía Thái Bình công chúa: “Nếu Tuệ Phu nhân chết, nàng cũng không cần thiết phải sống nữa.”

Hắn nói xong, phất tay áo bước đi.

Thái Bình công chúa chậm rãi buông lỏng bàn tay đang siết chặt ra, lúc này nàng ấy mới phát hiện, lòng bàn tay của mình đã bị cấu đến chảy máu, vậy mà nàng ấy lại hoàn toàn không cảm thấy đau đớn chút nào.

Ở Tây Nhung nhiều năm như vậy, nàng ấy chịu vô số thiệt thòi trong tay Lệ Phu nhân, đây là lần đầu tiên nhìn thấy Lệ Phu nhân thất bại.

Một cảm giác gọi là sảng khoái lan tràn trong trái tim nàng ấy.

Nàng ấy hít sâu một hơi, mở miệng: “Mấy người các ngươi đi chuẩn bị quan tài áo liệm, các ngươi đi sắp xếp lễ nghi mai táng, còn các ngươi....”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1674.html.]

Nàng ấy phân phó mọi chuyện đâu vào đấy, xong xuôi mới đi về phía sương phòng Trình Loan Loan đang ở.

Nàng ấy nhìn về phía hai t.h.i t.h.ể đã biến dạng toàn bộ, hoàn toàn không biết Tuệ Phu nhân kiếm ở đâu ra, nếu không phải trước đó nàng ấy đã biết được kế hoạch, chắc hẳn cũng sẽ nghĩ rằng nhi tử của Tuệ Phu nhân thật sự đã bị đánh chết....

Nàng ấy ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, thấp giọng nói: “Bọn họ đã xuất cung theo đoàn xe thu thập sương sớm, Tuệ Phu nhân có thể yên tâm.”

Ngày nào sau mỗi đêm, nàng ấy đều sẽ sắp xếp đoàn xe xuất cung đến khu rừng ở vùng ngoại ô để thu thập sương sớm, bởi vì Quốc y nói, dùng sương sớm xoa lên cơ thể sẽ khiến làn da nữ nhi đang mê man của nàng ấy duy trì độ đàn hồi và trắng trẻo.... Đoàn xe của nàng ấy xuất cung sẽ không hề gây ra bất kỳ nghi ngờ nào, hơn nữa Lệ Phu nhân trong cung gặp chuyện không may, lại càng không ai thèm quan tâm một đội ngũ đi thu thập sương sớm.

Trình Loan Loan nhẹ giọng mở miệng: “Tạ ơn công chúa.”

Giọng nói của nàng rất khàn, màn diễn kịch vừa rồi dường như đã hao hết sức lực toàn thân nàng, cả người đều vô cùng mệt mỏi.

Nàng liếc mắt nhìn hai thi thể, sau đó nhanh chóng dời tầm mắt sang một chỗ khác.

Đây là t.h.i t.h.ể dùng để nghiên cứu y học nàng mua trong hệ thống thương thành, đây là t.h.i t.h.ể thật, là người vừa mới c.h.ế.t không bao lâu....

Nàng mở miệng nói: “Hy vọng Tây Nhung Quốc có thể mời pháp sư siêu độ cho bọn họ ít nhất chín chín tám mươi mốt ngày rồi mới hạ táng.

Một là, cho dù hai t.h.i t.h.ể này lúc còn sống là ai, nàng đều đã lợi dụng bọn họ, cho nên nhất định phải siêu độ cho bọn họ, để cho linh hồn của bọn họ có thể ngủ yên.

Hai là Tam Ngưu và Minh Châu đi gọi cứu binh, có thể gặp phải vài chuyện ngoài ý muốn, thời gian tám tám chín mươi mốt ngày này vừa hay có thể giúp giảm xóc.

Một đêm này, Trình Loan Loan không hề ngủ.

Buổi sáng ngày hôm sau, vương lệnh của Tây Nhung Quốc liền được ban bố, truy phong Triệu Cảnh Vu làm một Đông tán đại phu nhất phẩm, an táng trong vinh quang....

Lúc Tây Nhung Quốc đang chuẩn bị tang lễ, Triệu Tam Ngưu và Nguyễn Minh Châu đã tới trăm dặm ngoài hoàng thành.

Tây Nhung Quốc nằm ở phía tây bắc nước Đại Vũ, chiến trường với nước Đại Vũ nằm ở biên giới phía tây nhưng thủ đô của Tây Nhung lại lệch về phía bắc, gần với biên giới phía bắc hơn, vì để tìm được cứu binh càng sớm càng tốt, hai người bọn họ lập tức đi về phía bắc, cả quãng đường đều giục ngựa chạy nhanh, không đến một ngày đã đến biên giới phía bắc giữa Tây Nhung Quốc và nước Đại Vũ.

Nơi đây hàng năm đều xảy ra các cuộc xung đột nhỏ, Tây Nhung Quốc bố trí quân đội đóng quân canh gác ở đây, cả tuyến biên giới đều có người.

Loading...