Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1637

Cập nhật lúc: 2024-10-12 20:50:38
Lượt xem: 13

Thỉnh cầu hơi quá 1

Sắc mặt Tần Vương đen lại.

Hắn tuy rằng lưu luyến hoa cỏ, nhưng cũng không phải là mặn chay không kiêng kỵ.

Hơn nữa Tuệ phu nhân đang ở chỗ này, dù hắn có vô liêm sỉ thế nào cũng không thể làm chuyện này trước mặt người mình ái mộ.

“Á Lực Quận vương làm gì vậy?” Tần Vương dựa lưng vào ghế, né tránh Lưu Ly Quận chúa, ánh mắt liếc về phía Quận vương, “Ở nước Đại Vũ, nữ tử tuổi mười bốn cập kê, sẽ không có phụ mẫu nhà nào để khuê nữ của mình hầu hạ nam tử trước công chúng.”

Á Lực quận vương cười ha hả nói: “Để Lưu Ly theo Vương gia cũng không phải không được.”

Tần Vương nở nụ cười: “Bổn vương ngàn dặm xa xôi tới A Tát Bố là vì xúc tiến giao lưu qua lại giữa hai nước, Á Lực Quận vương cũng đừng phá hủy quan hệ hai nước vất vả lắm mới thành lập được.”

Nói đến nước này, Á Lực Quận vương biết nếu nhắc lại chuyện liên hôn, vị Tần Vương này nhất định sẽ trở mặt.

Hắn ta cười ha ha, phất tay để Lưu Ly Quận chúa lui ra, sau đó như không có việc gì tiếp tục cùng Tần Vương uống rượu.

Vương và Vương hậu ngồi phía trên thở phào nhẹ nhõm, nếu Tần vương thật sự và Lưu Ly Quận chúa dây dưa cùng một chỗ, những người nước Đại Vũ rất có khả năng sẽ phản chiến, thật may thật may... Chỉ là, hai người vừa thở phào nhẹ nhõm, liền thấy Á Lực Quận vương buông chén rượu, ôm bả vai Tần Vương, hai người cùng nhau rời tiệc đến cung điện bên cạnh, Trình Loan Loan làm thông dịch cũng đi theo.

Á Lực Quận vương vừa đi, Vương cũng ngồi không yên, đứng dậy trở về cung điện của mình.

Vương hậu nói vài câu tượng trưng với người ngồi phía dưới, sau đó đưa hoàng tử và công chúa cũng cùng nhau trở về, một nhà bốn người cho tất cả cung nhân lui xuống, bốn người hai mặt nhìn nhau.

Bây giờ bên người Vương chỉ có một nữ nhân là Vương hậu, không phải bởi vì Vương chung tình gì cho cam, mà là bởi vì sợ cưới phải tai mắt do Á Lực Quận vương an bài.

Vương hậu cũng chỉ có hai hài tử là hoàng tử và công chúa, công chúa mười tám tuổi, hoàng tử mười lăm tuổi, đều đã trưởng thành.

“Victor, con nói xem, nước Đại Vũ có lật lọng hủy bỏ hợp tác không?” Vương nhìn về phía nhi tử của mình, “Một mỏ vàng có phải quá ít hay không?”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1637.html.]

Hoàng tử Victor mím môi: “Đây đã là hồi báo có thành ý nhất mà chúng ta có thể đưa ra rồi.”

“Loan Loan sẽ không giúp Á Lực Quận vương đâu.” Vương hậu mở miệng nói, “Đừng làm loạn trận tuyến, chờ tin tức đi.”

Công chúa nhịn không được hỏi: “Vậy con cũng không cần tiếp cận vị Tần Vương kia chứ?”

Vương hậu sờ sờ tóc nàng: “Xem ra không cần nữa.”

Rõ ràng Tần Vương không thích những điều này, nếu cưỡng ép an bài, rất dễ ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác.

Vẻ mặt Vương u sầu: “Người nước Đại Vũ thật có thể giúp chúng ta đoạt lại binh quyền sao?”

“Đây là ngoại viện duy nhất chúng ta có thể có.” Victor mở miệng nói, “Nếu nước Đại Vũ phản chiến, hoặc là đoạt quyền thất bại, phụ vương tốt nhất trực tiếp tuyên bố chiếu thư thoái vị, nếu không, tính mạng bốn người một nhà chúng ta sẽ gặp nguy hiểm.”

Vương lập tức gật đầu.

Đứa nhi tử này thông minh, nghe lời nhi tử khẳng định không sai.

Bốn người ở phòng ngủ của cung điện đợi hồi lâu, lúc này mới đợi được tâm phúc đến hồi báo, nói Tần Vương và Tuệ phu nhân vừa mới rời khỏi cung điện Quận vương, trở về khách điện nghỉ ngơi.

Xem ra, chỉ có thể để ngày hôm sau lại hỏi thăm tin tức.

Trình Loan Loan ở trong cung điện ngủ một đêm, thắt lưng đau nhức vì ngủ trên giường lớn mềm mại, nhanh chóng bảo Tề bà tử đổi giường.

Sau khi ăn mặc chỉnh tề, nàng sai người dẫn đường đến tẩm cung của Vương hậu.

Vương hậu một đêm không ngủ, dưới mắt có một vệt đen nhánh, sau khi nhìn thấy Trình Loan Loan, nàng không hỏi chuyện đêm qua mà cho người mang pho mát sữa dê lên, cùng Trình Loan Loan chia sẻ mỹ thực ngon miệng nhất nước A Tát Bố.

Trình Loan Loan ăn xong, thấp giọng nói: “Vương hậu yên tâm, tất cả đều tiến hành theo kế hoạch ban đầu.”

Trái tim Vương hậu được đặt xuống: “Có Loan Loan ở đây, ta biết sẽ không có gì thay đổi... Hôm nay thời tiết không tệ, không bằng ta dẫn ngươi đi một vòng thảo nguyên lớn nhất A Tát Bố...”

Loading...